Announce Giải quyết vấn đề của pndexchange

Status
Not open for further replies.

zPrO

Kindness
Joined
Oct 25, 2011
Messages
192
Reactions
159
MR
0.007
Đền bù 100% và dịch vụ bạn được mở lại.
Đền bù 30% và dịch vụ banned forever, ko ai chắc sau này SIM, yahoo, skype của bạn có bị hack 1 lần nựa ko.
 

santienao

Hero
Joined
Mar 4, 2015
Messages
23
Reactions
285
MR
0.312
$2,500.00
Services
Call me! Call me! Follow me on Facebook
Cuối cùng pndexchange cũng đã công bố đầy đủ các thông tin, cậu ta cũng có kế hoạch riêng nhằm tránh bứt dây động rừng chứ không phải vô trách nhiệm như mọi người đã nghĩ, cũng có ý muốn kéo dài sự việc để mong tìm được kẻ chủ mưu, có chăng không thảo luận trước với các bị hại. Sự việc cũng dần lắng xuống, mình nghĩ với mức bồi thường như trên cũng là bài học cho cả 2 phía. Chưa kể, sự việc này cũng chưa có tiền lệ trên forum vả lại nó lại là lỗi hết sức ngớ ngẩn của 1 nhân viên nào đó ở Vinaphone. Thử đặt trường hợp bản thân vào tình huống tương tự, tự nhiên đang đi chơi ngoài đường, đùng đùng mất SIM, rồi bao nhiêu tai họa rơi vào đầu, vừa mất tiền, vừa bị đổ hết mọi tội lỗi vào đầu, lại dính líu đến CA rồi giờ lại còn bị đóng dịch vụ thì đúng là quá bi kịch. Mình nói từ góc độ của 1 exchanger, đặt mình vào cả người bị hại và vào pndexchange, chứ không bênh vực cho ai cả, vì biết đâu ngày nào đó, trường hợp tương tự cũng xảy ra với mình. "Dĩ hòa vi quý", mọi người cũng đừng cay nghiệt, và cắt đường làm ăn của cậu đó. Ai cũng có sai lầm, biết sai và biết sửa mới là điều quan trọng.
 

votuan592

Junior
Joined
Dec 12, 2014
Messages
27
Reactions
29
MR
0.000
Call me! Call me! Chat with me via Skype
Cuối cùng pndexchange cũng đã công bố đầy đủ các thông tin, cậu ta cũng có kế hoạch riêng nhằm tránh bứt dây động rừng chứ không phải vô trách nhiệm như mọi người đã nghĩ, cũng có ý muốn kéo dài sự việc để mong tìm được kẻ chủ mưu, có chăng không thảo luận trước với các bị hại. Sự việc cũng dần lắng xuống, mình nghĩ với mức bồi thường như trên cũng là bài học cho cả 2 phía. Chưa kể, sự việc này cũng chưa có tiền lệ trên forum vả lại nó lại là lỗi hết sức ngớ ngẩn của 1 nhân viên nào đó ở Vinaphone. Thử đặt trường hợp bản thân vào tình huống tương tự, tự nhiên đang đi chơi ngoài đường, đùng đùng mất SIM, rồi bao nhiêu tai họa rơi vào đầu, vừa mất tiền, vừa bị đổ hết mọi tội lỗi vào đầu, lại dính líu đến CA rồi giờ lại còn bị đóng dịch vụ thì đúng là quá bi kịch. Mình nói từ góc độ của 1 exchanger, đặt mình vào cả người bị hại và vào pndexchange, chứ không bênh vực cho ai cả, vì biết đâu ngày nào đó, trường hợp tương tự cũng xảy ra với mình. "Dĩ hòa vi quý", mọi người cũng đừng cay nghiệt, và cắt đường làm ăn của cậu đó. Ai cũng có sai lầm, biết sai và biết sửa mới là điều quan trọng.

cái này chỉ chứng minh cậu ấy kg phải Scam thôi. Chứ thực chức cậu ấy muốn 3 bi hại chúng tớ : " đi mà đòi cái thằng Scam ấy" .
 

vuathe

Junior
Joined
Feb 13, 2014
Messages
163
Reactions
130
MR
0.000
Chat with me via Skype
cái này chỉ chứng minh cậu ấy kg phải Scam thôi. Chứ thực chức cậu ấy muốn 3 bi hại chúng tớ : " đi mà đòi cái thằng Scam ấy" .
Đã báo cơ quan chức năng vào cuộc cậu lo gì mà không lấy lại được đầy đủ số tiền cứ ôm gối, rung đùi ngủ ngon nhé, vụ này mấy cậu sắp được lên báo, lên vtv rồi còn gì tha hồ nổi tiếng nhé, sẽ làm ra ngô ra khoai đấy:D
 
Chào các bạn,

Đây có thể không phải là phương pháp mà các bạn muốn nhưng lại là phương pháp tốt nhất trong thời điểm hiện tại. Có những sự việc vượt qua dự đoán của BQT:
  1. BQT sẽ Refund lại 30% số tiền bị SCAM cho những người bị hại
  2. Refund số còn lại cho pndexchange và ngưng toàn bộ hoạt động dịch vụ của bạn
    • Cách xử lý vấn đề của bạn đã khiến quá nhiều Members không đồng tình nên mình không thể để bạn tiếp tục dịch vụ được
    • Bạn có thể tiếp tục hoạt động và cố gắng lấy lại những gì đã mất rồi mới có thể hoạt động dịch vụ lại nếu có nhu cầu

3 bạn @trancongdoan216, @votuan592, @quocquyen các bạn giúp mình Post yêu cầu theo mẫu sau tại đây để mình tổng kết và Refund nha:
  • Chi tiết về sản phẩm bạn mua
  • Tổng số tiền bị SCAM
  • Và Log chat, bằng chứng bạn Mua / Bán với pndexchange
  • Proof chuyển tiền
  • Số tài khoản PM mà các bạn muốn nhận Refund:

@pndexchange, mình đã UNBAN cho bạn rồi, bạn vui lòng vào cập nhật số tài khoản để mình Refund số còn lại cho bạn luôn nha.

Note:
  • Hạn báo danh: 13/06/2015
  • Những trường hợp báo danh trễ BQT sẽ không giải quyết. Vì mọi người không thể đợi một vài cá nhân trễ được, hy vọng bạn thông cảm
  • Không được SPAM dưới mọi hình thức. Cảnh cáo lần 1, lần 2 BANNED ít nhất 1 ngày

BQT MMO4ME

Thân
Vụ này Cơ quan điều tra chưa kết luận thì @Shin đừng rèund nhé, bị hại hay scammer, kịch hay còn phía sau
 

Shin

Administrator
Staff member
Trusted 3
Joined
Mar 31, 2010
Messages
5,918
Solutions
5
Reactions
17,457
MR
55.093
$240.00
Mình đồng ý với ý kiến của bạn peterzuma. Ở đây mình vẫn thực hiện báo danh đầy đủ theo yêu cầu của Shin, còn mọi quyết định thế nào, thì Shin và BQT xem xét và quyết định.
1. Chi tiết giao dịch: Mình sell BTCE cho yahoo forextrader89 (Scammer - Có sự bảo lãnh của số điện thoại pndexchange).
2. Tổng số tiền: 500$.
3. Log chat - bằng chứng Nhờ Admin - Mod nào đó có thể Edit giúp mình #8 và #11 của https://mmo4me.com/threads/pndexchange-bao-lanh-giao-dich-9t500-cho-yahoo-forextrader89.247822/ sang đây được không
.
4. Proof chuyển tiền: Vì là BTCE nên không có proof. Mình chỉ có thể dẫn chứng trong log chat, scammer đã chat là đã nhận số tiền 500$ đó (Ảnh thứ 4 trong #8 ở topic https://mmo4me.com/threads/pndexchange-bao-lanh-giao-dich-9t500-cho-yahoo-forextrader89.247822)
5. Số TK PM mình muốn nhận Refund:
PM: U3825536 Trancongdoan

Chào bạn,

Bạn giúp mình hết các thông tin qua đây để tiện xử lý hơn nha.

Còn các vấn đề


Ngoại trừ @trancongdoan216, 2 bị hại còn lại trong sự việc chưa hề giao dịch với mình trước thời điểm vụ scam. Có rất nhiều thành viên khác đã từng giao dịch và mình nghĩ chỉ có những người đó mới có thể nói chính xác về uy tín giao dịch của mình. Và mình cũng nói thẳng là ở đây mình chẳng sút quả bóng nào đi hết. Bên nào đã làm sai những gì, mình đã phân tích rõ. Còn nếu nhìn nhận việc đăng kí làm thuê bao trả trước của Vinaphone là một việc làm sai thì mình xin nhận.
Hơn nữa trên forum này 99% các giao dịch của mình liên quan đến Perfect Money và Web Money chứ hầu như không phải là Btc-e. Admin ko tin có thể kiểm tra các topic mua bán của mình:

https://mmo4me.com/threads/2000-z-rate-20-8-vcb.233203/
https://mmo4me.com/threads/5000-wmz-rate-20850-vcb.234636/
https://mmo4me.com/threads/5k-wmz-rate-20-8-vcb.236065/

Không có gì là hoàn hảo nhưng khi sự việc xảy ra, mình không lẩn trốn mà vẫn kiên trì giải trình, liên lạc với những đơn vị có liên quan để tìm hướng giải quyết sự việc, trước là chứng minh việc mình cũng là bị hại, sau là tìm cách lấy lại số tiền đã bị lừa.

Mình nghĩ rằng khi tranh chấp xảy ra, việc các bên tìm dẫn chứng buộc tội người khác, chứng minh mình vô tội là việc làm bình thường. Admin là người phân xử dựa trên dẫn chứng, lí luận của các bên và có kết luận sau cùng. Việc đền bù đã ra quyết định và mình cũng ko kháng cáo, chấp nhận bồi thường cho bị hai theo đúng rules. Sự việc đã kết thúc, ai cũng đã lãnh phần thiệt hại của mình, thì mọi người quay lại với công việc của mình và sử dụng bài học đó để làm việc tốt hơn. Phần mình sẽ đăng kí thuê bao trả sao để ngăn chặn từ xa việc ăn cắp sim. Mình nghĩ admin nên có quyết định hợp tình hợp lí, chứ chỉ vì sự việc hack sim lần này mà làm khó dễ cho dịch vụ của mình thì mình thấy là không công bằng. Hãy đặt vai trò của bạn: Người ta chỉ tay vào bạn, buộc tội bạn vô trách nhiệm, trong khi bạn thực sự biết rằng người vô trách nhiệm là một người khác, bạn có thanh minh cho mình hay ko? Mình ko nghĩ có sự thấp hèn nào ở đây cả. Ai cũng có quyền tự vệ của mình. Điều quan trọng là nỗ lực tìm ra giải pháp chứ không phải ngồi đó chửi nhau mà có thể giải quyết được vấn đề.

Chào bạn,

Như mình có cập nhật ở trên. Nếu được bạn giúp mình tạo 1 Topic Poll ở đây nha:
Nếu trên 50% người ủng hộ bạn hoặc bạn tiếp tục cố gắng giúp những người bị hại lấy lại được tiền thì bạn hoàn toàn có thể tiếp tục hoạt động như bao người khác.
Thân
 

trancongdoan216

Verified
Joined
Jul 31, 2011
Messages
325
Reactions
419
MR
0.010
Call me! Call me! Follow me on Facebook Chat with me via Skype
1. Chi tiết giao dịch: Mình sell BTCE cho yahoo forextrader89 (Scammer - Có sự bảo lãnh của số điện thoại pndexchange).
2. Tổng số tiền: 500$.
3. Log chat - bằng chứng

H4hZirj.png

VVVpsjq.png

erUdgm0.png

0Svabft.png

iMt91eL.png

OCedSkx.png

8bacYBc.png

lZU0fTM.png

W0m3JCm.png

o4u8ipe.png

31HrD8p.png

tqRwmo9.png

656XmHP.png

Nwi86kJ.png

jbpOQgU.png

gEeJjOF.png

coaD7T7.png

9rEhjgG.png

nZZ7NDi.png

8eOKPjO.png


4. Proof chuyển tiền: Vì là BTCE nên không có proof. Mình chỉ có thể dẫn chứng trong log chat, scammer đã chat là đã nhận số tiền 500$ đó (Ảnh 7)
5. Số TK PM mình muốn nhận Refund:
PM: U3825536 Trancongdoan
 

pndexchange

Junior
Joined
Jan 13, 2015
Messages
45
Reactions
78
MR
0.000
Chat with me via Skype
Như mình có cập nhật ở trên. Nếu được bạn giúp mình tạo 1 Topic Poll ở đây nha:
Nếu trên 50% người ủng hộ bạn hoặc bạn tiếp tục cố gắng giúp những người bị hại lấy lại được tiền thì bạn hoàn toàn có thể tiếp tục hoạt động như bao người khác.
Thân

Mình hoàn toàn hiểu sức ép mà admin phải trải qua khi xử lí sự việc này. Xin admin giải thích rõ hơn:
1. Mình sẽ căn cứ vào rules nào cho tình huống hiện tại?
2. Ai sẽ là người phù hợp để cast votes trong cái poll của mình
3. Trường hợp đóng dịch vụ của mình, mình chỉ muốn làm 1 thành viên bình thường có đóng bảo hiểm có được không? Mình có thể tham gia với tư cách 1 trader bình thường cho đến khi uy tín của mình phù hợp trở lại để có thể làm ex.

Mình cũng vừa thấy admin update lại rules là ai mất kiểm soát SĐT sẽ phải đền 100%. Hôm nay mình sẽ đi đăng kí SIM trả sau, chữ kí cũng sửa lại ghi rõ là xác nhận qua phone phải luôn đi kèm với xác nhận trên mmo hoặc yahoo hoặc skype.
 
Sau khi suy nghĩ kĩ lại toàn bộ sự việc, mình nghĩ mình đã nóng nảy trong việc xử lí tình huống, dẫn đến căng thẳng giữa các bên. Dù sao ai mất tiền cũng xót, việc cương quyết quy trách nhiệm cũng bình thường. Bản thân mình không kiềm chế, lời qua tiếng lại muốn hơn thua với bị hại, như vậy cũng chẳng có gì hay ho. Môi trường mmo có những rủi ro của nó, đã tham gia thì phải chấp nhận.

Admin đã quyết định mức bồi thường 30%. Nhưng mình xin đề nghị lại là mình đền cho các bạn 50%. Việc mất SIM mình có thể ngăn chặn từ đầu bằng cách đăng kí trả sau. Trớ trêu là mình lại đi chuyển sang trả trước để tiết kiệm ít tiền. Nay thì ra là rẻ chưa hẳn là rẻ.

Ngoài ra mình cũng 1 lần nữa kiến nghị admin, cũng như các bạn trong BQT về việc close dịch vụ. Mình đồng ý việc đóng dịch vụ trung gian, một phần vì nó chính là cánh cửa để scam mò vào gây nên sự việc, một phần vì mình nghĩ trung gian là một sân chơi phức tạp, chưa phải lúc để mình tham gia. Tuy nhiên mình vẫn muốn tiếp tục tham gia với tư cách là 1 exchanger trong forum, vừa tạo ra một dịch vụ cạnh tranh cho anh em mmo có thể đổi WMZ với rate tốt, vừa tìm kiếm cơ hội cho mình. Mình đã mất nhiều công sức xây dựng site đổi tiền http://pndexchange.com, cũng đã được nhiều anh em mmo sử dụng và có phản hồi tích cực. Việc tham gia mmo với tư cách exchanger giúp cho http://pndexchange.com được biết đến nhiều hơn. Mình mong muốn được tiếp tục giao dịch với mọi người. Và mình cũng cam kết sẽ bảo vệ các tài khoản từ mmo, yahoo, skype, email, sđt và đặc biệt là site http://pndexchange.com với mức bảo mật cao nhất và sẽ chịu 100% trách nhiệm kể từ đây về sau với bất kì vấn đề nào liên quan đến các tài khoản/site kể trên.

Và mình cũng mong những ai đã từng giao dịch với mình hoặc qua site http://pndexchange.com có thể để lại một thông điệp nhận xét khách quan của về dịch vụ Exchange của mình, mình sẽ rất cảm kích.
 

TKLGroup

Junior
Joined
Apr 22, 2011
Messages
2,741
Reactions
2,052
MR
0.010
Follow me on Facebook Chat with me via Skype X.com
Sau khi suy nghĩ kĩ lại toàn bộ sự việc, mình nghĩ mình đã nóng nảy trong việc xử lí tình huống, dẫn đến căng thẳng giữa các bên. Dù sao ai mất tiền cũng xót, việc cương quyết quy trách nhiệm cũng bình thường. Bản thân mình không kiềm chế, lời qua tiếng lại muốn hơn thua với bị hại, như vậy cũng chẳng có gì hay ho. Môi trường mmo có những rủi ro của nó, đã tham gia thì phải chấp nhận.

Admin đã quyết định mức bồi thường 30%. Nhưng mình xin đề nghị lại là mình đền cho các bạn 50%. Việc mất SIM mình có thể ngăn chặn từ đầu bằng cách đăng kí trả sau. Trớ trêu là mình lại đi chuyển sang trả trước để tiết kiệm ít tiền. Nay thì ra là rẻ chưa hẳn là rẻ.

Ngoài ra mình cũng 1 lần nữa kiến nghị admin, cũng như các bạn trong BQT về việc close dịch vụ. Mình đồng ý việc đóng dịch vụ trung gian, một phần vì nó chính là cánh cửa để scam mò vào gây nên sự việc, một phần vì mình nghĩ trung gian là một sân chơi phức tạp, chưa phải lúc để mình tham gia. Tuy nhiên mình vẫn muốn tiếp tục tham gia với tư cách là 1 exchanger trong forum, vừa tạo ra một dịch vụ cạnh tranh cho anh em mmo có thể đổi WMZ với rate tốt, vừa tìm kiếm cơ hội cho mình. Mình đã mất nhiều công sức xây dựng site đổi tiền http://pndexchange.com, cũng đã được nhiều anh em mmo sử dụng và có phản hồi tích cực. Việc tham gia mmo với tư cách exchanger giúp cho http://pndexchange.com được biết đến nhiều hơn. Mình mong muốn được tiếp tục giao dịch với mọi người. Và mình cũng cam kết sẽ bảo vệ các tài khoản từ mmo, yahoo, skype, email, sđt và đặc biệt là site http://pndexchange.com với mức bảo mật cao nhất và sẽ chịu 100% trách nhiệm kể từ đây về sau với bất kì vấn đề nào liên quan đến các tài khoản/site kể trên.

Và mình cũng mong những ai đã từng giao dịch với mình hoặc qua site http://pndexchange.com có thể để lại một thông điệp nhận xét khách quan của về dịch vụ Exchange của mình, mình sẽ rất cảm kích.
Vụ việc chưa đến hồi kết mà ? Cứ để công an họ điều tra, tiền của bọn scam sẽ trả cho người bị hại và bạn cũng không mất gì , xoá tan được mọi sự đa nghi của mọi người ! Cậu có chụp lại đơn trình báo công an Quảng Ngãi không ? Nếu có thì up lên , Gặp khó khăn trong quá trình báo cáo với bên C50 thì báo mình mình sẽ cố gắng giúp . Trước có vụ ở thanh hoá đổi sim thấy banking đó ? Chắc mọi người cũng biết
 
Sau khi suy nghĩ kĩ lại toàn bộ sự việc, mình nghĩ mình đã nóng nảy trong việc xử lí tình huống, dẫn đến căng thẳng giữa các bên. Dù sao ai mất tiền cũng xót, việc cương quyết quy trách nhiệm cũng bình thường. Bản thân mình không kiềm chế, lời qua tiếng lại muốn hơn thua với bị hại, như vậy cũng chẳng có gì hay ho. Môi trường mmo có những rủi ro của nó, đã tham gia thì phải chấp nhận.

Admin đã quyết định mức bồi thường 30%. Nhưng mình xin đề nghị lại là mình đền cho các bạn 50%. Việc mất SIM mình có thể ngăn chặn từ đầu bằng cách đăng kí trả sau. Trớ trêu là mình lại đi chuyển sang trả trước để tiết kiệm ít tiền. Nay thì ra là rẻ chưa hẳn là rẻ.

Ngoài ra mình cũng 1 lần nữa kiến nghị admin, cũng như các bạn trong BQT về việc close dịch vụ. Mình đồng ý việc đóng dịch vụ trung gian, một phần vì nó chính là cánh cửa để scam mò vào gây nên sự việc, một phần vì mình nghĩ trung gian là một sân chơi phức tạp, chưa phải lúc để mình tham gia. Tuy nhiên mình vẫn muốn tiếp tục tham gia với tư cách là 1 exchanger trong forum, vừa tạo ra một dịch vụ cạnh tranh cho anh em mmo có thể đổi WMZ với rate tốt, vừa tìm kiếm cơ hội cho mình. Mình đã mất nhiều công sức xây dựng site đổi tiền http://pndexchange.com, cũng đã được nhiều anh em mmo sử dụng và có phản hồi tích cực. Việc tham gia mmo với tư cách exchanger giúp cho http://pndexchange.com được biết đến nhiều hơn. Mình mong muốn được tiếp tục giao dịch với mọi người. Và mình cũng cam kết sẽ bảo vệ các tài khoản từ mmo, yahoo, skype, email, sđt và đặc biệt là site http://pndexchange.com với mức bảo mật cao nhất và sẽ chịu 100% trách nhiệm kể từ đây về sau với bất kì vấn đề nào liên quan đến các tài khoản/site kể trên.

Và mình cũng mong những ai đã từng giao dịch với mình hoặc qua site http://pndexchange.com có thể để lại một thông điệp nhận xét khách quan của về dịch vụ Exchange của mình, mình sẽ rất cảm kích.
có lần sell 50z mà site k xử lý. Phải call ông này xử lý. Nhanh gọn lẹ nhưng ck thiếu 7k :v
 

DoctorXuan

Hero
Verified
Joined
Nov 19, 2013
Messages
1,785
Solutions
1
Reactions
1,866
MR
0.004
Call me! Call me! Chat with me via Skype
Vụ việc chưa đến hồi kết mà ? Cứ để công an họ điều tra, tiền của bọn scam sẽ trả cho người bị hại và bạn cũng không mất gì , xoá tan được mọi sự đa nghi của mọi người ! Cậu có chụp lại đơn trình báo công an Quảng Ngãi không ? Nếu có thì up lên , Gặp khó khăn trong quá trình báo cáo với bên C50 thì báo mình mình sẽ cố gắng giúp . Trước có vụ ở thanh hoá đổi sim thấy banking đó ? Chắc mọi người cũng biết
Chuẩn man rồi, đã báo CA rồi thì cứ để CA làm, sau khi ra ngô ra khoai toàn bộ hãy tạo Poll Vote. Khi thấy thái độ tích cực của thớt thế nào thì mọi người sẽ có ý kiến chuẩn nhất. Cứ coi như rủi ro nghề nghiệp nghỉ 1 tháng có sao đâu :cool:
 
Chào các bạn,

Đây là danh sách mình sẽ Refund theo như thông báo, với tỉ giá thị trường là: BTC-E: 21.4, PM: 22
  1. @quocquyen 1k btc-e
    • Refund: 1000 * 21.4 / 22 = 973 * 0.3 = $292
    • PM: U8318350 (Ngô Quốc Quyền)
  2. @votuan592 9,5tr
    • Refund: 9,500,000 / 22,000 = 432 * 0.3 = $130
  3. @trancongdoan216 500 btc-e
    • Refund: 500 * 21.4 = 10,700,000 / 22 = 486 * 0.3 = $146
    • PM: U3825536 Trancongdoan
Vậy là mình sẽ Refund lại cho @pndexchange là: 1000 - 292 - 130 - 146 = $432
  • @pndexchange: Bạn vui lòng cập số PM để mình Refund nha.

Nếu không có gì nữa mình sẽ Refund lại cho các bạn hôm nay hoặc ngày mai.

BQT MMO4ME
Thân
 

ducpmn

Hero
Joined
Jun 12, 2013
Messages
1,054
Reactions
443
MR
0.011
Cái này là có chuẩn bị kịch bản từ trước và có luyện tập thành thạo để giăng bẫy càng nhiều càng tốt...

Kịch bản scame mới được dàn dựng hết sức đơn giản - acc thật mới - đóng tiền bảo hiểm thật cao
Tiếp đến làm vài vụ gd nhỏ lẻ gọi là uy tín
Rồi 1 ngày đẹp giời .. buồn chả có gì làm
Ra vinaphone - chỗ cơ sở nào không có camera thu lại quá trình làm lại sim để xin cấp lại !
( Các cơ sở của vinaphone có rất nhiều cơ sở không hề có hệ thống an ninh này )
Và hôm sau - sau khi scame đem sim cũ ra và nói bị hack sim - yêu cầu có xác nhận về biến động thay sim )
=>> Lên mmo kêu khóc - và cuối cùng chỉ phải đền bù 30%
1 Cú scam quá ngọt và quá đẹp :p:p:p
cute_smiley75.gif

Mọi ng nên gọi tay này là 1 tay scam thông minh đi =))
 

cungkiemtiennao

Hero
Verified
Joined
Feb 19, 2011
Messages
947
Reactions
451
MR
0.250
Follow me on Facebook Chat with me via Skype
Sau khi suy nghĩ kĩ lại toàn bộ sự việc, mình nghĩ mình đã nóng nảy trong việc xử lí tình huống, dẫn đến căng thẳng giữa các bên. Dù sao ai mất tiền cũng xót, việc cương quyết quy trách nhiệm cũng bình thường. Bản thân mình không kiềm chế, lời qua tiếng lại muốn hơn thua với bị hại, như vậy cũng chẳng có gì hay ho. Môi trường mmo có những rủi ro của nó, đã tham gia thì phải chấp nhận.

Admin đã quyết định mức bồi thường 30%. Nhưng mình xin đề nghị lại là mình đền cho các bạn 50%. Việc mất SIM mình có thể ngăn chặn từ đầu bằng cách đăng kí trả sau. Trớ trêu là mình lại đi chuyển sang trả trước để tiết kiệm ít tiền. Nay thì ra là rẻ chưa hẳn là rẻ.

Ngoài ra mình cũng 1 lần nữa kiến nghị admin, cũng như các bạn trong BQT về việc close dịch vụ. Mình đồng ý việc đóng dịch vụ trung gian, một phần vì nó chính là cánh cửa để scam mò vào gây nên sự việc, một phần vì mình nghĩ trung gian là một sân chơi phức tạp, chưa phải lúc để mình tham gia. Tuy nhiên mình vẫn muốn tiếp tục tham gia với tư cách là 1 exchanger trong forum, vừa tạo ra một dịch vụ cạnh tranh cho anh em mmo có thể đổi WMZ với rate tốt, vừa tìm kiếm cơ hội cho mình. Mình đã mất nhiều công sức xây dựng site đổi tiền http://pndexchange.com, cũng đã được nhiều anh em mmo sử dụng và có phản hồi tích cực. Việc tham gia mmo với tư cách exchanger giúp cho http://pndexchange.com được biết đến nhiều hơn. Mình mong muốn được tiếp tục giao dịch với mọi người. Và mình cũng cam kết sẽ bảo vệ các tài khoản từ mmo, yahoo, skype, email, sđt và đặc biệt là site http://pndexchange.com với mức bảo mật cao nhất và sẽ chịu 100% trách nhiệm kể từ đây về sau với bất kì vấn đề nào liên quan đến các tài khoản/site kể trên.

Và mình cũng mong những ai đã từng giao dịch với mình hoặc qua site http://pndexchange.com có thể để lại một thông điệp nhận xét khách quan của về dịch vụ Exchange của mình, mình sẽ rất cảm kích.
@Shin, @pndexchange đã đề nghị mức bồi thường 50% rồi mà.
Chào các bạn,

Đây là danh sách mình sẽ Refund theo như thông báo, với tỉ giá thị trường là: BTC-E: 21.4, PM: 22
  1. @quocquyen 1k btc-e
    • Refund: 1000 * 21.4 / 22 = 973 * 0.3 = $292
    • PM: U8318350 (Ngô Quốc Quyền)
  2. @votuan592 9,5tr
    • Refund: 9,500,000 / 22,000 = 432 * 0.3 = $130
  3. @trancongdoan216 500 btc-e
    • Refund: 500 * 21.4 = 10,700,000 / 22 = 486 * 0.3 = $146
    • PM: U3825536 Trancongdoan
Vậy là mình sẽ Refund lại cho @pndexchange là: 1000 - 292 - 130 - 146 = $432
  • @pndexchange: Bạn vui lòng cập số PM để mình Refund nha.

Nếu không có gì nữa mình sẽ Refund lại cho các bạn hôm nay hoặc ngày mai.

BQT MMO4ME
Thân
 
Chào các bạn,

Đây là danh sách mình sẽ Refund theo như thông báo, với tỉ giá thị trường là: BTC-E: 21.4, PM: 22
  1. @quocquyen 1k btc-e
    • Refund: 1000 * 21.4 / 22 = 973 * 0.3 = $292
    • PM: U8318350 (Ngô Quốc Quyền)
  2. @votuan592 9,5tr
    • Refund: 9,500,000 / 22,000 = 432 * 0.3 = $130
  3. @trancongdoan216 500 btc-e
    • Refund: 500 * 21.4 = 10,700,000 / 22 = 486 * 0.3 = $146
    • PM: U3825536 Trancongdoan
Vậy là mình sẽ Refund lại cho @pndexchange là: 1000 - 292 - 130 - 146 = $432
  • @pndexchange: Bạn vui lòng cập số PM để mình Refund nha.

Nếu không có gì nữa mình sẽ Refund lại cho các bạn hôm nay hoặc ngày mai.

BQT MMO4ME
Thân
50% rồi
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
426,437
Messages
7,177,065
Members
178,875
Latest member
EM4OMM
Back
Top Bottom