Giá Bitcoin lại giảm đột biến, nhiều cụ vẫn lời khủng, nhiều cụ lại lỗ to

Btc bay, đợi qua 12k300 sẽ rõ kết quả, xem đủ sức break out ko. Chờ xem.
 
Vụ Quốc hội Mỹ gửi thư yêu cầu Facebook dừng phát triển dự án Libra nó lại càng khẳng định giá trị của Bitcoin, khi Libra thì phải chịu sử quản lý từ chính phủ cũng như những quy định khắt khe thì Bitcoin lại tồn tại được 10 năm tuổi mà không chịu sự kiểm soát bởi bất cứ thế lực nào, sau lệnh này thì Bitcoin đã tăng lên khá nhanh vượt mốc 11k$ chỉ trong 1 đêm và tiếp tục tăng tiếp.
 
Éo bít * chuk tiền mặt sẽ sớm say bye bye thôi. Sau này thằng nào xài tiền mặt mua đồ thì cũng chẳng khác j người tiền sử,,,:)
 
Btc mà sideway mức giá này vài ngày nữa thì mới thoát dc downtrend.
 
Btc tăng mạnh, lên tận 13k thì mới giảm xuống giao động trong vùng 14k- 10k.
Vừa rồi mình mua 3 lệnh, giờ bán ra một lệnh ở giá mua 10k6 , còn lại chờ tính tiếp.
 
Last edited:
Bán sớm lỗ nặng rồi giá đang lên cao mà
Phần btc nào hold thì hold lâu dài, phần nào trade thì trade ngắn hạn, đã trade thì tính theo usd chứ đâu cần để ý đến số btc. Mỗi ngày có lãi để chi tiêu chứ.
 
Bán sớm lỗ nặng rồi giá đang lên cao mà
À ghi thiếu chữ nên cậu hiểu sai vấn đề, là bán một lệnh lúc mua ở giá 10k6
 
Facebook bị Quốc hội Mỹ yêu cầu tạm hoãn dự án Libra vô thời hạn

Ủy ban Đại diện Dịch vụ Tài chính của Quốc hội Mỹ vừa yêu cầu Facebook và các đối tác ngừng những hoạt động liên quan đến stablecoin Libra.

Trong một bức thư ngày 2/7 gửi đến CEO Mark Zuckerberg, David Marcus và COO Sheryl Sandberg, giới chức Mỹ đã yêu cầu Facebook và đối tác cần chấp thuận ngừng các hoạt động liên quan đến Libraví Calibra.

Ủy ban bày tỏ sự e ngại của mình:

Dự án có thể tạo ra một hệ thống tài chính toàn cầu mới có trụ sở tại Thụy Sĩ và điều này là đi ngược lại với chính sách tiền tệ của Mỹ và đồng Đô la.”

Cơ quan quản lý Mỹ cũng tin rằng vấn đề có thể trầm trọng hơn:

Điều này có thể làm nảy sinh nhiều lo ngại về bảo mật, giao dịch, an ninh quốc gia và chính sách tiền tệ – cho không chỉ cho 2 tỷ người dùng của Facebook, mà còn đối với các nhà đầu tư, người tiêu dùng và cả nền kinh tế toàn cầu.”


Lá thư trên cũng khẳng định giới chức quản lý đã nhận ra được những lỗ hổng về an ninh mạng. Điều này có thể dẫn đến hàng nghìn tỷ USD gửi vào có thể bị thất thoát và người dùng sẽ gặp phải nhiều lo ngại về bảo mật và an ninh.

Ủy ban khẳng định những vấn đề trong quá khứ của Facebook với dữ liệu người dùng càng làm mất uy tín và dấy lên nhiều lo ngại về Libra hơn:

Nếu một loại sản phẩm hoặc dịch vụ như thế này không được quản lý và theo dõi sát sao, thì nó có thể gây ra rủi ro hệ thống đối với sự ổn định của nền kinh tế Mỹ và thế giới.”

Facebook và các đối tác cần ngay lập tức ngừng hoạt động liên quan, cho đến khi giới chức quản lý có thể đánh giá đầy đủ vấn đề. Facebook sẽ có hai buổi điều trần về đồng Libra trước Quốc hội Mỹ trong tháng này.

Cuối cùng, bức thư kết luận:

Một hệ thống tài chính tại Thụy Sĩ là quá lớn để sụp đổ, vui lòng ngừng các hoạt động trước khi chúng tôi có thể đánh giá các rủi ro.”



Đây là lý do BTC cắm từ 13k8 -> 9k8 ( bay màu mất 4k/1 bit ) trong ngày 2/7 rồi sau đó có con sóng hồi trong 2 ngày 3/7 và 4/7 từ 9k8 lên ngưỡng 11k8 ( hồi lại 2k/1 bít ) và hôm nay 5/7 bê tê xê lại đang cắm mặt từ 11k8 -> 10k8 khi tin tức này được việt hóa cho cộng đồng những người biết tiếng việt đọc ^^


5081d04b6117c4686434582e3774d91b.png

 
BTC có thể lên tiếp lắm chứ. Chỉ có ai mua bán nhanh gọn thì mới có lãi chứ găm hàng thì không biết đâu mà lần.
găm hàng 3 tháng qua thì cũng ăn bằng lần rồi bác nhỉ ^^, từ 3k8 -> 13k8 và giờ bèo thì cũng vưỡn đang là 10k8 lận cơ mà cụ nhề ^^
 
DASH từ 58 -> 158 nên giờ cần về lại vùng 108 là đẹp ^^

db755fb5f6f99f5d976067d018a61fb8.png
 
nếu Dash không thể về được 108 thì chí bét cũng phải rơi lại về vùng 135 cho đẹp nhỉ ^^

9240a69f54b91b04891ebc6cdd8ffb69.png
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,642
Messages
7,074,181
Members
170,743
Latest member
Bitscreener

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom