ETH, DOGE có dấu hiệu đảo chiều lần đầu tiên trong 2 năm

Khi lệnh cấm Binance cho người dùng ở Hoa Kỳ được công bố lần đầu tiên cách đây vài tháng, đa số thị trường tỏ ra sợ hãi, dẫn đến khối lượng giao dịch và một số lượng tiền đáng kể đã thoát ra. Điều thú vị là, khi ngày ra mắt của Binance America đến gần, các altcoin đột nhiên bắt đầu tăng giá với khối lượng khá đáng kể. Bán tin đồn, mua tin tức !!

thị trường crypto 7 ngày qua


Không chỉ Ether ( ETH ) mang lại lợi nhuận đáng kể sau khi bật lên từ 170 $.
Các altcoin khác hiện cũng đang vượt trội so với Bitcoin (BTC). Stellar Lumens (XLM) tăng 42% so với đáy gần đây, trong khi Ripple ( XRP ) cho thấy một số dấu hiệu đầy hứa hẹn với mức tăng 29% trong tuần qua.
Vì vậy, đây có phải là thời điểm khi các altcoin bắt đầu một chu kỳ tăng giá mới ? Hãy nhìn vào biểu đồ.

Tổng vốn hóa thị trường
Tổng vốn hóa thị trường Altcoin đang cho thấy một sự phục hồi cần thiết tại vùng kháng cự trước đó là 65-68 tỷ USD.
vốn hóa thị trường altcoin


Thị trường altcoin cần sự phục hồi này từ mức kháng cự cũ cho các mức dịch chuyển tiềm năng đi lên.
Có thể kết luận rằng mức hỗ trợ này là rất cần thiết, đây cũng là sự thay đổi xu hướng đáng chú ý đang diễn ra lần đầu tiên sau 2 năm. Điều này có thể được xác định thông qua mức thấp cao hơn và mức cao hơn, bắt đầu từ đáy vào tháng 12 năm 2018.
Mục tiêu tiếp theo của các altcoin là phá vỡ vùng kháng cự ở mức khoảng 125 tỷ USD để duy trì đà tăng.

Biểu đồ giá của Ethereum
Biểu đồ của Ethereum giống hệt với biểu đồ vốn hóa thị trường altcoin khi cùng một lần thoát.

biểu đồ của eth

Việc phá vỡ dưới 150$ - 170$ sẽ khiến ETH giảm giá sâu hơn. Tuy nhiên, trong lần bật lên mới nhất đã chứng tỏ tâm lý lạc quan của một số nhà giao dịch khi vùng 150$ - 170$ đã được hỗ trợ.
Ngoài ra, Ether cũng bắt đầu thiết lập mức thấp cao hơn và mức cao cao hơn. Nếu nó phá vỡ mục tiêu tăng giá tiếp theo trong vùng 360$, các biểu đồ cho thấy giá thậm chí có thể đạt tới mức 800$ - 850$.

Biều đồ giá của Dogecoin
Những chỉ số thị trường khác giống với altcoin là đồng Dogecoin. Đồng tiền này đã cho thấy các tín hiệu giống với trong quá khứ và có thể nhận định những xu hướng trong thời điểm hiện tại.

biểu đồ đồng doge


Trước đây, Dogecoin luôn thể hiện sự phân kỳ tăng giá để báo hiệu một xu hướng đảo chiều. Các dấu hiệu tương tự đã được thấy vào đầu năm 2016 và 2017, sau đó DOGE bắt đầu tăng 500%.
Nếu chúng ta so sánh điều đó với các xu hướng bây giờ, một mô hình tương tự đang xuất hiện khi Dogecoin đang cho thấy các phân kỳ tăng giá một lần nữa.
Vì vậy, những gì cần làm bây giờ là tiếp tục quan sát sự phục hồi của altcoin và đặc biệt là Ether theo các kịch bản sau:

Kịch bản Bullish (tăng giá)
Trong một kịch bản tăng giá, Ether giữ vùng 200 $ làm mức hỗ trợ. Đây là điều quan trọng và mạnh mẽ để hỗ trợ vì ETH đã được thử nghiệm nhiều lần ở vùng này vào tháng 7 và tháng 8.

kịch bản giá eth


Một số vùng nhỏ trong khu vực này sẽ là một tín hiệu mạnh vì điều đó sẽ tạo ra một tầng mới trước khi giá tiếp tục đi lên. Đây cũng là trường hợp với Bitcoin (trên khung thời gian cao hơn), khi giá đã đi ngang trong khoảng từ 9.300 đến 14.000 đô la trong một thời gian.
Vùng giá này có thể được gọi là giai đoạn tái tích lũy và hợp nhất.
Sau giai đoạn đi ngang này, cần có một bước đột phá lên 230 $ để tiếp tục đi lên. Nếu mức kháng cự 230 $ lần lượt trở thành mức hỗ trợ, các mục tiêu tiếp theo là 280$ và 360$.
Về cơ bản, kịch bản tăng giá dường như có nhiều khả năng hơn trong bối cảnh thị trường hiện tại, vì sức mạnh chủ yếu đến từ cặp ETH / BTC.

kịch bản giá eth 02


Trong tuần qua, phần lớn các xu hướng đến từ cặp ETH / BTC, dẫn đến mức tăng 35%.
Một điều thú vị khác cần lưu ý là các phân kỳ tăng giá hiển thị mỗi khi giá chạm đáy. Các dấu hiệu đang xuất hiện tương tự đã được nhìn thấy vào đầu năm 2016 và 2017.
Trong giai đoạn đó (đầu năm 2017) Ether đã mất một mức hỗ trợ quan trọng (15 đô la) và giảm dần xuống mức hỗ trợ tiếp theo (6 đô la). Trong cả hai trường hợp, đáy được đánh dấu bởi sự phân kỳ tăng.

Kịch bản Bearish (giảm giá)
Trong kịch bản giảm giá, Ether không thể theo kịp tốc độ và không thể vượt lên trên 230 $. Nếu Ether không có sức mạnh để làm điều đó, mức giá đầu tiên để kiểm tra là khu vực hỗ trợ là 200$ .
Nếu mức 200$ bị phá, 150$ - 160$ sẽ là vùng hỗ trợ tiếp theo khi giá ETH giảm xuống .
Theo ý kiến cá nhân, kịch bản giảm giá ít có khả năng xảy ra hơn do khối lượng giao dịch đang khá mạnh và cặp ETH / BTC đang chứng kiến mức tăng nhiều nhất trong số các altcoin.

kịch bản giá giảm


Đây cũng là sự khác biệt lớn từ đầu năm đến nay khi Ether tăng từ 85 $ lên 360$ khi cặp BTC / USD dẫn đầu thị trường.
Nhìn chung, các altcoin đang bắt đầu trông tốt hơn và có thể chuẩn bị cho một chu kỳ tăng mới, đặc biệt là với các altcoin lớn đang lấy đà. Sau giai đoạn tăng giá của các altcoin hàng đầu, tiếp theo là các altcoin trung bình và nhỏ hơn sẽ có khả năng tăng giá khi dòng tiền chuyển từ các loại tiền vốn hóa lớn sang loại tiền nhỏ hơn.
Đồng thời, Bitcoin phải giữ EMA 21 tuần làm hỗ trợ. Nếu mức này bị phá vỡ sẽ là tin xấu đối với các altcoin vì kịch bản giảm giá sau đó sẽ có khả năng xảy ra.
(Nguồn: https://bitcoinbd.org/ethereum-dogecoin-co-dau-hieu-dao-nguoc-xu-huong-lan-dau-tien-trong-2-nam/)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,630
Messages
7,074,000
Members
170,738
Latest member
Stich32123
Back
Top Bottom