Status
Not open for further replies.

mnhhanh

Newbie
Joined
Mar 31, 2014
Messages
3
Reactions
5
MR
0.000
Kính gửi: Quý đối tác

Đầu tiên, tôi xin gửi đến Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công.

Tôi là một thành viên của diễn đàn Mmo4me.com (thành viên mới) và sau một thời gian tìm hiểu về MMO (Making Money Online - Kiếm tiền trên mạng trực tuyến) tôi có đúc kết được một vài kinh nghiệm,cũng như tìm hiểu và được gặp một vài đối tác,tham khảo cũng như tham gia một vài dự án MMO tôi được biết và có khả năng tham gia . Nay tôi viết thư này,mong được tìm hiểu,gặp gỡ,cũng như chia sẻ đến quý đối tác một dự án tôi ấp ủ và hiện tại khả năng kinh tế chưa cho phép để triển khai Tôi luôn muốn đem đến sự thành công cho mọi đối tác. Tôi tâm niệm rằng, sự thành công của quý đối tác sẽ là sự thành công của chính tôi.

Tôi đề xuất ra đây 2 hình thức hợp tác:

1. Hình thức hợp tác thứ nhất : Quý đối tác góp vốn trực tiếp cho tôi,với danh nghĩa cá nhân (Có thể là cho vay với hợp đồng cho vay ký tên tôi,có giấy tờ xác minh thân nhân cũng như địa điểm địa chỉ đàng hoàng,hoặc có thể qua hợp đồng mua bán hoặc hợp đồng đầu tư với danh nghĩa cá nhân) . Mọi hợp đồng,giấy tờ,cũng như các bước yêu cầu đều hợp lệ theo pháp luật . Tôi hiện tại đã có gia đình,vợ và con nhỏ,bố mẹ vẫn còn đầy đủ và khỏe mạnh.Cả gia đình tôi hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội .

2. Hình thức hợp tác thứ nhất : Quý đối tác góp vốn cho tôi với danh nghĩa công ty , hiện tại tôi đang có một công ty đứng tên tôi,đang kinh doanh về mặt hàng điện tử (điện thoại di động,laptop,máy tính bảng,..) và có đăng ký kinh doanh với nhà nước. (Hình thức này có liên quan đến Thuế)

Tôi cam kết luôn dành cho Quý Công ty các thông tin cần thiết,các bước đi của dự án,cũng như sự công khai,minh bạch về dòng tiền,nguồn vốn,số lợi nhuận,cũng như tất cả các thông tin tôi có được về dự án. Tôi rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa tôi và Quý đối tác.

Tôi nói sơ qua về mô hình dự án như sau :

Kiếm tiền trực tuyến,cũng như bất kỳ hình thức kiếm tiền nào trong đời sống của chúng ta,cũng phải bỏ mồ hôi nước mắt ,công sức lao động ra mới có được đồng tiền lãi,lợi nhuận,cũng như phải gồng mình ra gánh chịu nhiều vấn đề rủi ro , như lừa đảo ( rất nhiều) , rủi ro khi không được thanh toán,rủi ro khi công việc đang dở giữa chừng mà bị ngắt (khóa tài khoản,xóa tài khoản,...) và cực kỳ nhiều loại rủi ro khác .

Hình thức kiếm tiền của tôi xoay quanh mô hình sau : VPS ==> Website trung gian ==> Lợi nhuận .

Tôi kiếm tiền thông qua hình thức VPS (https://vi.wikipedia.org/wiki/Máy_chủ_ảo) là máy tính ảo,có thể hoạt động online 24/24 mà không tốn tiền điện,cũng như không mất công theo dõi hay điều khiển .Các Website trung gian tôi có thể kể đến như tập đoàn Google (http://www.google.com.vn/intl/vi/about/company/) là công ty dữ liệu với hình thức tập đoàn,hoạt động trên toàn cầu trong đó có Việt Nam,hình thức kiếm tiền của chúng ta là qua Google Ads (quảng cáo Google) và kênh Youtube (kênh video trực tuyến toàn thế giới) . Từ những công ty này chúng ta sẽ nhận được lợi nhuận , cũng như được trả lợi nhuận theo mức xứng đáng với vốn đầu tư bỏ ra . Tôi có 8 website trung gian khác có thể triển khai cho dự án của quý đối tác .

Tôi hoạch định chiến lược như sau :

Với mức đầu tư như tôi hiện tại , 2.000.000 VND , 2 tháng vừa qua (từ ngày 01/08/2016 đến 31/09/2016) tôi đã thu về cả vốn lẫn lãi,là 2.783.265 VND (theo như máy tính tính toán ra,chứ thực ra số lẻ tôi không thể thu hồi lại được ) Tôi xin phép làm tròn đến số 2.780.000 VND . Nghĩa là mức lợi nhuận khoảng 39% trên số vốn bỏ ra trong vòng 2 tháng và được thu hồi cả vốn lẫn lãi với mức rủi ro hao hụt vốn,mất tiền vốn,rủi ro lợi nhuận gần như không có .

Tổng dự án của tôi hiện đang mong muốn mức tiền vốn khởi động là 50.000.000 VND (Năm mươi triệu đồng) để chạy dự án giai đoạn 1 . Tôi sẽ chia cổ phần dự án thành 500 cổ phần,mỗi cổ phần tương ứng với mức 100.000 VND (Một trăm nghìn đồng) và sẽ nhận lợi tức,tương ứng với từng phần của cổ phần trên toàn dự án . Thời gian đầu tư tối thiểu là 02 tháng , có thể gia hạn thêm hoặc hủy đầu tư , thu hồi vốn sau khi hết thời gian trên hợp đồng .

Khi dự án đạt mức 10% vốn (5.000.000 VND) tôi sẽ cùng quý đối tác bắt đầu triển khai dự án . Với quý đối tác có mức đầu tư thấp hơn 10% (dưới 5.000.00 VND) tôi sẽ không cung cấp toàn bộ thông tin liên quan đến dự án (như cách thức cụ thể tôi làm việc,các website trung gian tôi sử dụng,các phần mềm tool hỗ trợ,các wallet online tôi sử dụng,các payment trung gian với mức phí rẻ,và nhiều thứ bí mật khác) nhưng sẽ công khai toàn bộ thông tin lợi nhuận với quý đối tác , cũng như tiến độ triển khai dự án và tất cả các thông tin liên quan đến tài chính được công khai của dự án . Với quý đối tác chiến lược có mức đầu tư từ 10% trở lên (từ 5.000.00 VND trở lên) tôi sẽ cung cấp toàn bộ thông tin dự án cho quý đối tác .

Tôi xin gửi thư mời goi đầu tư qua diễn đàn MMO4ME.COM là website duy nhất tôi sử dụng để gửi thư,cũng như liên lạc với mọi người trực tiếp qua website này . Tôi sẽ gặp trực tiếp bất cứ nhà đầu tư nào tại Hà Nội , vì hiện tại tôi đang ở Hà Nội . Tôi xin phép giữ kín số điện thoại liên lạc cá nhân , bất kỳ nhà đầu tư nào có nhu cầu gọi điện trực tiếp cho tôi xin vui lòng liên lạc qua diễn đàn,tôi sẽ cung cấp số điện thoại cá nhân .

Xin trân trọng cảm ơn!

Xin kính gửi Admin,Mod của diễn đàn MMO4ME.COM .: Do lần đầu tiên đăng bài trên diễn đàn,tôi không biết phải đưa vào thư mục,topic nào cho đúng theo nội quy của diễn đàn,xin vui lòng chuyển giúp tôi nếu có sai sót,hoặc xin vui lòng thông báo cho tôi những thông tin cần thiết. Xin chân thành cảm ơn !
 
Không huy động vốn tại forum!

Close!
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
418,752
Messages
7,075,793
Members
170,839
Latest member
vf555moe

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom