Dự đoán giá AZUR token

tranchidung

Newbie
Joined
Apr 11, 2024
Messages
0
Reactions
0
MR
0.022
giá AZUR token.jpg

Trên thị trường Whales Market, Azuro Score đang giao dịch ở 0.00258 USD, giảm 2.7% so với mức ATH 0.00294 USD. Volume 24h của dự án tăng mạnh 2,271.2% lên 26,086.8 USD với tổng khối lượng giao dịch đạt 271,566.6 USD cho thấy các nhà đầu tư lớn đang tăng cường thu mua Azuro Score để chuẩn bị cho chương trình đổi thưởng và TGE.

Mặc dù dự án chưa công bố tỷ lệ chuyển đổi giữa Azuro Score và AZUR token nhưng những người nắm giữ Azuro Score đặt niềm tin vào mức lợi nhuận thu được khi AZUR token ra mắt chính thức.

Azuro Score


Nhà đầu tư Alex DeLarge cho biết, theo nguồn tin từ các đại sức cấp cao, Azuro dự kiến niêm yết giá AZUR token ở khoảng 0.02 USD và phân bổ ban đầu 10% tổng nguồn cung. Bên cạnh đó, nhà giao dịch Cryptobettor nhận định giá Azuro Score sẽ tăng trưởng nhanh chóng lên mức 0.003 USD đến 0.005 USD trong thời gian tới.

Azuro là gì?

Azuro là nền tảng cơ sở hạ tầng và layer thanh khoản cho các dự đoán on-chain. Dự án sử dụng thiết kế liquidity pool mới được gọi là "Liquidity Tree" để tạo và duy trì thanh khoản cho thị trường. Azuro hỗ trợ hàng nghìn thị trường game thể thao và các trò chơi khác thông qua bộ tính năng đa dạng. Thông qua nền tảng, mọi người có thể tạo đa dạng ứng dụng phù hợp với nhu cầu.

Azuro Score đang trong giai đoạn cuối trước khi ra mắt AZUR token. Từ khi thông báo giai đoạn hai vào tháng 9, dự án chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ với hơn 20 ứng dụng live, 20,000 người dùng và volume đạt 205 triệu USD và 2 triệu USD doanh thu giao thức.

Dự án triển khai giai đoạn 3 của Azuro Score vào ngày 18/3. Người dùng kiếm điểm bằng cách báo cáo lỗi hoặc tham gia vào Live-Betting Testnet. Ngoài ra, nhà đầu tư có thể staking stablecoin vào các pool để nhận Azuro Score.

Sau khi công bố giai đoạn 3 Azuro Score doanh thu nền tảng tăng gần gấp đôi từ 286.7 nghìn USD lên 527.8 nghìn USD. Theo dữ liệu từ Dune, mức đặt cược trung bình (avg bet) của tháng 4 là 377.21 USD, tăng gấp hai lần so với tháng 3.

Đặc điểm của Azuro

  • Azuro Protocol: Bộ hợp đồng thông minh có thể nâng cấp để tạo thành giao thức có thể sử dụng mà không cần cấp phép. Từ đó nhà phát triển tạo ra các ứng dụng, sản phẩm dự đoán với token ERC-20 trên những blockchain tương thích với EVM.
  • Azuro Components: Các thành phần web giúp việc xây dựng ứng dụng trên Azuro Protocol trở nên nhanh chóng, dễ dàng.
  • Azuro DAO: Hệ thống quản trị Azuro Protocol. Đội ngũ phát triển lên kế hoạch sử dụng AZUR token để kích hoạt DAO, cho phép chủ sở hữu token này tham gia vào quá trình bỏ phiếu quyết định nhiều vấn đề quan trọng của nền tảng.
  • Azuro Score: Điểm thưởng có thể đổi thành AZUR token sau khi token này ra mắt chính thức. Hiện dự án chưa công bố về tỷ lệ đổi thưởng.

Nhà đầu tư

Dự án kêu gọi thành công 11 triệu USD từ vòng tài trợ trước khi ra mắt AZUR token. Các quỹ đầu tư tham gia gồm SevenX Ventures, Fenbushi Capital, Arrington Capital, Polymorphic Capital…

Kết luận

Azuro giúp người dùng kiếm lợi nhuận hấp dẫn từ Azuro Score và các ứng dụng dự đoán tỷ số trò chơi (cá cược). Dự án đang tiến hành những bước chuẩn bị cuối cùng cho việc ra mắt và niêm yết AZUR token trên các sàn giao dịch phổ biến. Tuy nhiên, nền tảng chưa công bố tỷ lệ chuyển đổi giữa Azuro Score và AZUR token nên nhà đầu tư cần cẩn trọng trong quá trình giao dịch Azuro Score.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,838
Messages
7,077,049
Members
170,906
Latest member
noithatthietkean

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom