Đàn ông lấy vợ mất trinh là nhục!

Cái thằng cờ hó trong bài viết thực sự đọc xong thấy nó bựa thật.
Nó dám khẳng định rằng những người nó từng yêu đều trong trắng ----> dựa vào cái gì nó không từng làm gì con người ta mà nó dám chắc được thế à.
Bản thân nó cũng đâu có tốt lành gì đòi yêu ai cũng trong trắng.
Nó không chịu mang nhục vậy để những ai yêu người mà nó từng yêu thì phải mang nhục à
 
Tôi khó mà chấp nhận được khi mình yêu toàn gái trinh giờ lại rước người mất trinh về làm vợ.

Chưa bao giờ tôi thấy mình khốn khổ như lúc này, tôi không biết phải làm gì cho đúng nên đành gửi đôi lời tâm sự của mình tới chuyên mục. Hi vọng mọi người cho tôi một lời khuyên.

Tôi hiện giờ 30 tuổi, sắp cưới vợ. Chúng tôi đã làm lễ ăn hỏi được 2 tuần rồi và giờ tôi đang phân vân không biết mình có nên hủy hôn hay không. Tôi quen biết cô ấy từ nhỏ, nhà chúng tôi chỉ cách nhau chừng 3 cây số. Cô ấy ít hơn tôi 4 tuổi. Cô ấy là một người hiền lành, ngoan ngoãn. Ngay từ hồi còn học phổ thông, tôi cũng đã có cảm tình với cô ấy. Nói chung với cô ấy, tôi biết rất rõ, chẳng khác nào như câu các cụ nói: “bánh đúc bày ra sàng”. Chính bởi thế sau những cuộc tình rong ruổi bên ngoài, tôi xác định sẽ lấy cô gái ngoan hiền này về làm vợ.

Trước giờ tôi có một quan điểm sống, đã yêu thì phải yêu gái trinh, cưới vợ thì càng cần phải thế. Gia đình tôi là một gia đình bề thế, nền nếp, người về làm dâu con nhà tôi nhất quyết phải là con gái ngoan ngoãn, chính chuyên. Dù với lí do gì đi chăng nữa, tôi và gia đình tôi cũng không thể nào chấp nhận cảnh một cô con dâu mất nết, không còn trong trắng.

1369104697-toikhongcamtamlayvomattrinh_tinhyeugioitinh_eva1.jpg3.jpg

Tôi có một nguyên tắc yêu và cưới gái trinh (Ảnh minh họa)

Vì thế, tất cả những cô gái tôi yêu trước đó đều là những cô gái còn trinh. Tôi yêu ai là luôn xác định nghiêm túc, còn chuyện đến được với nhau hay không phụ thuộc vào rất nhiều điều. Nhưng dù cô ấy có khiếm khuyết điều gì thì cũng không bao giờ được phép không còn là con gái khi đến với tôi. Gia đình tôi bề thế, bản thân tôi cũng là người thành đạt, ngoại hình ưa nhìn, tôi nghĩ những đòi hỏi của tôi về sự trinh tiết của phụ nữ chẳng có gì là quá đáng cả.

Trước đây tôi đã từng yêu 4 người. Tất cả họ đều còn trong trắng khi đến với tôi. Họ đã trao cho tôi đời con gái. Phải thú thật là cái cảm giác được trở thành người đàn ông đầu tiên trong đời một cô gái thực sự sung sướng vô cùng. Tôi nghĩ ai là đàn ông mà không được trải qua cảm giác này thì coi như chưa từng biết đến cái gọi là “hạnh phúc đàn ông”. Với tôi, muốn hôn nhân hạnh phúc, muốn tôi coi trọng vợ thì cái cảm giác đầu tiên của tôi là phải hạnh phúc . Mà để được hạnh phúc như thế thì phải còn là gái trinh.

Nhưng những cuộc tình đó đều không dẫn đến kết quả cuối cùng. Cô thì quá tham lam, thực dụng, cô thì lại nhõng nhõng, không thể đảm đương vị trí làm vợ tốt được nên tôi chia tay. Tôi kiếm vợ không chỉ cho tôi mà còn là dâu con cho cả gia đình tôi nữa nên nhất quyết không thể chọn bừa được. Tôi không muốn lấy nhau về rồi lại bỏ nhau, gia đình tôi không chấp nhận cách sống làm dơ xấu dòng họ như thế.

Yêu xa, yêu gần mãi cuối cùng tôi quyết định tìm hiểu vợ sắp cưới của tôi bây giờ. Chúng tôi không còn lạ lẫm gì nhau cả vì ngày bé đi học cùng trường, cùng lớp với nhau suốt. Cô ấy ngoan hiền, hàng xóm láng giềng và cả gia đình tôi đều biết. Bởi vậy khi nghe tôi nói sẽ tìm hiểu cô ấy, bố mẹ tôi ai cũng ủng hộ. Tôi mừng vì chí ít cũng đã có sự hậu thuẫn.

1369104697-toikhongcamtamlayvomattrinh_tinhyeugioitinh_eva1.jpg

Cô ấy tốt nhưng không còn trong trắng, tôi thực sự không cam tâm lấy vợ mất trinh (Ảnh minh họa)

Tình yêu này nhanh chóng đơm hoa kết trái vì nói đúng ra cô ấy rất hiểu chuyện, đúng mực. Tôi mừng vì kiếm được một người vợ lí tưởng. Mà trước tới nay, cái chuyện cô ấy chưa từng yêu ai thì mọi người không ai là không biết chính vì thế tôi tin chắc rằng cô ấy còn trinh. Nghĩ như vậy nên tôi quyết định “giữ” cái đó cho tới ngày chúng tôi cưới.

Sau nửa năm tìm hiểu, chúng tôi chính thức làm lễ ăn hỏi. Đó cũng là lần đầu tiên tôi đòi hỏi cô ấy chuyện “đó” và cô ấy ưng thuận. Nhưng rồi cảm giác của tôi tụt dốc cực độ. Tôi cảm thấy sốc, thấy bị sỉ nhục, thấy mình bị lừa và khinh thường khi tôi biết cô ấy không còn trong trắng. Kinh nghiệm của một thằng đàn ông biết rõ tình trường khiến tôi phát hiện ngay ra điều đó. Cô ấy khóc lóc nói rằng cô ấy chưa từng yêu ai cả, chỉ là ngày còn đi học bị một tên lợi dụng, ép uống say và làm trò đồi bại mà thôi.

Chưa bao giờ tôi cảm thấy nhục nhã như thế. Bao năm tháng qua, tôi khước từ những cô gái trong trắng khác vậy mà giờ lại rước về một người đàn bà hư hỏng để làm vợ. Với tôi điều đó rất khó chấp nhận. Ngay trong lần đầu tiên của hai đứa mà tôi không được nếm trải cái cảm giác mình là người đầu tiên của vợ, lại là thằng ăn của thừa, của ôi của một tên nào khác khiến tôi nổi giận vô cùng.

Cô ấy cầu xin tôi tha thứ, chấp nhận cô ấy nhưng tôi không biết phải làm gì lúc này cho phải nữa. Không cưới cô ấy thì gia đình, họ hàng của tôi sẽ bị chê cười, danh giá của bố mẹ tôi cũng bị ảnh hưởng. Từ trước tới nay nhà tôi không có tiền lệ đó bao giờ cả. Còn nếu cưới một người vợ không còn trong trắng (tôi không quan tâm vì sao mà cô ấy là đàn bà) thì tôi không cam tâm. Tôi sợ rằng vì sợ không cam tâm đó cô ấy cũng khổ khi sống với tôi sau này thôi. Ngay từ khi bắt đầu người ta đã chán thì làm sao sống hạnh phúc được.

Mong mọi người cho tôi một lời khuyên, chỉ còn tầm 1 tháng nữa thôi là chúng tôi cưới rồi!

Nguồn : http://hn.eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/dan-ong-lay-vo-mat-trinh-la-nhuc-c3a138488.html
:binhsua21::binhsua21::binhsua21::binhsua21::binhsua21::binhsua21::binhsua21::binhsua21:

dm cái thằng viết bài học dốt như con bò , ở trên thì nó bảo nó hơn em ý 4 tuổi thế mà gần cuối nó bảo học cùng lớp vkl,suy ra thằng này bị lưu ban 4 năm , thế mà lại viết là học hành thành đạt ôi vkl
:binhsua157:
ngu còn tỏ ra nguy hiểm :binhsua146:
 
Ba cái post nhảm câu view trên mấy web thế này hầu như là gió cả.Chuyện xưa như trái đất cũng lôi ra nói,nói thẳng ra đàn ông bây giờ bẩn vl,mấy thằng trai tân thì ko nói,vì nó nghiêm túc và kiên định nên nó có quyền đòi hỏi người yêu nó cũng phải tương tự như vậy,còn cái loại chăn rau chuyên bóc tem gái mới lớn mà nói ra đc chữ trinh thì cũng cái dạng súc vật rượng cái là chính,sống theo bản năng thôi,mà sống bản năng chỉ có động vật =>ko chấp động vật.Cơ mà nói đi cũng phải nói lại,nhiều đứa con gái ăn chơi hư hỏng cũng lấy cớ " thời buổi này mà trinh tiết ****** gì" ra để lấp liếm cho cái thói xếp hình vô tội vạ của mình rồi bảo đó là hiện đại,là thoáng thì cũng bản năng và súc vật ko kém.


Bonus : mình trước đây (và bây giờ cũng vậy) yêu thầm 1 đứa mà mình biết chắc chắn 100% là nó ko còn nữa rồi,nhưng nếu hỏi mình có muốn cưới nó hay ko thì câu trả lời của mình là CÓ,vì phần tình cảm của mình nó lớn,nó lấn át cái bản năng hơn,giống như 1 quả núi so với 1 viên đá vậy.

Thời này chả có thằng nào ko thèm gái chỉ là nghèo và éo tán dc gái thôi nghiêm túc vs chả kiên định
 
Nếu đàn ông mất trinh rùi, thì cũng nên chấp nhận đàn bà mất trinh, fare tí. Tíc là mình chưa mất trinh nên hơi khó chấp nhận tí ;))
 
Loại này mà để tao biết mặt thì tao cho mấy thằng đàn e thiến dái
 
hhehhe ko đặt vấn đề còn trinh hay ko?(vì nhiều người sinh ra ko có hoặc bị mất ko phải do quan hệ tình dục)
nhưng các bác quan niệm thế nào việc chị em quan hệ tình dục (có thể là 1 lần hoặc nhiều lần) có thể là với 1 người hoặc nhiều người trước khi lấy chồng?
Đó là một phạm trù khác đó nghen? bản thân tui cho rằng một người phụ nữ chưa quan hệ tình dục mà có ăn học một cách bài bản, gia đình ra giáo trước khi lấy chồng
cũng rất tuyệt vời đấy chứ. tui thế hệ 8x ko cổ súy cho tư tưởng thoáng trong chuyện tình dục hơn thế hệ trẻ hơn đâu.kkaak
 
:)) thằng này nó dành hết cái khôn để người ta cái ngu hay sao ấy =))=)),ăn ốc đổ võ,giờ muốn vợ mình còn y ruột y vỏ,thằng này vứt đi cũng chẳng có ai lượm :))
''tui có 1 nguyên tét yêu và cưới gái còn trinh''=)) nói biết nhục liền
 
haiz, thằng này viết bài mắc cười quá, đứa con gái nào mà đọc được bài này xong, bik mặt thằng này đếu dám cưới nó đâu. còn trinh hay mất trinh gì nếu nhà không giàu bằng nó thì nó không tôn trọng đâu. thấy cách nó viết là bik ngay, nó chỉ lo cho nó với thể diện gia đình nó thôi. nó cưới phải 1 con phò với màng trinh giả thì nó mới bik.
 
thằng mặt LOL, lúc mày yêu gái còn trinh, mày làm j họ, mà giờ mày còn muốn vợ mày còn trinh, thế những đứa con gái mày yêu rồi mày bỏ thì sao.
Ps: Vả vỡ mồm cái thằng ch ó như mày

KO bảo thớt đâu nhé

Đồng quan điểm với bạn này. Thêm nữa thời đại nào rồi mà còn suy nghĩ vậy,...
 
yêu cầu vợ còn trinh là một yêu cầu chính đáng của người đàn ông, nhưng loại như thằng này thì không đủ tư cách. bla bla cái mồm như nó có này an dao pay chet mịa
 
may tờ báo này bọn viết bài nó không biết làm gì nên nghĩ ra mấy đề tài sock tận óc để câu viêw + comment thôi, thằng eva, afamily, phunu.net.....như vụ thằng bệnh nó viết bài bố chồng dính vơi con dâu phải đi cấp cứu đấy, mấy đứa bệnh mà mấy tòa soạn cng nhận vô làm việc thì bótay
 
Thà lấy đĩ về làm vợ chứ không lấy vợ về làm đĩ
 
Mỗi người 1 sở thích thế củng đem ra bàn tán . Người ta thích gái trinh thì chê người ta bó tay . Trinh ở đây chứng minh người đàn bà mình yêu chưa từng yêu ai or hư hỏng v.v... nó là cách nhận biết nhanh nhất và ko cần tìm hiểu mặt dù có trường hợp ngoại lệ như bị hiếp như trong báo nói nhưng đàn ông sao biết đó là sự thật ? Vì thế đó là yêu cầu cưới vợ còn trinh là hợp lý .
P/S : Đừng so sánh vn với bọn mỹ ... Vn gái trinh còn đông lắm ngu gì không hốt
 
Last edited by a moderator:
chưa nhìn thấy cái tờ rinh nó dư thế lào :((
 
Gặp mày B* Súc cho mày chết Ch* mày đê! Còn gặp thớt bớp cho thớt 1 cái ;))!.......Loại Cầm thú
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,699
Messages
7,074,950
Members
170,801
Latest member
tunguyen1986

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom