• Guest, bạn sẽ được thưởng theo giá trị giao dịch tương ứng khi báo cáo [Scammer]:
    • Từ 50tr trở lên: thưởng liền 20 MR (~ $20)
    • Còn lại: thưởng liền 1 MR - 10 MR (~ $1 - $10)
    • Các trường hợp báo cáo [Warning] cũng sẽ được thưởng 1 MR (~ $1)
    • Báo cáo tại đây

Warning ĐÃ NHẬN TIỀN REFUND

Status
Not open for further replies.

quocquyen

Senior
Verified
Pre-verified
Joined
May 14, 2013
Messages
345
Reactions
543
MR
0.000
Call me! Call me! Follow me on Facebook Chat with me via Skype
vây m ib trên FB a chi vậy :D...

Vậy mail của bạn NGÔ QUỐc QUYỀN... Với BẠN FB NGÔ QUỐC QUYỀN KHÁC NHAU hã..

VẬY XIN LỖI ... VÀO THỀ ĐỘC ĐI cho GỌN :D.. Chắc nói nhiêu đây là hiều rồi... :D
tao inbox để gởi cái ảnh bill chuyển tiền vì k cài đc yahoo trên fone -_- k có dây kết nối phụ kiên -_-
 

dinhkienphong

Junior
Verified
Trusted 3
Joined
Jun 26, 2013
Messages
257
Reactions
935
MR
0.350
$1,540.00
Call me! Call me! Follow me on Facebook
Sau khi fund lại tiền thì bạn tự ý gửi qua facebook thì lỗi của ai
lỗi của trí..Để trí chứng minh Site trí k bị lỗi NHÃ THẺ vào sáng sớm cho bạn ấy..

Bạn có đặt 1 câu hỏi: Vì sao trí phải gởi mã thẻ cho ông này k?(Những người uy tín mình nghĩ 100k nó sẽ k làm những điều trái với lương tâm như vậy )

mình nói như vậy thôi tự hiểu :D
 
trí à bạn bị thế này lâu chưa? lần sau mình góp ý bạn là người chủ dịch vụ , bạn hãy tôn trọng khách hàng, nta chuyển sao nói vậy có hóa đơn đàng hoàng.
Chắc là minh gặp phải *** rồi, ăn nói lần sau có văn hóa tí nhé, trí có tiền mà, phải có cả văn hóa nữa chứ, k có thì nta cười cho đó, đưng có mở mồm ra là nói bậy, thiếu sót cái gì thì nhận lỗi về mình, đừng có đổ tại bank ... đêm dịch vụ k sử lý đc thì close ban đêm đi, mail lỗi thì mình nói là lỗi, mình k tạo ra cái lỗi ấy, bạn nói cái site nó xin lỗi mình nhé, vì chắc cái site biết nói chứ bạn k biết nói đâu
Yahoo rồi fb bạn liên tục gọi minh là DOG , mình vui vẻ thôi :)
 
trí à bạn bị thế này lâu chưa? lần sau mình góp ý bạn là người chủ dịch vụ , bạn hãy tôn trọng khách hàng, nta chuyển sao nói vậy có hóa đơn đàng hoàng.
Chắc là minh gặp phải *** rồi, ăn nói lần sau có văn hóa tí nhé, trí có tiền mà, phải có cả văn hóa nữa chứ, k có thì nta cười cho đó, đưng có mở mồm ra là nói bậy, thiếu sót cái gì thì nhận lỗi về mình, đừng có đổ tại bank ... đêm dịch vụ k sử lý đc thì close ban đêm đi, mail lỗi thì mình nói là lỗi, mình k tạo ra cái lỗi ấy, bạn nói cái site nó xin lỗi mình nhé, vì chắc cái site biết nói chứ bạn k biết nói đâu
Yahoo rồi fb bạn liên tục gọi minh là DOG , mình vui vẻ thôi :)
khỏi cần dạy bạn à.

Tiền bạc mà. Từ túi người này qua túi người khác thôi. Có quy luật thôi à. hihi :D

Tại sao người khác lấy tiền mình không tức? Tại vì người đó mặt quá dày nên mới nvay thôi. :D
Nói nhiêu đó tự hiểu đi.. ai nhột tự biết :D

Thôi cáo lui :D
 

hoangngoc

Senior
Joined
Apr 26, 2013
Messages
1,336
Reactions
587
MR
0.000
có vẻ như sau khi nhận refund, bạn kia nhận được thêm cả mã thẻ coi đó như nhặt được của rơi nên đã dùng rồi.

suy đoán vậy thôi chứ mình không biết, đừng trách nhé :D
 
Bạn ấy lại pm fb gọi chó gọi mèo haizz
thôi thì thương tình, mình bo cho cái thẻ nhé, mình cũng chả muốn 100k phiền mấy bạn mod làm không lương đau đầu, qua hn nhìn log chát thì cũng hiểu cách ăn nói của 1 con người
http://i.imgur.com/7sfTc39.png
Té ra cãi nhau cuối cùng cũng lòi 100k....

Vui tè :D
 
Bạn ấy lại pm fb gọi chó gọi mèo haizz
thôi thì thương tình, mình bo cho cái thẻ nhé, mình cũng chả muốn 100k phiền mấy bạn mod làm không lương đau đầu, qua hn nhìn log chát thì cũng hiểu cách ăn nói của 1 con người
http://i.imgur.com/7sfTc39.png
ib gởi a cái... keke nạp cho đỡ quê bạn,..... :D
 
có vẻ như sau khi nhận refund, bạn kia nhận được thêm cả mã thẻ coi đó như nhặt được của rơi nên đã dùng rồi.

suy đoán vậy thôi chứ mình không biết, đừng trách nhé :D
hủy gd rồi , mình mua hộ chứ cung chả xài làm chi, email k có gởi cảd, fund lại tiền sau đó nc vài câu, gởi card ???
xong chặn fb cái này kì nè chặn làm gì? rồi mở rp
ps : nói chuuyện thì...
11181629_1468048736838287_4429020268452343146_n.jpg
 
hủy gd rồi , mình mua hộ chứ cung chả xài làm chi, email k có gởi cảd, fund lại tiền sau đó nc vài câu, gởi card ???
xong chặn fb cái này kì nè chặn làm gì? rồi mở rp
ps : nói chuuyện thì...
11181629_1468048736838287_4429020268452343146_n.jpg

gởi thẻ mobi 100k nhanh đi... Nói nhiều chi vậy cho đỡ quê :(
 
Joined
Aug 27, 2011
Messages
8,987
Reactions
4,342
MR
0.015
Follow me on Facebook Chat with me via Skype X.com
Lời đầu tiên : Nhắc nhở @dinhkienphong comment lịch sự lại nhé. Nếu bạn còn nói chuyện thiếu văn hóa thì BQT buột phải TOP cái dịch vụ của bạn tại 4room này lại đấy.
Kế đến : Qua xem xét thì 80% lỗi thuộc về chủ dịch vụ. Site bị lỗi, không kiểm tra mà đi refund => Tự chịu. Bạn kia khi nào vui refund là chuyện bình thường. (không nói đến việc cố tình scam).
Do đó chủ dịch vụ là người cần thượng đế (khách hàng) thì cậu @dinhkienphong nên nói chuyện cho phải phép, lịch sự để thượng đế người ta còn chiếu cố.
Chứ nói thẳng cái dịch vụ gì mà có sự cố chút là đổ thừa rồi cãi tay đôi với khách hàng như thế thì dẹp quách đi cho rồi.
 
lại tiếp tục inbox xin sỏ card tiếp....
thua :)) h loạn cả rồi
mod vào close dùm nhé
MÌNH SẼ THƯƠNG TÌNH TRÍ MÀ TẶNG CHO BẠN ẤY 1 CÁI CARD HOẶC MỘT SỐ TIỀN NHỎ QUA BANK
MONg CHO BẠN ẤY SỚM TAI QUA NẠN KHỎI
MÌNH FUND VÌ KHÔNG MUỐN CÁC MOD HAY CÁC BẠN KHÁC VÀO VÀ CƯỜI VAO MẶT VÌ CÃI NHAU 100K VỚI 1 THẰNG TRẺ TRÂU ĂN NÓI NHƯ THẾ.
RÕ RANG LÝ DO CHƯA TRÍ?

12009758_1468049283504899_6923957850024718699_n.jpg
 
Lời đầu tiên : Nhắc nhở @dinhkienphong comment lịch sự lại nhé. Nếu bạn còn nói chuyện thiếu văn hóa thì BQT buột phải TOP cái dịch vụ của bạn tại 4room này lại đấy.
Kế đến : Qua xem xét thì 80% lỗi thuộc về chủ dịch vụ. Site bị lỗi, không kiểm tra mà đi refund => Tự chịu. Bạn kia khi nào vui refund là chuyện bình thường. (không nói đến việc cố tình scam).
Do đó chủ dịch vụ là người cần thượng đế (khách hàng) thì cậu @dinhkienphong nên nói chuyện cho phải phép, lịch sự để thượng đế người ta còn chiếu cố.
Chứ nói thẳng cái dịch vụ gì mà có sự cố chút là đổ thừa rồi cãi tay đôi với khách hàng như thế thì dẹp quách đi cho rồi.
dạ e cảm ơn a.
Sau sự việc này e hiểu ra 1 con người. Hiểu ra 1 loài người. Lỗi e 100% :D.
Cảm ơn Close topic dùm e... 100k hiểu đc 1 dịch vụ exchange to lớn.
cảm ơn a đã nhắc nhở :D..
 
Lời đầu tiên : Nhắc nhở @dinhkienphong comment lịch sự lại nhé. Nếu bạn còn nói chuyện thiếu văn hóa thì BQT buột phải TOP cái dịch vụ của bạn tại 4room này lại đấy.
Kế đến : Qua xem xét thì 80% lỗi thuộc về chủ dịch vụ. Site bị lỗi, không kiểm tra mà đi refund => Tự chịu. Bạn kia khi nào vui refund là chuyện bình thường. (không nói đến việc cố tình scam).
Do đó chủ dịch vụ là người cần thượng đế (khách hàng) thì cậu @dinhkienphong nên nói chuyện cho phải phép, lịch sự để thượng đế người ta còn chiếu cố.
Chứ nói thẳng cái dịch vụ gì mà có sự cố chút là đổ thừa rồi cãi tay đôi với khách hàng như thế thì dẹp quách đi cho rồi.
cam ơn bạn nam tước phiền hà các bạn quá mình đang inbox lấy vcb để cho bạn ấy 100k :)
 
TIỀN NÀO CŨNG LÀ TIỀN, THIÊN HẠ NÀY MÌNH GHÉT NHẤT NHỮNG ĐỨA NÓI 100K CÓ ĐÁNG BAO, ĐÚNG, K SAI, QUAN TRỌNG LÀ CÁCH BẠN NÓI VỀ NÓ.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
426,364
Messages
7,176,119
Members
178,823
Latest member
23win5baby

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom