trí à bạn bị thế này lâu chưa? lần sau mình góp ý bạn là người chủ dịch vụ , bạn hãy tôn trọng khách hàng, nta chuyển sao nói vậy có hóa đơn đàng hoàng.
Chắc là minh gặp phải *** rồi, ăn nói lần sau có văn hóa tí nhé, trí có tiền mà, phải có cả văn hóa nữa chứ, k có thì nta cười cho đó, đưng có mở mồm ra là nói bậy, thiếu sót cái gì thì nhận lỗi về mình, đừng có đổ tại bank ... đêm dịch vụ k sử lý đc thì close ban đêm đi, mail lỗi thì mình nói là lỗi, mình k tạo ra cái lỗi ấy, bạn nói cái site nó xin lỗi mình nhé, vì chắc cái site biết nói chứ bạn k biết nói đâu
Yahoo rồi fb bạn liên tục gọi minh là DOG , mình vui vẻ thôi