Tutorial Đa dạng hóa rủi ro của bạn và làm thế nào để bảo vệ tiền của bạn khỏi những trò gian lận?

Myhyips24hTop

Newbie
Joined
Apr 21, 2020
Messages
11
Reactions
10
MR
0.024
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
Đầu tư hầu như luôn mang lại những rủi ro nhất định cho quỹ của bạn. Nếu khoản đầu tư được thực hiện vào HYIP, thì rủi ro có thể rất lớn, vì bản thân ngành HYIP vô cùng biến động và khó lường. Nhưng ngay cả trong một môi trường không đầy đủ như vậy, rủi ro có thể được giảm thiểu đáng kể thông qua đa dạng hóa.

Người anh nói, đừng bỏ tất cả trứng vào một giỏ và người Anh, đối với những người thành công trong vấn đề tài chính, điều đó hoàn toàn đúng. Cụm từ này phản ánh đầy đủ một trong những nguyên tắc chính của việc đầu tư vào HYIP, được gọi là đa dạng hóa. Tóm lại, những gì không phải ai cũng nghe thấy, nằm ở một nghĩa rất đơn giản

da-dang-hoa-rui-ro-khi-dau-tu-hyip.jpg


Đa dạng hóa - giảm rủi ro tài chính do phân phối vốn cho một số dự án đầu tư. Bản chất của thuật ngữ này có thể được giải thích bằng một ví dụ đơn giản, khá phổ biến trong cường điệu. Nếu nhà đầu tư sở hữu 1000 đô la và đầu tư cho họ vào một dự án mà anh ta thích, thì trong trường hợp lừa đảo, anh ta sẽ bị bỏ lại với túi rỗng và một sự xúc phạm khó chịu trong tâm trí. Nếu nhà đầu tư có thể suy nghĩ rộng hơn trên phạm vi toàn cầu, thì anh ta sẽ đầu tư với số cổ phần bằng nhau trong mười dự án và, trong trường hợp gian lận bất kỳ sự phóng đại nào từ danh mục đầu tư của mình. Các khoản lỗ sẽ được bù đắp bằng thu nhập từ người khác.

Như bạn có thể thấy, không có gì phức tạp về việc đa dạng hóa quỹ và nếu bạn suy nghĩ một cách hợp lý, cách tiếp cận này thực sự làm giảm rủi ro có thể đến mức tối thiểu. Tuy nhiên, một lần nữa, rủi ro có thể được giảm thiểu thông qua phân bổ vốn chỉ khi bạn chọn những dự án thực sự chất lượng cao và có cơ hội hoạt động tốt - nếu bạn thu thập đầy đủ danh mục đầu tư xỉ, thì tôi xin lỗi, nhưng đa dạng hóa sẽ không hiệu quả.

Điều quan trọng là có thể phân phối cổ phiếu trong danh mục đầu tư của bạn giữa các dự án rủi ro thấp và rủi ro cao. Người ta biết rằng nhịn ăn mang lại rủi ro lớn hơn, trong khi các dự án lợi nhuận thấp là an toàn nhất. Thực tế này nên được sử dụng trong việc lựa chọn các dự án để đa dạng hóa. Đồng thời, phần lớn 70-75% vốn nên được đầu tư vào các công cụ đáng tin cậy hơn, ví dụ như các dự án thu nhập thấp và thu nhập trung bình, trong khi đó, dành phần còn lại. 25-30% ngân hàng .

lam-the-nao-de-bao-ve-tien-cua-ban-khoi-nhung-tro-lua-dao.jpg


Được hướng dẫn bởi nguyên tắc đa dạng hóa, đừng quên các quy tắc đầu tư quan trọng khác, cùng nhau làm tăng đáng kể cơ hội thành công của bạn:


  • Phân tích kỹ các dự án bạn chọn để đa dạng hóa. Chú ý đến khía cạnh kỹ thuật của dự án, tiếp thị, đánh giá khuyến mại, ý kiến của các nhà đầu tư khác.
  • Hãy chắc chắn đến dự án thông qua liên kết giới thiệu, vì nếu bạn được hoàn lại tiền, bạn sẽ hòa vốn nhanh hơn nhiều, có nghĩa là bạn giảm nguy cơ mất tiền.
  • Đừng cố chọn càng nhiều dự án càng tốt trong danh mục đầu tư của bạn - hãy chọn một vài dự án trong số đó, nhưng bạn sẽ tự tin nhất có thể vào khả năng làm việc của chúng.
  • Chọn các dự án đã bắt đầu gần đây. Ngoài ra, bạn không nên bay vào dự án mà không tìm hiểu nó là gì.
  • Sử dụng chiến thuật chitran trong các dự án có rủi ro lớn nhất (lãi suất cao) và chiến thuật tái đầu tư lãi suất cao truyền cảm hứng cho sự tự tin.
  • Hãy chọn các dự án có thời gian đầu tư ngắn nhất có thể, cũng như các dự án hoàn trả một khoản tiền đặt cọc và không phải trả vào cuối kỳ hạn.
da-dang-hoa-rui-ro-hoac-lam-the-nao-de-bao-ve-tien-cua-ban-khoi-nhung-tro-lua-dao-khi-dau-tu-hyip.jpg


Đảm bảo ghi chép các khoản đầu tư của bạn và phân tích kết quả trong một khoảng thời gian nhất định (tuần, tháng). Rút ra kết luận từ dữ liệu thu thập được, xác định các hạng mục dự án mang lại tỷ lệ thu nhập tối đa - đối với những địa điểm đó, có thể tăng tỷ lệ phần trăm của ngân hàng. Ví dụ: nếu các dự án có thu nhập trung bình cho thấy hiệu quả hoạt động tốt hơn và chỉ chịu lỗ, thì số lượng các dự án sinh lời có thể tăng lên bằng chi phí rút khỏi ô không sinh lời của danh mục đầu tư. đầu tư. Đồng thời, điều quan trọng cần ghi nhớ là có một sự phóng đại lợi ích trung bình thực sự chất lượng cao cần được đưa vào danh sách.

Đa dạng hóa quỹ là một phương pháp cơ bản đã được thử nghiệm bởi nhiều nhà đầu tư, những người hoạt động không chỉ trong không gian cường điệu. Hãy chắc chắn sử dụng nó để các khoản đầu tư của bạn không bị lỗ


Hiện tại, các thông tin về đầu tư HYIP- Kiếm tiền online mình sẽ chỉ cập nhật trên các kênh sau:
?
Website: https://myhyips24h.top/
?
Group HYIP: https://www.facebook.com/groups/hyipsafe/
?
Fanpage: https://www.facebook.com/myhyips24htop/
?
Telegram Channel: https://t.me/myhyips24hChanel
?
Telegram Chat Vietnamese: https://t.me/myhyips24hVN
?
Telegram Chat English: https://t.me/myhyips24h_topEN
?
Youtube: https://www.youtube.com/channel/myhyips24h_top
 
Last edited:
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,642
Messages
7,074,184
Members
170,743
Latest member
Bitscreener

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom