• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Con đường tăm tối!

ngoài cái khả năm gặm máy tính cả ngày ra em chả có gì giỏi nhiều !! mong 1 pro nào đó đi quả để lại 1 tia sáng !
 
Upvote 0
=)) sắp được chục năm newbie, không biết đến lúc đó có kiếm đc $10/month không :)
 
Upvote 0
Có những newbie mẫiãi là newbie :)
 
Upvote 0
Với newbie thông thường các bạn chưa hình dung được sự vất vả của mmo nên thường làm bên này thấy vất quá nhảy bên khác nghĩ sẽ nhàn hơn rồi thấy vất quá bỏ luôn rồi kêu than. MMO ko đơn giản như vậy. Các bạn hình dung là đi làm bên ngoài để có 1 cái nghề bạn phải học bao năm mới dc thì mmo cũng gần như thế.

Cần sự kiên trì và theo đến cùng. Ngoài ra bạn cũng phải cân nhắc sự đánh đổi của thời gian và tiền bạc. Bạn nói làm gì đó miễn phí thì bạn đánh đổi thời gian của bạn mà suy cho cùng thì thời gian cũng là tiền bạc, còn bạn mất tiền để học cái gì đó là bạn dùng tiền mua thời gian. Bạn tiếc 1 vài trăm, 1 vài triệu thì bạn có tiếc 1 vài tháng 1 vài năm của mình ko ?
 
Upvote 0
MMO là con đường đầy gian nan , phải đánh đổi sức khỏe + nhan sắc :D . Muốn thành công phải kiên trì + theo đuổi nó đến cùng thôi
 
Upvote 0
Mình thì 33 tuổi rồi nên chậm chạp lắm. Nhớ cách đây 5 năm kiếm đc đồng tiền online đầu tiên từ Qlink thấy sướng rơn người. Bây giờ thì mỗi tháng chỉ mong kiếm thêm đc 1 - 2 triệu để trang trải thêm cho gia đình là mừng rồi. Có lúc được lúc không, thất thường lắm. Cũng mong muốn kiếm 1 người chỉ cho hướng đi ổn định 1 xíu mà chắc khó lắm. Các bạn mới vào mà muốn ăn ngay không trải qua captcha hoặc bất cứ cái gì gọi là hơi cực khổ kiếm ra đồng tiền đầu tiên thì khó thành công. Chân tình.
 
Upvote 0
Sao newbie là cứ lên đây than vãn thế nhỉ ? Cũng là con ng giống nhau hết mà phải biết cố gắng chứ . MMO ko đc thì làm thực tế , có cố gắng ắt sẽ thành công . Ko làm đc việc này thì làm việc khác, thiếu gì sao cứ phải lên đây than thở .

Đây , tấm gương cho newbie noi theo đây , đã từng làm hơn qua 100 c.việc và giờ thành công hehe :

http://startup.vnexpress.net/tin-tu...ieu-usd-tu-kinh-doanh-nhang-sach-3609161.html
 
Upvote 0
Cùng tâm sự. Có ai nhận làm đệ tử ko :mad:
 
Upvote 0
Ngày ngày e vẫn đi xách vữa,tối về thì vào mmo4me mục newbie xem có cao nhân nào ra tay hốt thì ké luôn:D:D
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,908
Messages
7,078,158
Members
170,981
Latest member
letuanred
Back
Top Bottom