Coinex.com Reviews : SCAM or LEGIT ?

Bọn viabtc vs bitmain thì nắm nhiều bch, các bác cứ để ý bch bay là cet cũng bay. Mà lần này thì vẫn lờ đờ lại còn giảm. Tin này tháng trc rồi, ko lẽ ảnh hưởng thế
 

Attachments

  • 35772523-6FF1-4CB8-9AE9-BC73C5B034D0.jpeg
    35772523-6FF1-4CB8-9AE9-BC73C5B034D0.jpeg
    286.4 KB · Views: 62
Bọn viabtc vs bitmain thì nắm nhiều bch, các bác cứ để ý bch bay là cet cũng bay. Mà lần này thì vẫn lờ đờ lại còn giảm. Tin này tháng trc rồi, ko lẽ ảnh hưởng thế
Về 100sat là có. Mỗi ngày trôi qua là lại nhìn tài khoản chia. Số người loock cũng giảm nhiều
 
ai có USDT trên sàn coinex cần bán không ? mình mua
 
Chỉ có 4/100 đồng tiền mã hóa xếp vào “Mua”
Theo nghiên cứu gần đây của Weiss Ratings, chỉ có Ripple (XRP), Stellar (XLM), Cardano (ADA) EOS (EOS) được đánh giá cao hơn mức “B”, đồng nghĩa công ty khuyến nghị người dùng nên mua và tích lũy chúng trong ngắn hạn.

Giải thích cho khuyến nghị trên dựa trên tiềm năng của chúng, Weiss Ratings cho biết:

“Đây là một trong số ít những cái tên bắt đầu tập hợp tất cả các yếu tố lại với nhau – công nghệ tiên tiến và tính năng áp dụng thực tế. Dĩ nhiên, chúng không phải thuộc dạng tốt bậc nhất nhưng dẫu sao, đội ngũ phát triển và mạng lưới đang tiến bộ từng ngày.”

Theo báo cáo, Ripple và Stellar là những cái tên có tính ứng dụng thực tế và tiềm năng nhất đối với các ngành tài chính truyền thống; trong khi đó, EOS và Cardano sẽ có tác động đáng kể hơn ở cấp độ xây dựng các cộng đồng phân quyền:

“XRP và Stellar đang hấp dẫn nhiều doanh nghiệp và tổ chức lớn, chủ yếu là vì khả năng chuyển tiền nhanh chóng. Ngược lại, EOS và Cardano được thiết kế để ứng dụng vào việc xây dựng mạng lưới cộng đồng phân quyền. Trong đó, mỗi người tham gia đều được trao quyền tác động đến hướng đi tương lai của dự án cũng như các ứng dụng thực tế của chúng.”

Bitcoin – Có ứng dụng, chậm đổi mới
Trái ngược với tình hình khả quan của 4 cái tên trên, Bitcoin “vinh dự” sở hữu cấp bậc đánh giá ở thứ hạng C.

Tuy nhiên, theo một cách khách quan, đồng tiền mã hóa hàng đầu thị trường này có nhiều tiềm năng đặc biệt hơn hết trong công tác ứng dụng thực tế. Tuy nhiên, Bitcoin không may mắn không có nhiều đổi mới công nghệ như những phát triển khác (ví dụ như ADA và EOS).

Đề cập đến vấn đề này, đội ngũ phát triển Weiss Ratings đã chia sẻ:

“Rủi ro cao, công nghệ lạc hậu cộng thêm cả tốc độ giao dịch chậm, khả năng mở rộng hạn hẹp, quản trị yếu kém,… là lý do khiến Bitcoin chỉ được đánh giá C+.

Dẫu sao cấp bậc xếp hạng của Bitcoin cũng có thể tăng lên một nấc khi Lightning Network được hiện thực hóa. Nhưng, chúng ta cũng nên ý thức được rằng, để đạt được điều này cần phải mất khá nhiều thời gian.”
-St-
 

Người ủng hộ crypto ETF Gabor Gurbacs nói: Một Bitcoin ETF có thể thu hút hàng tỷ đô la trong các khoản đầu tư mới. Do đó, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) nên xem xét các đề xuất đang chờ xử lý như một cơ hội để điều tiết thị trường crypto.

Gabor Gurbacsgiám đốc chiến lược tài sản kỹ thuật số tại VanEck – đã đưa ra tuyên bố này trong một cuộc phỏng vấn với Crypto Trader của CNBC Châu Phi. Các ý kiến này được đưa ra sau những yêu cầu liên tục của VanEck đối với cơ quan quản lý chứng khoán Mỹ để phê duyệt các đề xuất Bitcoin ETF của họ. SEC cho đến nay đã từ chối 9 đề xuất tương tự, với lý do lo ngại về sự thao túng và giám sát thị trường trong thị trường giao ngay tiền mã hóa.

Đã có tin tức về việc VanEck đang sửa đổi tỉ mỉ đơn xin ETF của mình để giải quyết các mối lo ngại của SEC. Trong bối cảnh ngành công nghiệp crypto mới hình thành vẫn hoạt động mà chưa có sự quy định của pháp luật, VanEck đang cố gắng để khởi chạy một crypto ETF được giám sát bởi các quy định thông thường.

Nếu SEC chấp thuận đơn xin ETF của họ, thì nó chắc chắn có thể mở đường cho cả các nhà quản lý và các công ty hiểu được làm thế nào để crypto phù hợp với các khuôn khổ pháp lý liên bang.

Mối quan tâm của SEC và phản hồi của VanEck
Trong cuộc phỏng vấn, Gurbacs nói rằng sản phẩm Bitcoin ETF của VanEck sẽ bảo vệ lợi ích của các nhà đầu tư trong khi vẫn giữ được lợi ích tổng thể liên quan đến giao dịch tiền tệ kỹ thuật số.

Điều làm cho ETF của chúng ta khác biệt là nó là một Bitcoin ETF vật lý. Vì vậy, về cơ bản nó cũng giống như việc bạn sỡ hữu Bitcoin. Nó được bảo hiểm đầy đủ nên nếu có bất kỳ hành vi trộm cắp, hack hoặc mất mát nào bạn sẽ được bảo hiểm hỗ trợ.

Gurbacs cũng nhấn mạnh cách họ sẽ bảo vệ các nhà đầu tư khỏi việc thao túng giá cả.

Dự đoán thị trường
Cuộc phỏng vấn cũng đã cho thấy một phân đoạn cụ thể dành riêng cho việc khám phá sự chấp thuận tiềm năng Bitcoin ETF của VanEck và làm thế nào nó có thể có tác động ngay lập tức đến thị trường Bitcoin nói chung.

Gurbacs dự đoán rằng một Bitcoin ETF có thể thực hiện giống như một ETF vàng truyền thống. Các nhà đầu tư tổ chức, những người không muốn mạo hiểm bằng cách đầu tư vào Bitcoin thông qua các thị trường giao ngay kém an toàn, có thể nhận thấy các ETF là một lựa chọn đi kèm. Kết quả là, ngày đầu tiên của BTC ETF có thể thu hút tới 1 tỷ đô la vốn đầu tư.

Các ETF vàng của chúng tôi có phạm vi một vài tỷ đô la. Có những ETF vàng có phạm vi 10 tỷ USD. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu có một ETF bitcoin đạt được phạm vi vài tỷ đô la.
-St-
 
CET ai còn giữ ko mình sell hết từ 160 gần chia 2 lần nữa. :).
 
CET ai còn giữ ko mình sell hết từ 160 gần chia 2 lần nữa. :).
Vẫn ôm từ lúc 0.011 đây, cả tuần nay Cet vẫn chững ở mốc loanh quanh 0.009 ko xuống thêm nữa. Hi vọng đáy rồi
Mà bạn cân nhắc trade các đồng khác đi, có đồng ADA để hold cũng khá ổn đó, khả năng trong năm nay sẽ lên coinbase và coinex
 
Sao ko bán đi. Hold to die à
Ko nghĩ là nó sẽ tụt như thế. Trade ngược đc mấy phát nhưng coin sàn chia 10 thì nực cười thật. Giờ như rác rồi bán gì nữa . Thôi cứ để tầm nửa năm nữa xem sao
 
Last edited:
Giá BCH trên coinex đang tụt xuống 310$, thấp hơn các sàn khác tới 120$ (30%)

Anh em vào múc đi nào, Coinex có hỗ trợ BCH harkfork nhé
 
Snapshot of BCH was taken at 16:00 Nov 14, 2018 (UTC). It's BCHABC you're now trading on CoinEx. BCHSV is about to be allocated.

Thằng BCH h thành BCHABC rồi ah mấy bác.
 
Snapshot of BCH was taken at 16:00 Nov 14, 2018 (UTC). It's BCHABC you're now trading on CoinEx. BCHSV is about to be allocated.

Thằng BCH h thành BCHABC rồi ah mấy bác.
BCH trên coinex chính là BCHABC sau chia tách

Còn BCHSV ngày mai sẽ cho trade

(Đọc cái tên đã thấy đau đầu rồi

Khả năng sau này sẽ gọi tên đơn giản hơn là BCHABC=BCH và BCHSV=BSV)
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,689
Messages
7,074,817
Members
170,788
Latest member
tuyen28386

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom