• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Help Có ai trong này làm Task ko vậy?

Chung một paypal hết cậu, dùng add mail. Thực ra CF nó chỉ quan tâm đến chất lượng công việc, còn bao nhiu người làm 1 IP nó chẳng để tâm.
uh đúng r, về IP thì nó k quan tâm thiệt. Chắc cũng phải làm phát :D
 
đừng dại mà

1 acc đăng nhập nhiều ip chứ 2 acc 1 ip là ra đi hết đó, rule nó cấm 2 acc 1 ip mà
Chuẩn :) đã thử và làm acc cứ something :v
 
Chuẩn :) đã thử và làm acc cứ something :v
Haha, của t nó chơi đắng hơn. Nó cho lên cấp mà đến khi rút nó éo pay, shit vãi:mad:
 
Chung một paypal hết cậu, dùng add mail. Thực ra CF nó chỉ quan tâm đến chất lượng công việc, còn bao nhiu người làm 1 IP nó chẳng để tâm.
đấy là chưa bị nó phát hiện ra thôi :D chứ thử có biến gì mà ticket nó kiểm tra acc lúc đấy mới lòi ra. Mẫu câu mà nó phán là đây: we have detected you are using same Paypal. Please explain why you have more 1 account or we will hold your payment until u answer. :D:D
 
Thôi ăn chắc mặc bền 1 acc 1ip mà táng. Chơi nhiều thì vps hay 1 mình lắp 3 mang vpn, viettel, fpt :D
 
Mình làm đều đặn 1 năm rưỡi, chỉ duy nhất một lần năm ngoái rút tiền nó hold gần 2 tháng, sau đó vẫn trả. Bác nào bị hold cứ gửi ticket cho nó, 1 lần thôi, đừng spam. Bị hold tiền không phải riêng gì VN, tụi nước ngoài lên face CF chửi ầm lên kìa.
Mình thì không cheat gì cả, chỉ có làm 3 acc trên 1 máy thôi.
quỳ luôn
ko cheat mà 3 acc / máy

Cheat hay không do CF quyết định, và vì minh vẫn được pay đều đặn nên chắc đó không phải là cheat.

Ngta ko phát hiện ra không có nghĩa đó không phải là cheat
Cũng như có thằng ăn trộm bị bắt thằng ko bị nhưng cũng đều là ăn trộm cả
Vãi cả định nghĩa

CF quyết định như này nè:

7. Misuse, Abuse, and Misrepresentation
You WILL NOT:

  1. register for more than one CrowdFlower account;
 
Last edited:
Chung một paypal hết cậu, dùng add mail. Thực ra CF nó chỉ quan tâm đến chất lượng công việc, còn bao nhiu người làm 1 IP nó chẳng để tâm.
không biết thì đừng nói vớ vẩn, bạn có biết chất lượng công việc của nó tính bằng gì không? là kết quả công việc của nhiều người làm rồi tổng hợp lại lấy độ chính xác chứ không phải 1 người làm đi làm lại một task nhiều lần trên nhiều account, mình cũng ko chắc bạn có biết làm task hay không nữa kìa.. Vào đây nói vớ vẩn xin đừng comment trong topic này, mở topic khác ra mà nói, toàn không biết gì phán như thánh, thảo nào dân Việt Nam đi đâu làm gì cũng bị kì thị như hủy, từ những thành phần như bạn mà ra đấy, đến nản, lúc nào cũng tham, ăn đc 1 chưa vừa lòng thì phải ăn 3,4, làm gì trong đầu cũng cứ phải nghĩ làm sao mà cheat, mà lừa đảo, đến khi nó ghét nó hất đổ hết luôn thì lại ngồi mà kêu, nhìn xa chút đi

ờ cảm thấy ăn ngon thì giữ riêng mà ăn đi nhé, không biết xấu hổ sao còn đem khoe, chắc lấy đó làm tự hào quá, ko chịu nổi
 
Last edited:
Bác cũng làm CF à, có làm nhiều acc 1 máy không?
Nó hỏi thì trả lời thôi, nói rằng tôi có bạn ở chung phòng hay ở ktx hay vvv và vv... dùng cùng máy để làm task.
cũng theo nó hơn 2 năm rồi :D sống ổn :rolleyes:
 
Bọn CF cũng hài thật. Làm đúng yêu cầu, submit xong low 40% pas :oops:. Hôm nay check lại thì lại thấy 5/5 100% pas :rolleyes: Có trời mới hiểu được @@. Làm bị trừ mất 0.01% ACCURACY
 

Attachments

  • Screen Shot 2016-07-04 at 8.35.15 AM.png
    Screen Shot 2016-07-04 at 8.35.15 AM.png
    22.6 KB · Views: 59
Bạn nói đúng mỗi question trong task được chia cho nhiều người làm và tổng hợp lại nhưng chắc gì số đông đã đúng, việc đó do task authors quyết định, nếu họ không hài lòng với bất kỳ ID contributor nào, thì họ sẽ cho ID đó 1 admin flag. Việc đó không phải do các Contributor khác quyết định.
Nếu mình vượt qua được Quiz mode, tức đã đủ tiêu chuẩn để làm việc thì cớ gì lại không được làm tiếp, mình đơn giản chỉ làm gấp 3 số lượng công việc được giao cho một người thôi =)).(Không có gì chắc rằng những task đã làm trong 1 acc lại được giao trong acc khác, kinh nghiệm hơn 1,5 năm của mình cho thấy vậy).
Không bàn tới chuyện người "thảo nào dân Việt Nam đi đâu làm gì cũng bị kì thị như hủy", nếu bạn bị kỳ thị thì đó đâu phải lỗi do mình nhỉ?????.
Ai chẳng tham lam, có chăng nhiều hay ít, mình ăn ngon, thấy tham thích ăn nữa, thấy người khác ăn được 1 phần, mình chỉ cách để họ có nhiều phần ngon hơn, nếu bạn không thích đừng làm theo.
Đợt vừa rồi CF càn quét các acc Task , suspend cả trăm (theo như mình biết từ forum neobux và nhiều forum #) mà đa phần các chủ nhân đều thế thốt rằng mình không cheat, không vi phạm gì cả....Có cả những người làm ăn đàng hoàng như ông gì ở trên sao nó hold tiền lại không pay mà mình thì nó pay đều đặn?

Nói chung mình không thích cãi nhây nhé, bạn có biết lí luận của bạn chỉ toàn ngụy biện không? cái TOS của nó đã nói rõ rồi, cũng như pháp luật đã ban hành => bạn làm ngược lại có nghĩa là bạn đã làm sai pháp vậy là cheat, đừng tưởng mình chưa bị bắt là mình ko vi phạm, ok?

Còn quan điểm ở topic này không welcome những người cheat choác.. Vậy nhé.
 
Last edited:
Nói chung mình không thích cãi nhây nhé, bạn có biết lí luận của bạn chỉ toàn ngụy biện không? cái TOS của nó đã nói rõ rồi, cũng như pháp luật đã ban hành => bạn làm ngược lại có nghĩa là bạn đã làm sai pháp vậy là cheat, đừng tưởng mình chưa bị bắt là mình ko vi phạm, ok?

Còn quan điểm ở topic này không welcome những người cheat choác.. Vậy nhé.
:D:D:D
 
sao mà nó k cập nhập dasbard nữa ta.
 
Tào lào quá, ông cứ mở mồm là rule với TOS với pháp luật trong khi không hiểu nó nói gì.
Ngay cả cái topic thảo luận task để tránh làm sai của ông cũng vi phạm rule của nó rồi chứ đừng nói.
"All information within a job on the CrowdFlower platform should be considered as confidential even if the information is not expressly designated as confidential."
Nhân tiện các bác nào có hơn 1 acc mà muốn tăng thu nhập thì làm như sau nhé:
1. ...
2. ....

1) create more than one (1) CrowdFlower account
2) link 5 or more Contributor IDs from SuperRewards, or more than 1 Contributor ID from any other task website
3) link more than 25 (total) Contributor IDs to your CrowdFlower account
4) perform any task with the use of Internet bots, web robots, bots, scripts, or any other form of artificial intelligence or otherwise attempt to obtain rewards from CrowdFlower without completing tasks as they are described
5) provide any false information while using the website
6) access or attempt to access our website through any proxy web server or other device designed to obfuscate your true location or identity or by any means other than the interface provided

Thảo luận, hoặc lập Hội Cheat dưới mọi hình thức:
  • Vì cộng đồng MMO Việt Nam.
  • Không thể để các thành phần Cheat làm ảnh hưởng toàn bộ MMO Việt Nam, và kéo MMO Việt Nam xuống cấp.
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,992
Messages
7,079,294
Members
171,046
Latest member
thesobernight
Back
Top Bottom