Ask Có ai đang lỗi Xchanger k connect đc sv k?

Chuẩn cmnr, có tài mà ko có tâm, lúc đầu mua thì nhiệt tình lắm, xong cái là mất hút, kệ cm chúng mày, tôi thề là tôi chưa từng gặp 1 seller nào "hài hước" như ông này.
Tình hình có vẻ căng quá nhỉ, mình cũng nhớ có lần pm bác smile này nhưng ko thấy reply. Tool chay qua server thì cũng khó tránh khỏi những lúc thế này nhưng kéo dài mà k có hồi âm, suport thì k hợp lý rồi.

@Sino : vậy rốt cuộc smile cũng chỉ ở góc độ seller chứ ko fai admin thực của xchanger hả bạn
 
@Sino : vậy rốt cuộc smile cũng chỉ ở góc độ seller chứ ko fai admin thực của xchanger hả bạn[/QUOTE]
là em của admin :D mình ko biết smile support ntn nhưng riêng mình thấy 1 số bạn pm hỏi những câu rất trời ơi và ko hề liên quan đến xchanger , 1 số bạn thì hỏi đâu đâu ko nói rõ ràng mục đích của câu hỏi dẫn đến bực mình , 1 số bạn thì kiểu ko cần quan tâm vấn đề là gì cứ pm yêu cầu teamview chỉnh dùm , thà support tốm time nhưng lần sau có lỗi tự biết fix còn hơn teamview vào chỉnh dùm xong lần sau lại bị rồi lại nhờ teamview...
 
:rolleyes:chốt lại đã được chưa đã mua tinsoft rồi đây chứ đợi kiểu này đến sáng mai sao làm india mà nó changer ra infor us kiểu này net nó block thì còn ai giám chơi với các bạn. lần này còn có lần sau chứ chủ tools lên tiếng xem có fix đươc ko để tình tràng này kéo dài còn nguy hiểm hơn là lỗi. nhiều người biết nhiều người ko biết. tiện đây có bạn nào có tools thì hộp mình với mấy ngày nay vất vả đi mua tools quá
 
@Sino tạm thời yên lặng, đợi qua bão đã, bảo anh Tâm tạm ngưng sell tool đi, tập trung vào fix đã, ai lỡ mua rồi thì duy trì cho họ thôi
 
@Sino tạm thời yên lặng, đợi qua bão đã, bảo anh Tâm tạm ngưng sell tool đi, tập trung vào fix đã, ai lỡ mua rồi thì duy trì cho họ thôi
chắc phải vậy , sau update rồi hãy xem ta ra tay =))
 
là em của admin :D mình ko biết smile support ntn nhưng riêng mình thấy 1 số bạn pm hỏi những câu rất trời ơi và ko hề liên quan đến xchanger , 1 số bạn thì hỏi đâu đâu ko nói rõ ràng mục đích của câu hỏi dẫn đến bực mình , 1 số bạn thì kiểu ko cần quan tâm vấn đề là gì cứ pm yêu cầu teamview chỉnh dùm , thà support tốm time nhưng lần sau có lỗi tự biết fix còn hơn teamview vào chỉnh dùm xong lần sau lại bị rồi lại nhờ teamview...
Ai pm hỏi gì mình ko quan tâm nhưng khi mình pm ông 4-5 lần toàn về vấn đề xchanger ổng méo trả lời là mình thấy bực rồi, cảm thấy bác đó khinh người và vô trách nhiệm vc. Chả hiểu sao topic sell tool lại ghi đc câu "Khi mua TOOL của mình các bạn sẽ đc hổ trợ nhiệt tình...". Nếu ghi câu đó thì chắc chắn bác ấy là support rồi mà sp kiểu này mình thấy nên dẹp đi cho rồi, mà dù bác ấy ko phải supporter hay chỉ là 1 seller thì cũng phải có 1 chút trách nhiệm đối với tool mình bán ra chứ? Làm ăn thì lâu dài chứ có phải ngày 1 ngày 2 đâu mà vứt cho người ta cái tool rồi xong kệ cm ng mua thích làm gì thì làm.
Nghe bạn nói ko có người support thì mình cũng hiểu tương lai nó sẽ ra sao rồi. Làm ăn lớn mà bán hàng ko sp thì có vẻ khó cạnh tranh lắm. Mình đang dùng xchanger và đã rất phân vân ý định mua key vĩnh viên giữa xchanger và tinsoft nhưng bây giờ có lẽ mình đã quyết định đc rồi mà ko phải phân vân gì nữa.
Tiện đây thấy bảo từ giờ bạn nhận support cho xchanger thì mình nhờ bạn nói bác smile xóa dòng chữ "Khi mua TOOL của mình các bạn sẽ đc hổ trợ nhiệt tình..." ở topic sell tool đi, cái gì nói đc thì phải làm đc, còn ko làm đc thì đừng nói mà người ta kêu chém gió.
Lời cuối mình khuyên chân thành, nếu muốn tool phát triển thì tốt nhất nên làm tốt công việc hỗ trước sau đó rồi đến phần kỹ thuật. Hãy làm cho khách hàng cảm thấy tin tưởng và hài lòng với cách phục vụ thì mới phát triển và cạnh tranh lâu dài đc
 
tool đi mua mà cứ như đi ăn xin của thằng admin
 
ra tay cái con cờ :v, nói *** biết dị
bị bệnh tưởng hả bạn ? chỗ mình đang reply liên quan ****** gì tới bạn mà bạn nhảy vào khóc lóc vậy ?
 
Ai pm hỏi gì mình ko quan tâm nhưng khi mình pm ông 4-5 lần toàn về vấn đề xchanger ổng méo trả lời là mình thấy bực rồi, cảm thấy bác đó khinh người và vô trách nhiệm vc. Chả hiểu sao topic sell tool lại ghi đc câu "Khi mua TOOL của mình các bạn sẽ đc hổ trợ nhiệt tình...". Nếu ghi câu đó thì chắc chắn bác ấy là support rồi mà sp kiểu này mình thấy nên dẹp đi cho rồi, mà dù bác ấy ko phải supporter hay chỉ là 1 seller thì cũng phải có 1 chút trách nhiệm đối với tool mình bán ra chứ? Làm ăn thì lâu dài chứ có phải ngày 1 ngày 2 đâu mà vứt cho người ta cái tool rồi xong kệ cm ng mua thích làm gì thì làm.
Nghe bạn nói ko có người support thì mình cũng hiểu tương lai nó sẽ ra sao rồi. Làm ăn lớn mà bán hàng ko sp thì có vẻ khó cạnh tranh lắm. Mình đang dùng xchanger và đã rất phân vân ý định mua key vĩnh viên giữa xchanger và tinsoft nhưng bây giờ có lẽ mình đã quyết định đc rồi mà ko phải phân vân gì nữa.
Tiện đây thấy bảo từ giờ bạn nhận support cho xchanger thì mình nhờ bạn nói bác smile xóa dòng chữ "Khi mua TOOL của mình các bạn sẽ đc hổ trợ nhiệt tình..." ở topic sell tool đi, cái gì nói đc thì phải làm đc, còn ko làm đc thì đừng nói mà người ta kêu chém gió.
Lời cuối mình khuyên chân thành, nếu muốn tool phát triển thì tốt nhất nên làm tốt công việc hỗ trước sau đó rồi đến phần kỹ thuật. Hãy làm cho khách hàng cảm thấy tin tưởng và hài lòng với cách phục vụ thì mới phát triển và cạnh tranh lâu dài đc
nếu bạn nói về vấn đề support ko tl câu hỏi tại sao tools lỗi , và khi nào fix xong lỗi thì thực ra chả ai dám tl , lỡ mà nói tối nay fix xong mà tối chưa xong thì chắc ăn chửi còn nặng hơn...
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,758
Messages
7,101,008
Members
172,823
Latest member
JamesCork

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom