Ai pm hỏi gì mình ko quan tâm nhưng khi mình pm ông 4-5 lần toàn về vấn đề xchanger ổng méo trả lời là mình thấy bực rồi, cảm thấy bác đó khinh người và vô trách nhiệm vc. Chả hiểu sao topic sell tool lại ghi đc câu "Khi mua TOOL của mình các bạn sẽ đc hổ trợ nhiệt tình...". Nếu ghi câu đó thì chắc chắn bác ấy là support rồi mà sp kiểu này mình thấy nên dẹp đi cho rồi, mà dù bác ấy ko phải supporter hay chỉ là 1 seller thì cũng phải có 1 chút trách nhiệm đối với tool mình bán ra chứ? Làm ăn thì lâu dài chứ có phải ngày 1 ngày 2 đâu mà vứt cho người ta cái tool rồi xong kệ cm ng mua thích làm gì thì làm.
Nghe bạn nói ko có người support thì mình cũng hiểu tương lai nó sẽ ra sao rồi. Làm ăn lớn mà bán hàng ko sp thì có vẻ khó cạnh tranh lắm. Mình đang dùng xchanger và đã rất phân vân ý định mua key vĩnh viên giữa xchanger và tinsoft nhưng bây giờ có lẽ mình đã quyết định đc rồi mà ko phải phân vân gì nữa.
Tiện đây thấy bảo từ giờ bạn nhận support cho xchanger thì mình nhờ bạn nói bác smile xóa dòng chữ "Khi mua TOOL của mình các bạn sẽ đc hổ trợ nhiệt tình..." ở topic sell tool đi, cái gì nói đc thì phải làm đc, còn ko làm đc thì đừng nói mà người ta kêu chém gió.
Lời cuối mình khuyên chân thành, nếu muốn tool phát triển thì tốt nhất nên làm tốt công việc hỗ trước sau đó rồi đến phần kỹ thuật. Hãy làm cho khách hàng cảm thấy tin tưởng và hài lòng với cách phục vụ thì mới phát triển và cạnh tranh lâu dài đc