• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.
Em làm toàn bị cai gì nó kêu low gì ấy . fail hết

Fail rồi thì thôi, chờ job sau bác, dịp này tôi thấy CF ra job để cày level đều đều, ngày nào cũng có 1-2 job để các bác làm, như vậy là thuận lợi hơn rất nhiều so với trước. Trước đây có khi cả tháng mới ra 1 vài job để cho level-0 làm tích luỹ điểm thôi bác ợ. Trước khi làm bất kì job nào bác cũng cần "Đọc kỹ hướng dẫn" & xem các ví vụ minh hoạ, đừng làm ẩu - vừa bị loại sớm dẫn đến mất cơ hội kiếm tiền, vừa bị giảm accuracy => sẽ phải làm nhiều hơn để bù vào phần giảm ấy mới mong lên level.
 
Chào các bác,

Một tin vui vừa đến với cộng đồng PTC Việt Nam, có thể nói là tin vui nhất trong ngày, đó là việc CLIXSENSE đã mở cửa trở lại đối với chúng ta, hiện giờ các bác đã có thể đăng kí tài khoản và bắt đầu kiếm tiền với CLIXSENSE (thật là bõ công sau bao ngày tháng mong chờ).

Chắc hẳn các bác đều đã biết CLIXSENSE là một trang PTC cực kì uy tín, thường được nhắc đến với danh hiệu "the Queen of PTC" bên cạnh "the King of PTC" - Neobux.

Ngay sau khi hoàn tất việc đăng kí và kích hoạt tài khoản tại CLIXSENSE các bác sẽ được yêu cầu hoàn thiện các thông tin trong hồ sơ cá nhân, sau đó thì bắt đầu kiếm tiền thôi.

Những cách kiếm tiền với CLIXSENSE:

1. Xem quảng cáo:
- Quảng cáo ở CLIXSENSE là quảng cáo dạng active, có yêu cầu nhập capcha trước khi chạy timer, tuy nhiên thời gian để chạy mỗi quảng cáo khá nhanh và giá xem quảng cáo khá cao - từ $0.001 lên đến $0.01 đối với free member.
- Cũng giống như với Neobux, các bác có thể cài đặt thêm Add-on tích hợp với trình duyệt để thông báo mỗi khi có quảng cáo mới xuất hiện - một tính năng tiện lợi và khá thú vị.

2. Làm surveys:
- CLIXSENSE có riêng một tab chuyên về surveys, theo đánh giá chung trên các diễn đàn thì giá làm surveys ở đây khá cao và surveys xuất hiện đều, tuy nhiên hiện tại thì chưa có surveys router nào được cập nhật cho Việt Nam (hơi buồn), hi vọng CLIXSENSE sẽ sớm cải thiện thiếu sót này.
- Để không bỏ lỡ cơ hội, tôi nghĩ các bác cũng nên khai báo hồ sơ sẵn sàng ở phần survey để khi CLIXSENSE cập nhật cho Việt Nam thì các bác có thể chiến luôn.

3. Làm offer wall:
- CLIXSENSE có gần như toàn bộ các offer wall mà các bác thường gặp ở các site khác: Persona.ly, Adscend, Adgate, kiwi, matomy ... các bác tha hồ lựa chọn

4. Làm mini jobs:
- Làm mini jobs với CLIXSENSE cũng tốt như với Neobux, giá mỗi job trên 2 nền tảng này hơn kém nhau không bao nhiêu, có thể nói là khá tương đồng.

5. Thử vận may với ClixGrid:
- Mỗi ngày CLIXSENSE tặng các bác 30 lượt ClixGrid, nếu may mắn các bác có thể trúng giải, có rất nhiều giải tiền mặt có giá trị từ 10 cent, 25 cent, 50 cent, 1$, 5$ và 10$.

6. Referrals:
- Vâng, giống như hầu hết các site PTC, các bác sẽ được trả hoa hồng khi giới thiệu thành viên mới tham gia CLIXSENSE, hoa hồng này sẽ tăng lên gấp đôi đối với các bác đã nâng cấp lên Primium member.
- Hiện tại CLIXSENSE không áp dụng rent ref các bác nhé, chỉ chấp nhận direct ref thôi ợ.

7. Bonus:
- Nhằm khuyến khích member hoạt động tích cực hơn, CLIXSENSE có cơ chế checklist các hoạt động của member hàng ngày và nếu các bác đáp ứng đủ một số điều kiện cụ thể thì cuối mỗi ngày thu nhập của các bác có thể được CLIXSENSE cộng thêm 1 khoản Bonus lên đến 7% đối với free member hoặc 16% đối với upgrade member, chi tiết các bác có thể tham khảo tại phần FAQ, tôi thấy để thỏa mãn các điều kiện này cũng không khó.


PAYMENT: Thanh toán tối thiểu đối với free member là 8$, các bác có nhiều lựa chọn cổng thanh toán để rút tiền như Payza, Payoneer, Skrill ... (tiếc là Paypal mới chia tay CLIXSENSE không lâu)

Trên đây là toàn bộ phần giới thiệu về CLIXSENSE, các bác quan tâm vui lòng đăng kí ủng hộ Tại đây, xin chân thành cảm ơn các bác.

(Bác nào upgrade vui lòng inbox - tôi xin refback lại $1,5 hoa hồng ợ)

Rút tiền chỗ nào ta. mình k thấy chữ withdraw
 
Rút tiền chỗ nào ta. mình k thấy chữ withdraw

Chào bác, tôi xin lỗi vì cuối tuần thường hay vi vu nên giờ mới trả lời bác được, bác vào "Account Summary", sẽ thấy dòng Balance - khi nào bác đủ $ để rút thì sẽ hiện chữ "Cast out" ở bên cạnh bác ợ.

Chúc bác kiếm được nhiều xiền với Clixsense nói riêng và MMO nói chung!
 
Cái bảng phí rút qua các bank xem ở đâu thế thớt?
Check giùm mình RB lần 2 nha
User: yaiba
PP: [email protected]

Cảm ơn thớt! Chúc ngày làm việc thuận lơi! :)
c2.JPG


Bạn có thể xem tại: http://www.clixsense.com/en/Help-FAQ/0-1#pq
 
Đã ref nhờ thớt check thử xem có tên ko :D rnphm1996
Tiện thể cho hỏi nếu nâng cấp lên Premium thì 1 ngày click được khoảng bao nhiêu vậy thớt? Có reêt hàng ngày ko hay như Standard cứ đợi ra mới đc click :)
 
Chào bác, tôi xin lỗi vì cuối tuần thường hay vi vu nên giờ mới trả lời bác được, bác vào "Account Summary", sẽ thấy dòng Balance - khi nào bác đủ $ để rút thì sẽ hiện chữ "Cast out" ở bên cạnh bác ợ.

Chúc bác kiếm được nhiều xiền với Clixsense nói riêng và MMO nói chung!
Untitled.png

Nghe khen trang ngon tưởng pay ngay ai dè phải chờ :eek:
 
View attachment 97168
Nghe khen trang ngon tưởng pay ngay ai dè phải chờ :eek:

Vâng, không instant, phải chờ từ 3-5 ngày, nhưng đúng hẹn như họ thông báo là OK rồi chứ bác, tôi thấy bác chưa tận dụng cái bonus hàng ngày. Điều kiện khó nhất là làm 10 task mỗi ngày thì bác dư sức rồi, còn các điều kiện khác (click 6 Ads, ghé thăm forrum, click 20 ClixGrid, chạy Alert 1 tiếng đồng hồ) thì chỉ cần vài phút bác làm xong rồi,cái bonus này sẽ cộng vào balance lúc reset time - 7% đối với free member và 16% đối với Premium bác ợ.
 
Đã ref nhờ thớt check thử xem có tên ko :D rnphm1996
Tiện thể cho hỏi nếu nâng cấp lên Premium thì 1 ngày click được khoảng bao nhiêu vậy thớt? Có reêt hàng ngày ko hay như Standard cứ đợi ra mới đc click :)
Xác nhận thấy bạn, thanks.:)
Premium thì 1 ngày chỉ reset 4 ads x$0.01, các ads khác thì ko có và phải chờ.
 
Chào các bác, chúc các bác tuần mới vui vẻ và kiếm được nhiều tiền với MMO.

Sáng ra Clix có khảo sát 1.25$ mà chỉ làm được trên di động, có bác nào mần chưa ợ?
 
làm 991 tásk, bác làm trong bao lâu đấy @@:eek::eek::eek:
mà sao được những 41$,
1 task thường được 0.01 thôi mà nhỉ
làm 1 tiếng :) có lv đâu phải chỉ có con 0.01
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,965
Messages
7,078,972
Members
171,038
Latest member
ngoctutbvnj
Back
Top Bottom