Clip về người Thanh Hóa gây sốt cư dân mạng

Ôi con pé xinh thế. Mà dùng iphone đi xe buyt :m098: gặp mấy anh móc túi thì thôi thôi em xin anh lấy được cái gì cứ lấy chứ em có ý kiến gì đâu. Ý kiến nó đánh cho xù mỏ chứ ở đó mà lấy với chả lại :m131:
 
chak 50 người TH mới gặp đc 1 thằng sống đc

thế thì là do bác gặp toàn thằng đểu chứ tôi có quen 6 đứa thanh hóa,3 thằng tôi hay chơi cùng thì chơi rất đc, thậm chí nó còn hơn khối thằng, còn cái tỷ lệ 98% mà bác mmol đưa ra thì chắc chỉ bác gặp thôi:binhsua50:
 
Xời , có tiếp xúc làm việc cùng mới biết tại sao dân TH bị ghét :)) Đã bác nào bị công an Hoa Thanh Quế bắt chưa ,xin lỗi 141 của HN cũng phải lậy =cụ =)) .
 
"Ăn rau má phá đường tàu" cũng chĩ là câu nói đùa, giống như mình người Nam Định bị người ta trêu là "Dân 2 ngón" thôi, nhưng thực chất dân Thanh Hóa đâu phải bị ghét, kì thị vì câu ấy đâu :| Còn vì sao thì thôi xin khỏi nói, ai có điều kiện thì cứ tiếp xúc nhiều khắc rõ :| Tất nhiên là có người này người kia, nên mới có câu "chọn bạn mà chơi".
Dù sao thì không có lửa sao có khói :|
P/S : còn về cái clip này ấy à, nó cũng sốt lên và chìm xuống như bao clip khác mà thôi... lều báo mà :|
 
vote cho Hoa Thanh Quế, đang tán 1 em thánh Hóa, mặc dù ko thích Hoa Thanh Quế lắm, nhưng tại em chân khá dài và dễ xương :D
 
có phá đâu :m048: là do rau má mọc sát đường tàu nên lỡ tay.... :binhsua146:

:binhsua53: lỡ tay !!!! rồi vừa google tìm hiểu qua cái "nét văn hóa" vùng này rồi :))
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,901
Messages
7,103,114
Members
172,986
Latest member
qanh208

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom