• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

[Chia Sẻ] Valentin Buồn

Hôm nay là Noel hở trời
oh.gif
haha bác ấy buồn quá hóa lẫn roày :D
 
Noel á quên vơ lấy tìn này, con vợ tớ nó theo giai từ hôm qua nay, pm mãi em nó gửi zìa 1 cái :| và ...bận...học. Tin không, không Trời !? =))
 
Chào các bạn tối nay là 14/2 , bên ngoài đang có nhiều bạn trẻ tay trong tay đi chơi đêm valentin và hạnh phúc bên nhau , nhưng mà mình hnay buồn quá , có lỗi với GẸ và gẹ nói chia tay ( chắc dận quá hóa hâm ) , còn bạn nào tâm trạng gần dống mình vào chia sẻ nào , b.giờ cách xa chỗ gẹ ( công việc ) nên ko thể nào đến bên gẹ đc :(( , mong là GẸ ko dận mình nữa và mình sẽ làm GẸ hết dận :(( , vào nc vui nào các bạn ơi

1- Ở Xa nhau
2- Nó đang iu thằng khác, lấy cớ giận giỗi=> Bỏ =))
3- Chắc Con Gẹ đang đi valen thai cùng thằng khác rùi
 
1- Ở Xa nhau
2- Nó đang iu thằng khác, lấy cớ giận giỗi=> Bỏ =))
3- Chắc Con Gẹ đang đi valen thai cùng thằng khác rùi
Lão này dc cái nói đúng :)). Nếu nó đang iu thằng khác chắc chắn nó giả vời giận dỗi và hnay nó đi cùng a khác rồi.
 
ôi XL tớ nhầm hic hic ngố quá viết lung tung , đã sửa

Ok. Bình tĩnh thôi bác. Nếu mình là người có lỗi thì thẳng thắn nhận lỗi & làm lành còn nếu ko thì ko việc gì phải khụy lụy vì 1 đứa con gái cả. Mình là đàn ông cơ mà. Con gái nó luôn thích con trai tự tin, mạnh mẽ và thẳng thắn bác nhé. Nếu bác cảm thấy ghẹ thực sự còn tình cảm và yêu bác thật lòng thì hãy cố gắng giữ lấy, đừng để sau này mất đi rồi mới thấy ân hận. Còn ko thì đành phải chấp nhận buông tay với những gì ko thuộc về mình thôi. Nhiều khi yêu 1 người ko nhất thiết phải là ở bên cạnh người đó bác à. Điều quan trọng là mong sao cho người mình yêu được hạnh phúc ngay cả khi người bên cạnh ngta ko phải là mình và cả 2 cùng lưu giữ được những kỷ niệm đẹp về nhau thôi. Còn nếu như cảm thấy ngta ko xứng đáng với tình cảm của mình thì ko còn gì để nới nữa cả. Đôi điều tâm sự cùng bác :)
 
Last edited by a moderator:
Mình hôm nay ở nhà. Không phải vì ko có bạn gái để đi chơi mà là có rất nhiều bạn thân của mình trên yahoo đang buồn và trong số đó có 1 ng` mình iu nhứt nên quyết định ở nhà chát với các bạn ấy :)
 
"Kinh nghiệm chọn vợ

Thấy cậu con trai đã 36 tuổi mà chẳng quan tâm đến vợ con, suốt ngày chỉ quanh quẩn bên chiếc máy tính, bà mẹ bèn làm mối cho anh một cô gái xinh đẹp làm cùng nghề.

Nhưng chỉ sau buổi gặp đầu tiên, anh chàng đã lắc đầu từ chối.
- Sao vậy con?
- Cô ấy không đáng tin. Lấy cô ấy chắc con mọc sừng mất.
- Sao con lại nghi ngờ vậy? Cẩn thận kẻo nghĩ oan cho người ta.
- Lần đầu gặp mặt, con vừa hỏi: “Ổ cứng của em có rảnh không, cho anh cắm nhờ cái USB của anh một lát?”. Vậy là cô ấy đồng ý ngay tức thì, chẳng cần biết USB của con loại gì, có nhiễm virus hay không."

Đời không biết đâu mà lần :-s
 
Hãy cố gắng lên bác, đó là những rào cản trong tình yêu nếu vượt qua được bạn sẽ tìm thấy tình iu đích thực và ngược lại ....:binhsua136:< Theo thuyết định luật bảo toàn người iu> :binhsua146:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,952
Messages
7,078,762
Members
171,023
Latest member
LegionFake

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom