Matrix CHEKLISTING - CHEKLISTING.COM. NGỪNG ĐẦU TƯ, THẢO LUẬN TRANH CHẤP.

Status
Not open for further replies.

nambembis

Hero
Joined
Oct 8, 2013
Messages
1,253
Reactions
558
MR
0.000
Chat with me via Skype
Có thể xem mà cậu, nó để chỉ gửi mail cho seller ngày hôm nay " Nov 17, 2015 - PayPal: Email sent to seller
Nov 15, 2015 - PayPal: Email sent to buyer
Nov 15, 2015 - PayPal: Email sent to seller
Nov 15, 2015 - PayPal: Email sent to seller
Nov 15, 2015 - PayPal: Email sent to buyer
Nov 9, 2015 - PayPal: Email sent to buyer
Nov 9, 2015 - PayPal: Email sent to seller
Nov 4, 2015 - PayPal: Email sent to seller
Nov 10, 2015 - Buyer: Email sent to PayPal
Nov 4, 2015 - PayPal: Email sent to buyer
Nov 4, 2015 - Buyer: Complaint Case filed"

Ý mình là bạn KHÔNG thấy được NỘI DUNG thư mà PP gởi cho phía bên tranh chấp Alex.

Theo như hình trên thì Buyer là Alex còn bạn thì là Seller (bạn nhận tiền)

Bạn có biết nội dung thư PP gởi cho Buyer (Alex) không? Chắc chắn là Không.
 

jjigoku

Senior
Joined
Aug 26, 2013
Messages
513
Reactions
175
MR
0.000
Ý mình là bạn KHÔNG thấy được NỘI DUNG thư mà PP gởi cho phía bên Alex.

Uhm hic, thế giờ mình bán 100$ cho người khác thì acc chỉ bị âm tiền thôi đúng không cậu, không ảnh hưởng tới người mua đúng không, không thể để mất 100$ oan thế đc, thà là để acc bị âm :confused:
 

bigbabol

Junior
Joined
Apr 3, 2013
Messages
126
Reactions
40
MR
0.000
Có thể xem mà cậu, nó để chỉ gửi mail cho seller ngày hôm nay " Nov 17, 2015 - PayPal: Email sent to seller
Nov 15, 2015 - PayPal: Email sent to buyer
Nov 15, 2015 - PayPal: Email sent to seller
Nov 15, 2015 - PayPal: Email sent to seller
Nov 15, 2015 - PayPal: Email sent to buyer
Nov 9, 2015 - PayPal: Email sent to buyer
Nov 9, 2015 - PayPal: Email sent to seller
Nov 4, 2015 - PayPal: Email sent to seller
Nov 10, 2015 - Buyer: Email sent to PayPal
Nov 4, 2015 - PayPal: Email sent to buyer
Nov 4, 2015 - Buyer: Complaint Case filed"
Yên tâm bạn đã THẮNG, PP chỉ gửi email cho Alex và khi Alex nhận mail mà mở PP ra nó sẽ đọc được câu "After carefull...". Đấy chính là PP muốn nói với Alex chứ ko phải nói với bạn. Bạn lo lắng về case nên vào PP chứ PP ko email cho bạn.
Làm gì có cái quyết định xử thua nào mà ko nói với bên thua.
 
Uhm hic, thế giờ mình bán 100$ cho người khác thì acc chỉ bị âm tiền thôi đúng không cậu, không ảnh hưởng tới người mua đúng không, không thể để mất 100$ oan thế đc, thà là để acc bị âm :confused:
Ko phải bán $ cho ai khác. Nếu bán còn nguy cơ ăn limit hơn nhiều
 
Uhm hic, thế giờ mình bán 100$ cho người khác thì acc chỉ bị âm tiền thôi đúng không cậu, không ảnh hưởng tới người mua đúng không, không thể để mất 100$ oan thế đc, thà là để acc bị âm :confused:


Mình nghĩ PP trước sau nó cũng trừ tiền,

Trường hợp nó quên thì mình nghĩ là rất hiếm - nhưng vẫn có thể vì thực ra PP có nhiều chỗ chưa hoàn hảo.


Nếu bạn thấy giá trị con PP của bạn cao hơn $100, thì cứ để $100 đó, cho PP nó nhớ thì nó trừ, còn nó quên thì thôi.
 

SweetCandy

Hero
Joined
Jul 18, 2015
Messages
877
Reactions
679
MR
0.001
Yên tâm bạn đã THẮNG, PP chỉ gửi email cho Alex và khi Alex nhận mail mà mở PP ra nó sẽ đọc được câu "After carefull...". Đấy chính là PP muốn nói với Alex chứ ko phải nói với bạn. Bạn lo lắng về case nên vào PP chứ PP ko email cho bạn.
Làm gì có cái quyết định xử thua nào mà ko nói với bên thua.
Thấy có Nov 17, 2015 - PayPal: Email sent to seller mà. Có thể tạm thời nó chưa trừ đâu, chắc vài ngày nữa nó mới trù.
 

gaodenvang

Hero
Joined
Oct 16, 2014
Messages
913
Reactions
347
MR
0.395
Bạn cho mình coi cái hình thì mình mới nói được.

Hiện tại theo hình của đa số các bạn đưa lên đây thì: Dispute tự động được đưa lên thành Claim, và đang chờ PayPal điều tra trong vòng 30 ngày (thường thì PP sẽ giải quyết sớm hơn nhiều)

Dù đang chờ PayPal điều tra nhưng Require your action (Yêu cầu hành động từ phía bạn) chỉ có 2 hướng:
- 1 là đóng cái Claim lại (Nói trước đóng là không mở lại được nhé)
- 2 là thay đổi lý do kháng cáo của cái Claim này.


Mình nói như vậy bạn CÓ HIỂU KHÔNG?
Hiễu rồi, đúng là nó yêu cầu 1 trong 2 hướng đó, thế giờ làm gì bác, hay kệ nó tự xem xét ah
 
Hiễu rồi, đúng là nó yêu cầu 1 trong 2 hướng đó, thế giờ làm gì bác, hay kệ nó tự xem xét ah
Cứ để nó xem xét thôi.

Nhưng bạn cũng nên kiểm tra email thường xuyên hoặc log vào PP, vì cũng có trường hợp PP sẽ yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin hoặc bằng chứng.


Tất nhiên đa số trường hợp PP ra quyết định cuối cùng luôn vì: Nó đã hiểu bản chất Chek và bạn cung cấp đủ thông tin để quyết định rồi.
 
Last edited:
Thì PP chỉ email cho selller nói là đã thua, khi Alex kháng cáo thì alex chính là người mở claim chứ ko còn là mình nữa
Cách nói chuyện của bạn không ổn

Người kháng cáo là người đã bị THUA của cái Dispute/Claim trước đó, sau đó mởi mở Kháng cáo (Complaint Filled)

Chứ nói người kháng cáo là người mở Claim thì không ổn.

Tôi không mở tranh chấp Dispute/Claim nhưng tôi bị thua thì tôi có quyền kháng cáo.



Đúng là trường hợp này Alex mở Claim để đòi lại tiền đã gởi cho jjigoku (tiền lãi từ ChekListing)

Lần 1: PP quyết định jjigoku thắng, tiền về phía jjigoku

Lần 2: Alex mở Kháng cáo để hòng đảo ngược quyết định của PayPal

PP thông báo là sau khi xem xét kỹ lưỡng thì PP không thể để phần thắng nằm ở phía jjigoku


Kinh nghiệm thắng Dispute/Claim của mình đơn giản nhiều khi dựa vào vấn đề đọc hiểu của người khác. Đó là điểm yếu của họ mình luôn khai thác triệt để.
 
Last edited:
Joined
Oct 23, 2015
Messages
989
Reactions
174
MR
0.001
Follow me on Facebook Chat with me via Skype
vậy các bác cho e hỏi nó kháng cáo mình giờ mình add luôn flie bằng chứng lên hay để đó đợi pp yêu cầu thêm bằng chứng j thì mình thêm.
 
Cách nói chuyện của bạn không ổn

Người kháng cáo là người đã bị THUA của cái Dispute/Claim trước đó, sau đó mởi mở Kháng cáo (Complaint Filled)

Chứ nói người kháng cáo là người mở Claim thì không ổn.

Tôi không mở tranh chấp Dispute/Claim nhưng tôi bị thua thì tôi có quyền kháng cáo.



Đúng là trường hợp này Alex mở Claim để đòi lại tiền đã gởi cho jjigoku (tiền lãi từ ChekListing)

Lần 1: PP quyết định jjigoku thắng, tiền về phía jjigoku

Lần 2: Alex mở Kháng cáo để hòng đảo ngược quyết định của PayPal

PP thông báo là sau khi xem xét kỹ lưỡng thì PP không thể để phần thắng nằm ở phía jjigoku


Kinh nghiệm thắng Dispute/Claim của mình đơn giản nhiều khi dựa vào vấn đề đọc hiểu của người khác. Đó là điểm yếu của họ mình luôn khai thác triệt để.

À không cậu, cái này là tiền mình dep vào chek chứ không phải tiền lãi của chek gửi cho mình, tiền lãi thì chưa bị dis nhưng sắp tới ko biết có bị ko :confused:
 
À không cậu, cái này là tiền mình dep vào chek chứ không phải tiền lãi của chek gửi cho mình, tiền lãi thì chưa bị dis nhưng sắp tới ko biết có bị ko :confused:
Nói chung nếu cuối cùng bác không nhận được mail nào từ Paypal nghĩa là không sao rồi.
 
À không cậu, cái này là tiền mình dep vào chek chứ không phải tiền lãi của chek gửi cho mình, tiền lãi thì chưa bị dis nhưng sắp tới ko biết có bị ko :confused:
Mình tưởng xong cái xong lâu rồi chứ. Giờ vẫn còn tranh chấp cái tiền Dep vào à? :D

Giờ đa số đang bị Chek đòi tiền lãi.

Nói chung mình nhận xét trên 1 số lời nói thôi.
 
Last edited:
vậy các bác cho e hỏi nó kháng cáo mình giờ mình add luôn flie bằng chứng lên hay để đó đợi pp yêu cầu thêm bằng chứng j thì mình thêm.
Cái gì có lợi thì add vào còn không có lợi cho mình thì đừng nên Add.

Cái không có lợi là cái thỏa thuận TOS có chữ No Refunds (Không đòi tiền đã Dep) đó, đừng có Add vô.


Thực ra thằng chủ website nó có thể thay đổi / sửa xóa cái thỏa thuận trên bất cứ lúc nào nó thích.
 
Mình tưởng xong cái xong lâu rồi chứ. Giờ vẫn còn tranh chấp cái tiền Dep vào à? :D

Giờ đa số đang bị Chek đòi tiền lãi.

Nói chung mình nhận xét trên 1 số lời nói thôi.

Uhm, tại mình dis trễ, phải tới khi site bị sập mình mới dis
 
Cái gì có lợi thì add vào còn không có lợi cho mình thì đừng nên Add.

Cái không có lợi là cái thỏa thuận TOS có chữ No Refunds (Không đòi tiền đã Dep) đó, đừng có Add vô.


Thực ra thằng chủ website nó có thể thay đổi / sửa xóa cái thỏa thuận trên bất cứ lúc nào nó thích.
mình bị alex kháng cáo và trong tranh chấp pp ghi thế này: Chúng tôi đang xem xét yêu cầu của người bán và sẽ liên lạc với bạn nếu chúng tôi cần thêm thông tin từ bạn.tức là giờ chưa cần làm j hả bạn?
 
mình bị alex kháng cáo và trong tranh chấp pp ghi thế này: Chúng tôi đang xem xét yêu cầu của người bán và sẽ liên lạc với bạn nếu chúng tôi cần thêm thông tin từ bạn.tức là giờ chưa cần làm j hả bạn?
Nó nói chưa cần thông tin thì cứ để thôi. Chứ giờ bạn muốn gì nữa. Nếu cần thông tin nó sẽ nháy Mail.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
425,815
Messages
7,163,562
Members
178,336
Latest member
theanh21

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom