Matrix CHEKLISTING - CHEKLISTING.COM. NGỪNG ĐẦU TƯ, THẢO LUẬN TRANH CHẤP.

Status
Not open for further replies.
Joined
Jun 27, 2013
Messages
147
Reactions
46
MR
0.010
thánh lầy Alex appeal ( kháng cáo ) 5 ngày xong tự động hết :D ! khỏe rồi , hết dính líu gì vs thằng thánh lầy này nữa rồi , tự nhiên nó kháng cáo chơi chơi zậy chứ không thấy làm gì cả , anh em bớt lo lắng nhé :D
 

dekanmi

Newbie
Joined
Apr 24, 2015
Messages
1
Reactions
0
MR
0.000
hovzZaJ.jpg
Xin chào, cho mình hỏi là trường hợp của mình đầu tư vào Chek 3 lần:
Lần đầu thì có transaction ID, chỉ nạp khoảng $50 thôi, và vừa dispute thành công hôm qua.
Nhưng 2 lần sau thì không hiểu sao nó không có Paypal ID mà chỉ có transaction receipt của Paypal thôi. Mà khi mở Dispute thì nó lại hỏi transaction ID là gì, mình không điền vào thì không dis tiếp đc.
Trong này có bạn nào nói là vào Help - Message Center rồi tạo message mới để giải thích. Mình cũng đã làm rồi, Paypal có gửi email tự động và nói là sẽ liên hệ mình trong 24 giờ, nhưng mà chờ 4 ngày rồi vẫn ko thấy liên hệ gì.
Mọi người vui lòng tư vấn mình nên làm sao để đòi tiền đc nhé. 2 lần sau nạp hơn $200 lận :(
 

omanizen

Hero
Joined
Dec 12, 2013
Messages
1,594
Reactions
541
MR
0.000
Follow me on Facebook Chat with me via Skype
đậu, xưa giờ tưởng nước ngoài nó ko có ai chơi xấu đến vậy
giờ mới thấy :D :D

Kêu gọi anh em MMO đoàn kết và mong các bro @omanizen @PhạmThi @acevnvn vào share cách giúp anh em xử lý vụ này @@, bro nào lấy phí thì lấy rẻ cho anh em cũng đc :D :D

Mình đề xuất các bạn thế này tránh những người vào sau lại hỏi đi hỏi lại những vấn đề một số anh em đã góp ý trả lời.
Lập topic mới ở box với ND sau.
  1. Hướng dẫn các bước dispute chek
  2. Form dispute với check
  3. Form trả lời khi bị dis ngược
  4. Hướng dẫn kháng cáo sau dispute
Ba mục trên trong topic này đã có, mục 4 nhờ anh em pro vào giúp đỡ. Mình không có thời gian làm việc này, bạn nào thiện ý thì tìm lại bài cho anh em làm một bài như thế khỏe cho tất cả chúng ta.
 

gaodenvang

Hero
Joined
Oct 16, 2014
Messages
913
Reactions
347
MR
0.395
Mình đề xuất các bạn thế này tránh những người vào sau lại hỏi đi hỏi lại những vấn đề một số anh em đã góp ý trả lời.
Lập topic mới ở box với ND sau.
  1. Hướng dẫn các bước dispute chek
  2. Form dispute với check
  3. Form trả lời khi bị dis ngược
  4. Hướng dẫn kháng cáo sau dispute
Ba mục trên trong topic này đã có, mục 4 nhờ anh em pro vào giúp đỡ. Mình không có thời gian làm việc này, bạn nào thiện ý thì tìm lại bài cho anh em làm một bài như thế khỏe cho tất cả chúng ta.
Cần gì topic mới, bác Seal thay vì post trong các trang trong thì chịu khó edit cái bài #1 cho anh em nhờ chứ để cái mục hướng dẫn dep chek làm chi nữa :D
 

bunlope

Senior
Verified
Joined
Nov 12, 2013
Messages
549
Reactions
479
MR
0.226
$888.00
Services
Chat with me via Yahoo Messenger
Cần gì topic mới, bác Seal thay vì post trong các trang trong thì chịu khó edit cái bài #1 cho anh em nhờ chứ để cái mục hướng dẫn dep chek làm chi nữa :D
Công nhận. Ủng hộ bác Seal hoặc bác nào có post ở trang 1 edit thành nội dung hướng dẫn thực hiện 4 mục trên cho tiện theo dõi :D
 

valiniant

Hero
Joined
Mar 31, 2013
Messages
4,120
Reactions
1,742
MR
0.021
Mình đề xuất các bạn thế này tránh những người vào sau lại hỏi đi hỏi lại những vấn đề một số anh em đã góp ý trả lời.
Lập topic mới ở box với ND sau.
  1. Hướng dẫn các bước dispute chek
  2. Form dispute với check
  3. Form trả lời khi bị dis ngược
  4. Hướng dẫn kháng cáo sau dispute
Ba mục trên trong topic này đã có, mục 4 nhờ anh em pro vào giúp đỡ. Mình không có thời gian làm việc này, bạn nào thiện ý thì tìm lại bài cho anh em làm một bài như thế khỏe cho tất cả chúng ta.

Riêng cái mục form đã 9 người 10 ý rồi nên thế ko hay đâu. Đơn giản ta edit lên #1 các vấn đề từ 1-4 là nằm từ trang nào đến trang nào cho những ai cần tìm ít nhất cũng phải bỏ công sức ra mà đọc lại các vấn đề mà mọi người đã thảo luận.
Như thế em thấy sẽ phù hợp hơn. Mục thứ 4 sau khi được thêm vào thì cũng sẽ chỉ ghi số trang thôi,:)
 
Joined
Oct 23, 2015
Messages
989
Reactions
174
MR
0.001
Follow me on Facebook Chat with me via Skype
thánh lầy Alex appeal ( kháng cáo ) 5 ngày xong tự động hết :D ! khỏe rồi , hết dính líu gì vs thằng thánh lầy này nữa rồi , tự nhiên nó kháng cáo chơi chơi zậy chứ không thấy làm gì cả , anh em bớt lo lắng nhé :D
thật vậy hả bác.e mới bị nó kháng cáo hôm nay.:confused:
 

nambembis

Hero
Joined
Oct 8, 2013
Messages
1,253
Reactions
558
MR
0.000
Chat with me via Skype
giờ dis bị thua mất 1k$ rồi , tiền này fund lên từ ngân hàng ACB thì mình CHARGEBACK như thế nào bác Nam ? liên hệ với ngân hàng à bác ?

Bạn tự Dispute hay nhờ ai Dispute vậy?

ACB là ngân hàng tốt để rút tiền PP nhưng theo cá nhân mình nghe ngóng thì có trường hợp ACB giải quyết Chargeback và (hầu như) không giải quyết Chargeback. Những chuyện như ACB không giải quyết Chargeback thì báo chí cũng có nói rồi.

Bạn dùng thẻ của những ngân hàng uy tín như HSBC hay đại loại như thế thì khả năng Chargeback gần như đảm bảo.

(ACB, VCB không có cửa so với HSBC, HSBC là lớn uy tín đẳng cấp trên thế giới, Đại sứ quán Mỹ dùng đó.)
 
Vậy bạn cũng giống mình, check thấy status refund tiền về lại Bank rồi, mà check trong Bạnk thì chưa có @@
Chờ chừng 5 ngày - đến 1 tuần, cũng có khi lâu hơn chút.

Nếu tiền lấy từ thẻ thì PP trả về thẻ của nhà băng, bạn chỉ cần kiểm tra ở nhà băng.

Nếu tiền lấy từ Balance thì PP sẽ trả về Balance.
 

jjigoku

Senior
Joined
Aug 26, 2013
Messages
513
Reactions
175
MR
0.000
Mình không hiểu lắm sau khi case close thì bị Alex kháng lại, nhưng sau khi close lần nữa thì nó để dòng này "After careful consideration, we're unable to decide this claim in your favor at this time." nhưng tại sao tiền đã được refund về acc của mình trước khi PP bảo mình thắng case và bị Alex kháng lại, vẫn còn nguyên mà không bị trừ :confused:
 
ý là hỏi thẳng alex nó trả lời rồi, giờ nó chuyển sang your action mà nó chả yêu cầu làm gì cả :D
Bạn cho mình coi cái hình thì mình mới nói được.

Hiện tại theo hình của đa số các bạn đưa lên đây thì: Dispute tự động được đưa lên thành Claim, và đang chờ PayPal điều tra trong vòng 30 ngày (thường thì PP sẽ giải quyết sớm hơn nhiều)

Dù đang chờ PayPal điều tra nhưng Require your action (Yêu cầu hành động từ phía bạn) chỉ có 2 hướng:
- 1 là đóng cái Claim lại (Nói trước đóng là không mở lại được nhé)
- 2 là thay đổi lý do kháng cáo của cái Claim này.


Mình nói như vậy bạn CÓ HIỂU KHÔNG?
 
Mình không hiểu lắm sau khi case close thì bị Alex kháng lại, nhưng sau khi close lần nữa thì nó để dòng này "After careful consideration, we're unable to decide this claim in your favor at this time." nhưng tại sao tiền đã được refund về acc của mình trước khi PP bảo mình thắng case và bị Alex kháng lại, vẫn còn nguyên mà không bị trừ :confused:
Theo mình hiểu thì lần đầu tiên Claim thứ #1 PP đã xử bạn thắng và trả tiền cho bạn

nhưng Alex kháng cáo lại (đây là lần Claim #2) và PP quyết định cho Alex thắng (đây cũng là kết quả cuối cùng)
 
Theo mình hiểu thì lần đầu tiên Claim thứ #1 PP đã xử bạn thắng và trả tiền cho bạn

nhưng Alex kháng cáo lại (đây là lần Claim #2) và PP quyết định cho Alex thắng (đây cũng là kết quả cuối cùng)

Cuối cùng thì Bạn đã THUA.

Chia buồn.
Ý bạn ấy là thua nhưng vẫn còn nguyên tiền :D
 
Theo mình hiểu thì lần đầu tiên Claim thứ #1 PP đã xử bạn thắng và trả tiền cho bạn

nhưng Alex kháng cáo lại (đây là lần Claim #2) và PP quyết định cho Alex thắng (đây cũng là kết quả cuối cùng)

Cuối cùng thì Bạn đã THUA.

Chia buồn.

Uhm thì biết thế, nhưng mình thắc mắc là tại sao 100$ của mình được refund từ Paypal từ acc của chek sao lại không bị trừ đi dù mình đã thua
 

bigbabol

Junior
Joined
Apr 3, 2013
Messages
126
Reactions
40
MR
0.000
Mình không hiểu lắm sau khi case close thì bị Alex kháng lại, nhưng sau khi close lần nữa thì nó để dòng này "After careful consideration, we're unable to decide this claim in your favor at this time." nhưng tại sao tiền đã được refund về acc của mình trước khi PP bảo mình thắng case và bị Alex kháng lại, vẫn còn nguyên mà không bị trừ :confused:
Bạn đã THẮNG kháng cáo của Alex. Câu "after careful....this time" là PP nó nói với người mở dispute hay appeal, lần này là nó nói với Alex chứ ko phải nói với bạn. Bạn vào chi tiết của case mà xem PP nó chỉ email cho người bán nói thua cuộc chứ ko hề có email cho buyer ở đây là bạn.
 
Bạn đã THẮNG kháng cáo của Alex. Câu "after careful....this time" là PP nó nói với người mở dispute hay appeal, lần này là nó nói với Alex chứ ko phải nói với bạn. Bạn vào chi tiết của case mà xem PP nó chỉ email cho người bán nói thua cuộc chứ ko hề có email cho buyer ở đây là bạn.

Thật á, thế mà hết hồn cứ tưởng mình up proof đầy đủ hẳn hoi mà không hiểu sao PP lại xử mình thua vô lý vậy :p
 
Trong cái Dispute History:

PP nó sẽ gởi thư riêng biệt cho Buyer (gởi tiền) và Seller (nhận tiền)

Buyer sẽ không thấy thư riêng PP gởi cho Seller đâu, và ngược lại Seller cũng không thấy thư riêng PP gởi cho Buyer đâu.

Nếu bạn có thể đọc được câu After careful consideration, we're unable to decide this claim in your favor at this time. thì có nghĩa bạn đã thua.
 
Trong cái Dispute History:

PP nó sẽ gởi thư riêng biệt cho Buyer (gởi tiền) và Seller (nhận tiền)

Buyer sẽ không thấy thư riêng PP gởi cho Seller đâu, và ngược lại Seller cũng không thấy thư riêng PP gởi cho Buyer đâu.

Nếu bạn có thể đọc được câu After careful consideration, we're unable to decide this claim in your favor at this time. thì có nghĩa bạn đã thua.

Có thể xem mà cậu, nó để chỉ gửi mail cho seller ngày hôm nay " Nov 17, 2015 - PayPal: Email sent to seller
Nov 15, 2015 - PayPal: Email sent to buyer
Nov 15, 2015 - PayPal: Email sent to seller
Nov 15, 2015 - PayPal: Email sent to seller
Nov 15, 2015 - PayPal: Email sent to buyer
Nov 9, 2015 - PayPal: Email sent to buyer
Nov 9, 2015 - PayPal: Email sent to seller
Nov 4, 2015 - PayPal: Email sent to seller
Nov 10, 2015 - Buyer: Email sent to PayPal
Nov 4, 2015 - PayPal: Email sent to buyer
Nov 4, 2015 - Buyer: Complaint Case filed"
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
425,816
Messages
7,163,632
Members
178,339
Latest member
zokieloveskibidi

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom