Matrix CHEKLISTING - CHEKLISTING.COM. NGỪNG ĐẦU TƯ, THẢO LUẬN TRANH CHẤP.

Status
Not open for further replies.
Joined
Jul 25, 2013
Messages
296
Reactions
248
MR
11.725
ai đã dis r help mình với, thế này là sao, mình k hiểu ý pp lắm :(
We Have Additional Information for You
----------------------------------------------------------------------


Dear
We are investigating the following claim:

-----------------------------------
Transaction Details
-----------------------------------


The seller responded to our request for shipment tracking information. We
still need to investigate and confirm this information, but we wanted to
share the seller's response with you:



No further action on your part is required at this time. We will continue
our investigation, and contact you with any updates.

If you received your item, you can cancel your claim. To do so, copy the
link below and paste it in a web browser window. Please follow the
instructions when the web page appears.



Yours sincerely,
PayPal

----------------------------------------------------------------------
Help:
https://www.paypal.com/vn/cgi-bin/helpweb?cmd=_help
Security Center:
https://www.paypal.com/vn/security

Please do not reply to this email because we are not monitoring this inbox.
To get in touch with us, log in to your account and click "Contact Us" at
the bottom of any page.

Copyright © 1999-2015 PayPal Inc. All rights reserved.

Consumer advisory: PayPal Pte Ltd, the Holder of the PayPal™ payment
service stored value facility, does not require the approval of the
Monetary Authority of Singapore. Consumers (users) are advised to read the
terms and conditions:

carefully.
Paypal thông báo thằng Alex nó trả lời. Mà bạn xóa hết nội dung email như thế thì ai biết được nó trả lời cái gì.
 

pagani91

Junior
Joined
Dec 21, 2014
Messages
34
Reactions
46
MR
0.259
Chat with me via Yahoo Messenger Chat with me via Skype
Paypal uy tín cao có tăng cơ hội tranh chấp ko các bác, paypal e 7 năm có nhiều giao dịch lớn trus cao. E cũng sửa nội dung tranh chấp với cái của bác Six cho nó nước đôi 1 chút,giải nghĩa thế nào cũng hướng có lợi mà ko bị bóc mẽ :D cái kia e thấy hơi chi tiết quá có khi nó cũng ko hiểu.
 
il đúng rồi thấy co tracking number ở đấy, có cần làm gi không hay kệ nhỉ
Hiện tại mình rất cần update bằng chứng nó banned account và sửa lại form mới cho đẹp mà change reason thì lại chả biết tick gì...
Form cũ viết theo anh 6 nên nó khá kì... vừa nghĩ ra form mới chắc thắng hết cãi mà chẳng biết reply như thế nào...
 
Last edited:

nambembis

Hero
Joined
Oct 8, 2013
Messages
1,253
Reactions
558
MR
0.000
Chat with me via Skype
Paypal uy tín cao có tăng cơ hội tranh chấp ko các bác, paypal e 7 năm có nhiều giao dịch lớn trus cao. E cũng sửa nội dung tranh chấp với cái của bác Six cho nó nước đôi 1 chút,giải nghĩa thế nào cũng hướng có lợi mà ko bị bóc mẽ :D cái kia e thấy hơi chi tiết quá có khi nó cũng ko hiểu.
PP có uy tín cao nói chung việc gì cũng dễ dàng hơn. Thậm chí nhận tiền cực lớn kể cả kiểu Services (không có Seller protection) rồi rút về ngay liền cũng dễ luôn.
Đừng lạm dụng Dispute cũng là 1 trong những lý do để có PP uy tín cao.

Theo mình nghĩ đại khái thế này:
Transaction No: là ID mà PP nó tự tạo ra cho giao dịch thanh toán từ bạn chuyển sang Chek.
Tracking No: là ID mà Chek nó tự tạo ra cho giao dịch mua hàng mà Check nhận được từ bạn.
Về nguyên lý Tracking No nó chỉ là mã giao dịch của thằng Chek, PP nó ko quan tâm,cái mà PP quan tâm là cái Transaction No mà nó đc nhận từ bạn.
Vì thế, nếu nó đưa cái tracking No thì,thì cứ theo bạn @nambembis như ở trên chỉ mà làm, nó là FAKE,nó chỉ xuất phát từ trang Chek thôi, ko phải từ PP.. đưa thêm các bằng chứng khác,chụp TOS,chụp giao dịch mà nó nhận từ mình lại. gửi PP phân xử!
@nambembis vào xem đúng ko bác!!
Cái tracking của thằng Alex chỉ đơn giản là do hệ thống của thằng Alex tạo ra và nó muốn đặt thế nào chẳng được. Thậm chí chỉnh sửa trong Database dễ dàng và không có giá trị gì.

Khi mua hàng thì người bán phải cung cấp bằng chứng chuyển hàng đến địa chỉ chứng thực (Confirmed Address trên PayPal người mua)

Tracking phải được cung cấp bởi bên thứ 3 và phải kiểm tra được Online trực tuyến trên site của bên thứ 3.
 
PP có uy tín cao nói chung việc gì cũng dễ dàng hơn. Thậm chí nhận tiền cực lớn kể cả kiểu Services (không có Seller protection) rồi rút về ngay liền cũng dễ luôn.
Đừng lạm dụng Dispute cũng là 1 trong những lý do để có PP uy tín cao.


Cái tracking của thằng Alex chỉ đơn giản là do hệ thống của thằng Alex tạo ra và nó muốn đặt thế nào chẳng được. Thậm chí chỉnh sửa trong Database dễ dàng và không có giá trị gì.

Khi mua hàng thì người bán phải cung cấp bằng chứng chuyển hàng đến địa chỉ chứng thực (Confirmed Address trên PayPal người mua)

Tracking phải được cung cấp bởi bên thứ 3 và phải kiểm tra được Online trực tuyến trên site của bên thứ 3.
Cho em hỏi là giờ muốn reply liền thì phải change reason là đã nhận. Paypal nó bảo trên mail là chưa cần mình phải reply bây giờ mà trên website thì ghi là đang đợi mình respond? Giờ đợi paypal confirm cái tracking number sau này có ảnh hướng gì không ạ ?
 
Hiện tại mình rất cần update bằng chứng nó banned account và sửa lại form mới cho đẹp mà change reason thì lại chả biết tick gì...
Form cũ viết theo anh 6 nên nó khá kì... vừa nghĩ ra form mới chắc thắng hết cãi mà chẳng biết reply như thế nào...

Bạn bị nó banned account, cũng đồng nghĩa với việc bạn không còn account, nghĩa là nó không hoàn thành chức năng như nó quảng cáo.

Bạn cứ nói với PayPal là mọi thông tin của bạn trên hệ thống đã bị xóa hoặc có thể bị thay đổi với thằng admin Alex

Khi bạn mua 1 món hàng hoặc trả tiền cho 1 dịch vụ nhưng bạn không nhận được hàng/dịch vụ để sử dụng nữa thì bạn có cần chứng minh là bạn đã nhận được hàng hoặc dịch vụ không?

Câu trả lời là KHÔNG vì đó là trách nhiệm của người bán hàng. Khi bán hàng, người bán có thể thu thập tracking hoặc nội dung email nói là bạn hài lòng với sản phẩm dịch vụ để chứng minh là họ đã chuyển hàng, dịch vụ và bạn hài lòng.
 
Bạn bị nó banned account, cũng đồng nghĩa với việc bạn không còn account, nghĩa là nó không hoàn thành chức năng như nó quảng cáo.

Bạn cứ nói với PayPal là mọi thông tin của bạn trên hệ thống đã bị xóa hoặc có thể bị thay đổi với thằng admin Alex

Khi bạn mua 1 món hàng hoặc trả tiền cho 1 dịch vụ nhưng bạn không nhận được hàng/dịch vụ để sử dụng nữa thì bạn có cần chứng minh là bạn đã nhận được hàng hoặc dịch vụ không?

Câu trả lời là KHÔNG vì đó là trách nhiệm của người bán hàng. Khi bán hàng, người bán có thể thu thập tracking hoặc nội dung email nói là bạn hài lòng với sản phẩm dịch vụ để chứng minh là họ đã chuyển hàng, dịch vụ và bạn hài lòng.
Paypal nó thông báo trên mail là chỉ thông báo rằng alex nó đưa tracking number và "No further action on your part is required at this time. We will continue our investigation, and contact you with any updates."
Nhưng vào trong open cases status thì lại là "Requiring your action". Ấn vào respond thì "
Status
The seller has responded to our request for tracking information. We haven’t confirmed the tracking information yet but wanted to share it with you.

  • Internal tracking system tracking

    What happens next

    Please review the information and let us know how you would like to proceed.

    If you've resolved the problem, you can cancel this claim at any time.

    If you've received the item but it isn't as described by the seller, you can change the reason for your claim." Vậy chỗ nào để thông báo với paypal là nó khóa tài khoản và cái tracking number alex đưa là fake?
 
Cho em hỏi là giờ muốn reply liền thì phải change reason là đã nhận. Paypal nó bảo trên mail là chưa cần mình phải reply bây giờ mà trên website thì ghi là đang đợi mình respond? Giờ đợi paypal confirm cái tracking number sau này có ảnh hướng gì không ạ ?

Anh nghĩ thì cứ để vậy thôi, vả lại hiện giờ PayPal cũng tự nâng cái Dispute này theo hướng Claim để xử lý.

Claim nghĩa là PP sẽ quyết định kết quả cuối cùng.
 
Như thế này là sao thế mấy bác, có phải nó yêu cầu mình cung cấp bằng chứng không :(

We Have Additional Information for You
----------------------------------------------------------------------


Dear
We are investigating the following claim:

-----------------------------------
Transaction Details
-----------------------------------


The seller responded to our request for shipment tracking information. We
still need to investigate and confirm this information, but we wanted to
share the seller's response with you:



No further action on your part is required at this time. We will continue
our investigation, and contact you with any updates.

If you received your item, you can cancel your claim. To do so, copy the
link below and paste it in a web browser window. Please follow the
instructions when the web page appears.



Yours sincerely,
PayPal

----------------------------------------------------------------------
Help:
https://www.paypal.com/vn/cgi-bin/helpweb?cmd=_help
Security Center:
https://www.paypal.com/vn/security

Please do not reply to this email because we are not monitoring this inbox.
To get in touch with us, log in to your account and click "Contact Us" at
the bottom of any page.

Copyright © 1999-2015 PayPal Inc. All rights reserved.

Consumer advisory: PayPal Pte Ltd, the Holder of the PayPal™ payment
service stored value facility, does not require the approval of the
Monetary Authority of Singapore. Consumers (users) are advised to read the
terms and conditions:

carefully.
đọc lại mấy trang trước trước khi hỏi nhé cậu, câu này trả lời hết r:eek:
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
425,925
Messages
7,164,947
Members
178,413
Latest member
77ballinfo

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom