Matrix CHEKLISTING - CHEKLISTING.COM. NGỪNG ĐẦU TƯ, THẢO LUẬN TRANH CHẤP.

Status
Not open for further replies.
ai tl hộ mình với? acc pp mình chưa đủ 5 giao dịch đầu, h dispute thì acc mình sẽ đi về đâu nhỉ :(
Vẫn Dispute được như thường, không liên quan đến 5 giao dịch nhận tiền ban đầu.

Nhận (Receive/Obtain) 5 giao dịch (không bị người khác đòi tiền), thì nó khác với chủ động đi đòi tiền là Dispute.



Site có pp mà admin ko khéo là vỡ trận, nói chung cái gì cũng có hai mặt
Bạn nói đúng, thiệt cho Admin thì lợi cho mình và ngược lại, nói chung nên cân bằng lợi thiệt cho 2 bên.
 
Vẫn Dispute được như thường, không liên quan đến 5 giao dịch nhận tiền ban đầu.

Nhận (Receive/Obtain) 5 giao dịch (không bị người khác đòi tiền), thì nó khác với chủ động đi đòi tiền là Dispute.
tks bác. he he/. làm e lo quá
 
đâu có, mình chọn Item dispute mà.

Trong email thì paypal reply mình thế này, bạn xem hộ mình dispute đúng cách chưa nha

Dear Thi Nguyen,

We've received your seller's response to the case you filed. We're currently reviewing the case and will consider all information carefully before making a decision. We'll send you an email if we need additional information from you or there's an update on the case.

Transaction details

Case ID: PP-004-251-152-822

Seller's name:Chek Listing

Seller's email:[email protected]

Seller's transaction ID: 16H53957MV22740C

Transaction amount: -$206.60 USD

Transaction date: September 21, 2015

Your transaction ID: 8N6804823V27393D

To learn how we review and resolve claims, you can view our User Agreement by clicking Legal at the bottom of any PayPal page.

If you need further assistance, please click Contact at the bottom of any PayPal page.

Sincerely,
PayPal

PP nó nói rõ là nó đã nhận được response của Alex đây này (Anh Alex reply nhanh vãi). Giờ nó đang xem xét lý lẽ và bằng chứng cả hai bên để đưa ra quyết định cuối cùng. Vì thế nên hạn mới là tăng lên 3 tuần chứ ko phải 10 ngày như bt.

Bác xem xét xem trong lý do của mình có gì không hợp lý hay chưa rõ ràng thì chuẩn bị tinh thần thêm hồ sơ nếu PP yêu cầu. Còn nếu nó ko yêu cầu thì chỉ còn cách đợi nó ra final decision thôi :)
 
PP nó nói rõ là nó đã nhận được response của Alex đây này (Anh Alex reply nhanh vãi). Giờ nó đang xem xét lý lẽ và bằng chứng cả hai bên để đưa ra quyết định cuối cùng. Vì thế nên hạn mới là tăng lên 3 tuần chứ ko phải 10 ngày như bt.

Bác xem xét xem trong lý do của mình có gì không hợp lý hay chưa rõ ràng thì chuẩn bị tinh thần thêm hồ sơ nếu PP yêu cầu. Còn nếu nó ko yêu cầu thì chỉ còn cách đợi nó ra final decision thôi :)
chuyện j anh alex chậm chứ giành giật tiền tranh chấp với mem thì anh nhanh lắm =)) Ai dispute sẽ thấy liền kakak
 
có nhận hồi âm j từ pp cho tui biết với nha, thông thường ngta tranh chấp có 10 ngày, tui đến 1 tháng, rầu qué
Lần trước mình cũng dispute 1 lần Site khác rồi. Đứa seller không reply gì luôn 10 ngày được refund. Hi vọng lần này cũng vậy :oops:
 
Ai có đơn dispute cho mình xin với, newbie chưa dispute bao giờ :(
 
có nhận hồi âm j từ pp cho tui biết với nha, thông thường ngta tranh chấp có 10 ngày, tui đến 1 tháng, rầu qué

Nếu seller ko reply thì mới là 10 ngày. Còn nếu đã thành tranh chấp giữa 2 bên thì là 3 tuần trở lên (điều này là bình thường mà).
 
big investor Seal6 của nhóm đâu rồi nhỉ, không biết bác ấy có quyết định dispute chưa nữa? làm ae hoang mang hoảng loạn dispute quá trời rồi o_O
 
big investor Seal6 của nhóm đâu rồi nhỉ, không biết bác ấy có quyết định dispute chưa nữa? làm ae hoang mang hoảng loạn dispute quá trời rồi o_O

Anh 6 cứ cuối tuần lại phải về quê nên phải tầm tối mới onl được :(.
Vì thế anh mới hẹn mọi người thứ 2 dis cho nó tập trung :oops:
 
hi vọng tới thứ 2 bác 6 lên giải quyết
 
Alex không hề thất hứa dù chỉ 1 lần , sự việc như thế này 1 phần cũng do các bạn đấy
Bác không theo dõi à. Mọi người tin tưởng chờ đợi thông tin mà cuối cùng nhận lại được gì? Đã thế block, kick tùm lum người kìa.
 
Bác không theo dõi à. Mọi người tin tưởng chờ đợi thông tin mà cuối cùng nhận lại được gì? Đã thế block, kick tùm lum người kìa.

lời của 1 thanh niên cuồng chek :oops:
 
Khi bị Claim hay Dispute thì Alex hoàn toàn có thể Refund để đóng cái Claim / Dispute lại, nhưng phản hồi của @nthi từ PayPal cho thấy anh ta không muốn Refund, tất nhiên PP sẽ quyết định cuối cùng.

Các bạn nên phân biệt giữa Claim (Unauthorized Claim) và Dispute là khác nhau hoàn toàn.

Nhiều người hay chọn Unauthorized Claim cho nhanh nhưng theo mình là không đúng lắm, dù rằng PP vẫn xử lý.

Dispute thì đúng tiến trình và phức tạp hơn chút vì PP sẽ yêu cầu bạn cung cấp chi tiết thông tin giao dịch đó, rồi tranh luận với Alex, trong lúc tranh luận, có thể Alex sẽ chọn Refund để giải quyết cái Dispute, hoặc chúng ta cần Escalate lên thành Claim để PP nhảy vào phân xử.

Khi Dispute xảy ra thì có 3 hệ quả:
1. là người nhận tiền Refund (hoàn tiện)
2. người nhận tiền bị PP xử thua ( và phải trả tiền cho người gởi tiền )
3. người gởi tiền bị PP xử thua và tiền đã gởi không lấy lại được.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
420,985
Messages
7,103,987
Members
173,054
Latest member
beobeo68

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom