Chân dung hacker chuyên bẻ khóa iPhone, iPad !!!!!

gachjenmam

Banned
Joined
May 8, 2011
Messages
1,267
Reactions
542
MR
0.000
Hacker có nick name Comex - người đã không còn xa lạ với các tín đồ của iOS, với những bản jailbreak dành cho iPhone, iPad - là một cậu sinh viên sống ở New York, đang theo học tại đại học Brown.

Nicholas Allegra, tên của chàng trai tài năng này, là một người dễ mến, với cặp kính dày và mái tóc xù đặc trưng của một dân CNTT thứ thiệt. Cậu xem việc bẻ khóa iPhone, iPad như một thú vui chứ không làm vì lợi nhuận. Tất cả các phần mềm mà Comex phát hành đều miễn phí. Cậu cũng không hề có ác cảm gì đối với Apple, thậm chí còn nhận mình là fan của “quả táo”.

t630404.jpg


Nicholas bắt đầu làm quen với việc lập trình từ năm 9 tuổi, khi cậu tự học Visual Basic qua các diễn đàn trên mạng. Đến khi lên cấp 3, cậu đã thành thạo mọi thứ về lập trình. Cậu tự nhận mình không được đào tạo một cách bài bản như các hacker khác, tuy nhiên tố chất thiên tài của cậu thì được rất nhiều người ghi nhận.

Trả lời phỏng vấn về các bản hack của Nicholas, ông Charlie Miller - người đầu tiên hack thành công iPhone vào năm 2007 - cho biết: “Tôi đã tưởng rằng không có ai có thể làm được điều tương tự, nhưng chàng trai đó đã làm được. Tôi rất ấn tượng về điều đó”. Còn Dino Dai Zovi - đồng tác giả của cuốn sách Mac Hacker's Handbook - thậm chí còn ví bản hack JailbreakMe như Stuxnet, sâu máy tính nổi tiếng được chính phủ Mỹ tạo ra nhằm vào các cơ sở hạt nhân của Iran.

iDevice hiện được coi là một trong những dòng thiết bị có chế độ bảo mật cao nhất làng công nghệ thế giới, nhưng cậu sinh viên trẻ này vẫn tung ra đều đặn hai bản jailbreak mỗi năm, giúp người dùng vượt qua các hàng rào an ninh của iPhone, iPad. Những bản hack này hoạt động với cơ chế đơn giản, giúp người dùng dễ dàng cài các ứng dụng khác của bên thứ 3 bên ngoài App Store.

Bản hack mới nhất của Nicholas là JailBreakMe 3 đã được cộng đồng mạng nhiệt liệt đón nhận hồi đầu tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên, Apple cũng đã kịp thời đưa ra bản sửa lỗi chỉ 9 ngày sau khi phát hiện ra lỗi này.

---------- Post added at 01:31 PM ---------- Previous post was at 01:30 PM ----------

thẤy hay thì thank 1 phát nhá.....................hihi
 
thằng này k bằng Geo Hotz đâu,nó vừa bẻ khóa được iPad 2 cách đây vài tuần,giờ đang làm cho Facebook,nó còn jaibreak được cả PS3 :x
 
hay thật học lập trình từ năm lớp 9 mới ghê chứ
 

Announcements

Forum statistics

Threads
420,993
Messages
7,104,055
Members
173,062
Latest member
guongled

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom