• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

CFD-Chứng khoán phái sinh học cách để làm giàu !

TraderViet043

Newbie
Joined
Aug 26, 2017
Messages
2
Reactions
0
MR
0.000
Bạn đang băn khoăn về kinh doanh hoặc đầu tư cần nguồn, mặt hàng và khách hàng ????
Thị trường CFD sẽ giải quyết hết những vấn đề này của bạn.
Thị trường CFD (Contract For Different) hay còn gọi là hợp đồng chệnh lệch, đây là môi trường kinh doanh đầu tư quốc tế, nơi mà bạn có thể kiếm tiền dựa trên sự lên xuống của thị trường quốc tế, nơi là hiện nay hầu hết tất cả mọi người trên thế giới đang tập trung vào để đầu tư kiếm lời.


Có rất nhiều hang hóa để bạn đầu tư:
_Hàng Hóa năng lượng: dầu thô, gas,..
_Hàng Hóa nông sản: Gạo, lúa mì, càphê…
_Kim loại quý: Vàng, Bạc,Alunium,..
_Cổ phiếu Quốc Tế: Facebook, Apple, Alibaba, BMW,
_ChỉSố : S&P500, Dow30,..
Thị trường CFD này là một sân chơi công bằng cho các nhà đầu tư, chỉ với 100$ bạn có thể kiếm tiền trên lĩnh vực này, đây là nơi giành cho tất cả mọi cá nhân không riêng gì ngân hang và các doanh nghiệp lớn.


Bạn nghĩ rằng phải học một khóa về CFD thì mới đầu tư vào thị trường này, trong khi phí học của nó ít nhất 1000$, thay vì đó côngty FXONUS chúng tôi sẵn sang hỗ trợ kiến thức cho bạn miễn phí vì chúng tôi đang muốn phát triển lĩnh vực này tại Việt Nam, Chúng tôi có đội ngũ phân tích chuyên nghiệp ở 17 Quốc gia hỗ trợ cho bạn những thương vụ tốt, giúp bạn đạt được lợi nhuận mong muốn.




Chúng tôi sẽ giúp bạn


CFD giao dịch trên nền tảng phần mềm MetaTrader4 (phần mềm giao dịch quốc tế với hơn 30 Quốc gia sử dụng) hỗ trợ cho bạn giao dịch mua bán và theo dõi giá cả thị trường, ngoài ra còn có công cụ “chốt lời, cắt lỗ” để bạn có thể kiểm soát rủi ro.
Đây là thị trường duy nhất dù cho giá cả thị trường có đi lên hay đi xuống, có phát triển hay khủng hoảng thì bạn vẫn có thể kiếm được lợi nhuận ( có biến động thì sẽ có cơ hội, mà thị trường luôn luôn biến động)


Hãy để đồng tiền làm việc cho chính mình--- -> CFD

Nếu bạn cần tư vấn hay liên hệ qua hộp thư [email protected] hoặc qua sdt 0902706142 ( MR Hiển )
 
CFD này hình như ở Vietnam vẫn chưa được dùng hay sao ý. tuần trước t liên hệ bên fxpro thì họ bảo thế.
 
CFD này hình như ở Vietnam vẫn chưa được dùng hay sao ý. tuần trước t liên hệ bên fxpro thì họ bảo thế.
hz bêb fxpro là sàn chui nhé bạn nói chung CFD thi nhiều thể loại, còn bên nào chuyên về forex điều là sàn chui bạn cẩn thận nhé
 

Announcements

Forum statistics

Threads
419,122
Messages
7,081,064
Members
171,199
Latest member
anhdungpt

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom