• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Warning Cảnh báo scam Facebook Lý Trung Hiếu

Status
Not open for further replies.
cuipap, nếu không phải là nó thì sao ai có thể biết đầy đủ số tài khoản nó post thay đổi trên trang cá nhân của nó được. Và sao nó phải xóa bài đăng ở diễn đàn, chặn fb tôi? Nó bảo nó dùng số tk khác trên trang cá nhân đây.

nhưng không chứng minh được cái Facebook đó của @hockiemtien
 
bạn @JackSteveson có đủ bằng chứng là có phát sinh giao dịch nhưng scammer không đạt được mục đích nên không thể nói vu khống được ! chẳng qua chưa rõ vấn đề mới report bạn thôi !
 
Chủ thớt nên lắc cái não trước khi đăng bài nhé, chat với thằng ắt ơ nào đấy qua fb rồi nó bảo nó là chủ tịch nước cũng gật gật tin luôn à, xong rồi bị nó lừa lại vào forum bảo đấy chính là nick hockiemtien của mmo4me là clgt . Ngu vừa thôi cho người khác ngu với nné, đinh ngu tranh hết phần thiên hạ à:mad:

Bằng chứng đây nhé @cuipap1984 , mình có inbox nó trên mmo4me và nó đã liên hệ mình file số 10, link nó trên mmo4me là nó tự gửi cho mình.
 

Attachments

  • 10.jpg
    10.jpg
    28.4 KB · Views: 70
  • 11.jpg
    11.jpg
    22.7 KB · Views: 66
  • 12.jpg
    12.jpg
    28.6 KB · Views: 64
  • 13.jpg
    13.jpg
    19.5 KB · Views: 68
Bằng chứng đây nhé @cuipap1984 , mình có inbox nó trên mmo4me và nó đã liên hệ mình, link nó trên mmo4me là nó tự gửi cho mình.
Cái này bất cứ ai có fb là Lý Trung Hiếu đều có thể chat với bác như vậy được, đâu chứng minh đc là @hockiemtien đâu. Thà yahoo hay inbox trong 4r thì đc.
 
bạn ngu ngu gì đấy ơi bạn inbox mình qua forum mmo4me hồi nào thế, đăng lên hộ cái, không có thì ra đảo ở với khỉ cho khôn ra nhé.
Sory các bạn mình nói hơi tục nhưng gặp thằng ngu bẩm sinh nó vu khống nên ức chế vậy, mọi người thông cảm nhé.
 

Attachments

  • 14.jpg
    14.jpg
    101 KB · Views: 64
  • 15.jpg
    15.jpg
    51.5 KB · Views: 60
Bằng chứng đây nhé @cuipap1984 , mình có inbox nó trên mmo4me và nó đã liên hệ mình file số 10, link nó trên mmo4me là nó tự gửi cho mình.
Bác phải up cái hình inbox trên mmo4me lên chứ :D
 
Chưa biết đúng sai thế nào nhưng mà những bằng chứng bạn chủ thớt đưa ra cũng ngô nghê thật. Mà bạn chủ thớt là dân thu mua buôn bán chuyên nghiệp rồi chứ có phải mới chơi đâu chứ :mad:
Thảo nào bọn scam nó luôn có đất kiếm ăn ngon lành như vậy.
 
Last edited:
Đâu đâu inbox yahoo và inbox forum đâu, nhảy vào topic người khác đưa cái link facebook rồi bảo inbox, xong lại bảo bị lừa, có đọc trong topic là inbox yahoo không. Thằng này chứng tỏ nó không ngu và chẳng bị lừa gì cả mà nó chỉ muốn vu khống mình là chính.
Tự dưng topic mình rõ ràng đề bảo contact yahoo rồi nó nhảy vào bảo contact link facebook, nó còn định áp đặt lại quy định mua bán của mình trong topic của mình nữa chứ. VOTE ban cho thằng này ra đảo ở với khỉ
 
Thằng này nó có ý đồ bố láo mất dậy nên nó nhảy vào topic mình cmt đưa link fb ra, mình thì éo bao h mua bán trên fb hay group gì cả vì bọn bán trên các group fb ý toàn lừa đảo, nó vào topic mình quăng cái link group fb của nó để quảng cáo lừa gà rồi, mình lúc ý thì đăng bán ở đâu thì vẫn chat ở đấy vẫn cứ là yahoo id không đổi. Mày thử đưa cái inbox yahoo tao chat với mày xem nào, mình sẵn sàng để các mod vào teamview log chat yahoo của mình luôn. Cho thằng lừa đảo vu khống nào ra đảo ở
 
Các bác có thông tin gì thêm về thằng này ko?
Có số đt, tài khoản bank đó, bác quen ai trong ngân hàng seach là ra. Nhiều người cũng bị nó lừa rồi.
 
Có số đt, tài khoản bank đó, bác quen ai trong ngân hàng seach là ra. Nhiều người cũng bị nó lừa rồi.
e cũng thấy nhiều người bị mà ko ra đc thông tin nó. thằng này siêu scam rồi
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,984
Messages
7,079,172
Members
171,048
Latest member
nhacai12bet16523
Back
Top Bottom