Help Cảnh báo anh em mất pass mail

hungvp

Hero
Joined
Feb 14, 2011
Messages
1,344
Reactions
535
MR
0.015
hic.go lun ui!!^^

k thank
176.gif
 

Webmoney

Banned
Joined
Mar 30, 2011
Messages
312
Reactions
89
MR
0.000
Chat with me via Skype
làm cái mail A là mail chính của mình, mỗi khi log vào nó send sms 1 tin code, sau đó lập mail B là con của mail A,mail C la con của mail B và mail D là con mail C. không biết nó có hack được hết không?
 

dvdaug

Banned
Joined
Nov 25, 2010
Messages
211
Reactions
75
MR
0.000
ĐKM cái bọn đói ăn làm bậy này. Toàn người việt với nhau thôi mà quá đáng quá. Nó mà hack paypal cũng chẳng làm được gì vì có hack kiểu gì cũng lấy lại được. Muốn change Pass trong paypal ít nhât là phải khai lại CC. Bố nó cũng chịu. Mình đã hỏi PP 1 lần nó bảo đừng lo. Nếu đúng chính chủ cứ gọi điện cho nó thể nào cũng lấy lại được. Bác nào xài WMZ thì chắc khó.

Bác nào bị hack Filehost thì đơn giản thôi. Recover lại bằng cách là kêu bị hack rồi đưa cho nó mấy cái Transaction ID gần nhất hoặc ID mua Prem là được. Nếu không dùng PP mà dùng cái khác thì chẳng biết thế nào.

Kính báo anh em mình đã bị hack một lần và lấy lại được hết. Đen cái là có 2 cái account bị del hết file. Nhục thì thôi rồi lại phải RU lại.

ĐKM mấy thằng hacker VN để cho anh em làm ăn. Đi mà hack chỗ khác. Tài giỏi thế thì PTU mà kiếm tội gì phải hack. ĐKM nó có hack được Filehost của mình đi nữa thì cũng éo pub file lên Web thì có lấy tiền bằng mắt. Cút đi chỗ khác để các bố còn làm ăn.
 
Híc ko có cài đặt cố định số điện thoại nhỉ ==" Vừa thử vào phần cài đặt account Gmail thì đổi số dễ như chơi ý :-s
cái vấn đề ở đây là hacker k thể vào acc của bạn để change số mobile được, nếu gmail cậu đã đặt 2step verify, vậy thì lo cái gì chứ :-<
 
Chưa thử nhưng nếu nó change sang cái mới thì nó phải verify qua cái cũ trước. Đó là lý người MÈO. Giống như mấy thằng filehost và PP, muốn đổi email thì phải verify qua mail cũ đã. PP muốn set primary cũng phải verify qua cái primary cũ mới OK.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,787
Messages
7,133,232
Members
176,237
Latest member
789clubfish

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom