Waiting for Answer Trả lời @ktvgroup

Status
Not open for further replies.

AutoEX

Senior
Verified
Joined
May 25, 2014
Messages
333
Reactions
904
MR
0.516
Skype
Chat with me via Skype
Khách hàng là thượng đế, nhưng khách hàng nhận tiền 5 ngày rồi mà còn report. rất xảo trá. Gian hồ nham hiểm quá Autoex ơi! mày phải tự bảo vệ bản thân thôi!
Ko lẽ trong 5 ngày mà ko check account WMZ, vô lý

Ơn giời cậu đây rồi - Log WMZ

Proof.png

Đã tiềm ra lý do nhờ logbank của @ChuChung
http://www.ex-wmz.com/tracking/2c053e45b9c6dd3b61f6938a3ca8f3ca

Bạn @ktvgroup Vu khống site autoEX: vì tất cả giao dịch đã hoàn thành vào lúc bạn mua! site auto trong vòng 7-10P 17-09-2015 23:15:53 Hoàn Thành
Số #bantch: 1233405379
sau đây là proof chuyển WMZ.


24178 WMZ/WebMoney 30.24 17-09-2015 23:15:53 Hoàn Thành
  • Số Tài Khoản : Z180122783366
  • Tên Tài Khoản : 162164848945
  • Số #bantch: 1233405379
GiaodichCong.png
LogchuynWMZ.png
Nap.png




Có thể con gà này dùng WMZ keeper mini! phải login ra log in lại mới thấy giao dịch nhận tiền.
 
Last edited:
chả hiểu mấy cái ảnh đó nói lên điều gì mà đánh khung lại màu đỏ
ý bạn ấy muốn nói tới là thời gian từ lúc 6h01 PM tới 6h45 PM nhưng chưa nói rõ khoảng thời gian đó nói lên vấn đề gì.
bạn EX muốn nhấn mạnh điều gì thì trình bày rõ ràng cho anh em cùng nhau thảo luận nhé.
 
ý bạn ấy muốn nói tới là thời gian từ lúc 6h01 PM tới 6h45 PM nhưng chưa nói rõ khoảng thời gian đó nói lên vấn đề gì.
bạn EX muốn nhấn mạnh điều gì thì trình bày rõ ràng cho anh em cùng nhau thảo luận nhé.
là ko có gì liên quan giữa email [email protected] và logbank
@ktvgroup và chính chủ đơn hàng!
Nếu scammer vào lấy logbnak này contact mình thì sao!;) Nói chung cần phải xác nhận thông tin

nhưng mod muốn sớm thì mình rèund về mod cho xong, scam cũng ko liên quan mình!
 
ý bạn ấy muốn nói tới là thời gian từ lúc 6h01 PM tới 6h45 PM nhưng chưa nói rõ khoảng thời gian đó nói lên vấn đề gì.
bạn EX muốn nhấn mạnh điều gì thì trình bày rõ ràng cho anh em cùng nhau thảo luận nhé.
theo ý mình hiểu là cái proof bank đc post ở topic là 6h01 PM nhưng đến 6h45 PM mới gửi qua email?
 
ý bạn ấy muốn nói tới là thời gian từ lúc 6h01 PM tới 6h45 PM nhưng chưa nói rõ khoảng thời gian đó nói lên vấn đề gì.
bạn EX muốn nhấn mạnh điều gì thì trình bày rõ ràng cho anh em cùng nhau thảo luận nhé.
ý là từ 6h01 tới 6h45 ông kia đi nhậu không chịu gửi full log bank qua mail cho thằng support
 
theo ý mình hiểu là cái proof bank đc post ở topic là 6h01 PM nhưng đến 6h45 PM mới gửi qua email?
đúng rồi bạn!
public log trước, mới gửi email sau là vấn đề!
nếu email + nick mmo + chủ đơn không khớp thì sao!

@ktvgroup ko cung cấp thông tin hoặc không cho mình teamview ,nên cũng pótay!
 
có gì đâu mà phải nghi ngờ, cứ để mod tv check bank của cả 2 bên là rõ, nv bên đó ko check nổi mấy trăm gd thì để mod check
chủ yếu là khách hàng ko cung cấp info, không cho teamview thì check bằng gì bạn?!
 
đúng rồi bạn!
public log trước, mới gửi email sau là vấn đề!
nếu email + nick mmo + chủ đơn không khớp thì sao!

@ktvgroup ko cung cấp thông tin hoặc không cho mình teamview ,nên cũng pótay!
@ktvgroup muốn giải quyết nhanh thì teamview phát đi kìa
 
là ko có gì liên quan giữa email [email protected] và logbank
@ktvgroup và chính chủ đơn hàng!
Nếu scammer vào lấy logbnak này contact mình thì sao!;) Nói chung cần phải xác nhận thông tin

nhưng mod muốn sớm thì mình rèund về mod cho xong, scam cũng ko liên quan mình!
theo mình nếu chưa rõ vấn đề hoặc còn gì nghi vấn thì để cho Tria Mod team check trực tiếp trên 2 máy của 2 bên để đi đến kết luận sớm nhất.
Thứ nhất : Bên buy cũng đỡ mất time để chờ đợi lâu, dẫn đến nhiều vấn đề không hay xảy ra.ví dụ gây wall hoặc dùng từ ngữ không hay vs cả 2 bên.
Thứ hai : Bạn còn làm ăn chứ cứ lằng nhằng thế này thì người chịu thiệt thòi là bạn, vì mất khách hàng.

Chúc 2 bạn sớm giải quyết xong vấn đề này. Và chúc Tria Mod hãy tỉnh táo bình tĩnh xử lý tốt vấn đề này, không có gì phải lo sợ hay run rẩy gì cả nhé Tria Mod.
Bình tĩnh tự tin vào chính mình. Chúc bạn sớm giải quyết ổn thoải mọi việc.
 
theo mình nếu chưa rõ vấn đề hoặc còn gì nghi vấn thì để cho Tria Mod team check trực tiếp trên 2 máy của 2 bên để đi đến kết luận sớm nhất.
Thứ nhất : Bên buy cũng đỡ mất time để chờ đợi lâu, dẫn đến nhiều vấn đề không hay xảy ra.ví dụ gây wall hoặc dùng từ ngữ không hay vs cả 2 bên.
Thứ hai : Bạn còn làm ăn chứ cứ lằng nhằng thế này thì người chịu thiệt thòi là bạn, vì mất khách hàng.

Chúc 2 bạn sớm giải quyết xong vấn đề này. Và chúc Tria Mod hãy tỉnh táo bình tĩnh xử lý tốt vấn đề này, không có gì phải lo sợ hay run rẩy gì cả nhé Tria Mod.
Bình tĩnh tự tin vào chính mình. Chúc bạn sớm giải quyết ổn thoải mọi việc.
bạn có kinh nghiệm xử lý bao nhiu scammer rồi?!
nếu mất tiền bạn cam kết đền thì mình làm nhanh cho, tiền của khách hàng 1 đồng cũng bảo vệ nhé! phải chắc gạo anh mới refund!
 
Mình không nói kinh nghiệm xử lý hay gì ở đây cả nhé. Mà mình và cũng như các bạn khác là không thể chấp nhận cái rule do bạn tự đặt ra là : 1 lần xúc phạm bạn là bạn lại hold 1 ngày. sao bạn không đặt trường hợp mình vào là nguời buy thì bạn sẽ nghĩ sao?
Khi xảy ra vấn đề cho dù lỗi do bên nào thì bạn cũng nên tập trung giải quyết cho khách hàng càng sớm càng tốt để thể hiện sự chuyên nghiệp, support nhiệt tình chu đáo thì lần sau khách hàng còn quay lại, đằng này bạn lấy cớ này lý do nọ hold tiền khách hàng lại. Bạn nên nhớ khách hàng là thượng đế.
Mình nghĩ qua lần này bạn nên rút kinh nghiệm nhiều hơn thì có lẽ sẽ tốt hơn chứ đừng nên ngoan cố nữa. Hiện giờ bạn nên im lặng và giải quyết càng sớm thì sẽ càng tốt hơn cho bạn.
thân !
thượng đế này hầu ko nỗi bạn ơi!
mình nghĩ nó là cô hồn các đản thôi, đang đốt phong long.

===========
chờ mod @ChuChung gửi bank qua chuyển cho xong cái kèo thúi này!
 
Mình không nhận tiền từ bạn - vụ việc này căn cứ vào log bank của cả 2 bên để giải quyết cho hợp tình hợp lý 1 chút - bạn cũng nên hiểu rằng việc bạn hold tiền chỉ vì khách hàng của bạn report nói sốc theo như ý muốn diễn đạt của bạn - lý do này không thỏa đáng . Đáng lẽ là 1 người phục vụ khách hàng phải có thái độ chuyên nghiệp nhã nhặn với khách thì bạn lại tỏ thái độ rất không đúng của 1 người làm dịch vụ lớn - cụ thể là site autoex
Thân .
Nhờ bạn @ktvgroup cho mình check log bank và gd trên site của @AutoEX nhé !
 
thượng đế này hầu ko nỗi bạn ơi!
mình nghĩ nó là cô hồn các đản thôi, đang đốt phong long.

===========
chờ mod @ChuChung gửi bank qua chuyển cho xong cái kèo thúi này!

Tao đang liên hệ với bqt rồi, mày cứ ở đấy mà chờ ,xong trên này tao còn tính sổ với mày nữa,yên tâm xong trên này mày còn chưa xong chuyện đâu,ngồi đó mà post rác tiếp đi,mấy hôm thấy tao nói nhẹ nhàng nên mày cứ được lướt,thì để tao xem thời gian tiếp mày còn to được cái mõm nữa không nhé, đợi đấy mà xem,cứ đi làm trò chú bé chăn cừu đi
 
mod nào đó teamview cả hai bên là xong.
sau vụ này nên có hình thức cảnh cáo treo nick AutoEx vì làm ăn thiếu trách nhiệm gây ảnh hưởng xấu đến 4r
cái này khách nó ko cung cấp thông tin bạn à!
đã inbox mod rồi! tối về làm thủ tục refund cho xong!

ibchuchung.png
 
Mình không nhận tiền từ bạn - vụ việc này căn cứ vào log bank của cả 2 bên để giải quyết cho hợp tình hợp lý 1 chút - bạn cũng nên hiểu rằng việc bạn hold tiền chỉ vì khách hàng của bạn report nói sốc theo như ý muốn diễn đạt của bạn - lý do này không thỏa đáng . Đáng lẽ là 1 người phục vụ khách hàng phải có thái độ chuyên nghiệp nhã nhặn với khách thì bạn lại tỏ thái độ rất không đúng của 1 người làm dịch vụ lớn - cụ thể là site autoex
Thân .
Nhờ bạn @ktvgroup cho mình check log bank và gd trên site của @AutoEX nhé !
@ktvgroup ko cung cấp cho mình nên mình ko làm gì dc!
@ChuChung chỉ cần check và xác nhận ok là mình refund về cho bạn giữ đó! chứ mình ko dám refund trực tiếp! mất tiền mình ko chịu dc.
bạn giúp mình cú này cho xong nhé!
thân
 
mình hỏi ngu cái
site auto ex nó có như site autu mua thẻ k
mình mua thẻ cào mà bị lỗi thì hệ thống site nó sẽ để state là chuyển tiền và chưa gửi thẻ , pm hỗ trợ site thì họ nạp tiền bằng tay cho luôn , vậy thì ex chắc cũng phải vậy chứ nhỉ
nếu chưa hoàn thành giao dịch tự động thì chủ site hoàn thành bằng tay . kiểu gì trong đơn hàng chả có thông tin nhận tiền cứ theo đơn hàng mà làm đâu có gì đâu mà phải hold với không hold nhỉ
 
Định gữi tiền cho mod để mod refund , định phũi tay trách nhiệm hả bạn :rolleyes:
chứ h làm sao nữa bạn! mình ko có team dc nó mà
mình ghi nó scam ==> mình hold.

giao cho Mod là an toàn nhất, và vui vẻ nhất cho cả 3
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,420
Messages
7,096,066
Members
172,509
Latest member
shopsohana

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom