: Là hình thức khuyến khích cài đặt. Bạn có thể cài đặt bằng mọi cách vào các sản phẩm máy điện thoại. Với chiến dịch này bạn có thể sử dụng cả 8 cách ở trên và cách khác nếu có thể(tất nhiên là không cheat, fake giả lập cài đặt trên máy ảo vì sẽ bị phạt doanh thu).
- Hình thức này thường có đơn giá thấp và số lượng chiến dịch Incent không nhiều.
2) Non-incent: Là hình thức cài đặt không khuyến khích. Tức là nhà phát hành(NPH) chỉ yêu cầu có các cài đặt từ người dùng có nhu cầu cài đặt sản phẩm và sử dụng mà không phải cài đặt và sử dụng vì được trả tiền hoặc nhận thưởng. Với chiến dịch này bạn chỉ có thể sử dụng các hình thức 1,2,3,4 để quảng bá và hình thức thứ 5 để kiểm tra sản phẩm trước khi đưa lên các kênh quảng bá của bạn.
- Ở các chiến dịch Non-incent bạn cần chú ý tới tỉ lệ Click Rate(CR) để tránh vi phạm. CR = Số install thành công/Số click vào link cài đặt. Với các chiến dịch NON-INCENT thì NHP yêu cầu tỉ lệ CR từ 1 - 5% tùy từng chiến dịch.
- Bạn hãy tưởng tưởng có 100 click vào link quảng bá của bạn, bao nhiêu người sẽ xem sản phẩm đó cụ thể là gì? Sau khi xem xong nếu thích thú và có nhu cầu họ sẽ tải về... trong quá trình tải về cần đăng nhập GP... đợi 30s tới vài phút tùy ứng dụng, nếu người dùng sử dụng 3G tải còn mất thời gian hơn nên không phải ai cũng tải thành công, tải xong tỉ lệ bao nhiêu người sẽ cài đặt và sử dụng. Vì vậy tỉ lệ CR không bao giờ được 100% tức là 100 lượt click vào link thì có 100 lượt cài. Mà để có tỉ lệ CR phù hợp thì 100 lượt click chỉ được phép có 1-5 lượt cài đặt.