Suggest Cần giúp đỡ verify PM bước 2

anhtuan02t1

Hero
Verified
Joined
Jul 31, 2015
Messages
5,039
Solutions
1
Reactions
2,755
MR
5.441
cho mình hỏi ngoài lề chủ đề tý. Khi mua Pm xong có chuyển luôn đi sang tài khoản khác hoặc bán luôn có được không ? hay phải đợi một khoàng thời gian ??
Tiền nằm trong ví bạn rồi thì bạn thích làm gì thì làm, muốn chuyển đi đâu thì chuyển. Và việc chuyển/nhận là tức thì!
 
có ae nào bán ác pm không ib mình với. mình xác minh bước 2 gửi sao kê bank. hoa đơn điện nước. nó đều từ chối. mạc dù địa chỉ chùng khớp má nó hành xác mình quá
Về việc Verify acc PM ở bước 2:
Yêu cầu:
- Thông tin khai báo trong tài khoản phải đúng với trong các tài liệu cung cấp (đúng tên, đúng địa chỉ)
- Verify ID ( là Chứng minh nhân dân, bằng lái xe, passport) mình xài thử bằng lái xe và CMND thì luôn thành công
- Verify address: bạn có thể dùng bất kỳ giấy tờ nào miễn là thông tin trên giấy tờ đó đúng với thông tin bạn đã khai báo trong tài khoản và phải là giấy tờ có SONG NGỮ hoặc bằng TIẾNG ANH. Bước này bạn cần lưu ý 2 vấn đề sau:

+ Tên trong bill trùng khớp với tên trong tài khoản, còn địa chỉ có thể khác địa chỉ trong ID bạn cung cấp (VD như một số bạn CMND ở HN nhưng bill ở SG cũng được)
+ Bill thanh toán hiện nay của mình đa số không có SONG NGỮ hoặc bằng TIẾNG ANH nên việc verify hay bị từ chối. Nên ưu tiên dùng bill của Ngân hàng (ra ngân hàng nói họ sao kê tài khoản và đóng dấu treo)

Một số trường hơp bạn up đầy đủ các yêu cầu như trên nhưng vẫn bị từ chối thì đừng cố thay đổi thông tin tài khoản rồi đi mượn giấy tờ khác up lại, các bạn hãy giữ nguyên và làm lại bước ở trên (chỉ việc up lại ID và bill cũ, không sửa đổi bất cứ thứ gì).

Bước verify phone thì đơn giản rồi, chỉ là nghe điện thoại, ghi lại các con số và nhập vào, trường hợp nhập sai thì đợi sau 24h rồi gọi lại và nghe lại lần nữa.

Chúc bạn sớm thành công!

Bạn đọc kỹ hướng dẫn trên và làm theo, trừ khi bạn fail nhiều lần quá nó block ko ko verify nữa. Hoặc đổi info này sang info khác mà khác nhau cả tên tuổi và/hoặc địa chỉ (cái này nó biết là hàng fake nên nó không ver) còn nếu kể cả PTS mà ngon lành thì cũng ver qua hết!
 
Bạn đọc kỹ hướng dẫn trên và làm theo, trừ khi bạn fail nhiều lần quá nó block ko ko verify nữa. Hoặc đổi info này sang info khác mà khác nhau cả tên tuổi và/hoặc địa chỉ (cái này nó biết là hàng fake nên nó không ver) còn nếu kể cả PTS mà ngon lành thì cũng ver qua hết!
cảm ơn bác. e mua tài khoản khác rồi ạ. tại lúc đầu tưởng dễ up lên cho nó cái hóa đơn fake :v
 
cảm ơn bác. e mua tài khoản khác rồi ạ. tại lúc đầu tưởng dễ up lên cho nó cái hóa đơn fake :v
Nhiều bạn thích nhanh nên hay mua tài khoản, việc này nếu dùng để làm tk phụ với số tiền ít, ít sử dụng, không quan trọng thì không sao. Tuy nhiên rủi ro rất cao nếu bạn dùng tài khoản đi mua rồi để nhiều tiền trong đó. Đã có nhiều trường hợp người mua tài khoản bị chính người bán lấy lại tại khoản cùng với số tiền trong đó (vì người bán họ có đầy đủ info).
Thêm một lưu ý nữa là nếu có mua (dù làm tk phụ) thì cũng nên xin người bán 1 bản info đã dùng để verify (ID và ADD cái ngày người bán đa số dùng bản fake nên họ cũng chả tiếc gì đâu, nhưng ít người biết để xin) để lỡ sau này tài khoản bị khóa còn tiket support PM mở khóa cho!
 
Các bác cho e hỏi giờ e muốn đổi số điện thoại verify thì làm thế nào a?
Đăng nhập vào tài khoản, vào Setting, nhập số điện thoại mới vào mục Phone/Fax rồi bấm Apply Change.

Lưu ý: Đổi số điện thoại thì bạn phải verify lại tài khoản theo số điện thoại vừa mới đổi, còn không tài khoản của bạn sẽ trở về trang thái chưa Verify.

Lời khuyên: cái gì đang yên thì để nó yên vậy đi, đổi số điện thoại cũng không giải quyết được vấn đề gì lại mất công!
 
Đăng nhập vào tài khoản, vào Setting, nhập số điện thoại mới vào mục Phone/Fax rồi bấm Apply Change.

Lưu ý: Đổi số điện thoại thì bạn phải verify lại tài khoản theo số điện thoại vừa mới đổi, còn không tài khoản của bạn sẽ trở về trang thái chưa Verify.

Lời khuyên: cái gì đang yên thì để nó yên vậy đi, đổi số điện thoại cũng không giải quyết được vấn đề gì lại mất công!
E tưởng là chỉ verify lại sdt thôi chứ lại verify lại toàn bộ thì thôi vậy. Tại lần trước e dùng 11 số giờ chuyển thành sim 10 số
 
ko phải, ý mình là up bill lên đúng địa chỉ và tên nó vẫn trả về
Về việc Verify acc PM ở bước 2:
Yêu cầu:
- Thông tin khai báo trong tài khoản phải đúng với trong các tài liệu cung cấp (đúng tên, đúng địa chỉ)
- Verify ID ( là Chứng minh nhân dân, bằng lái xe, passport) mình xài thử bằng lái xe và CMND thì luôn thành công
- Verify address: bạn có thể dùng bất kỳ giấy tờ nào miễn là thông tin trên giấy tờ đó đúng với thông tin bạn đã khai báo trong tài khoản và phải là giấy tờ có SONG NGỮ hoặc bằng TIẾNG ANH. Bước này bạn cần lưu ý 2 vấn đề sau:

+ Tên trong bill trùng khớp với tên trong tài khoản, còn địa chỉ có thể khác địa chỉ trong ID bạn cung cấp (VD như một số bạn CMND ở HN nhưng bill ở SG cũng được)
+ Bill thanh toán hiện nay của mình đa số không có SONG NGỮ hoặc bằng TIẾNG ANH nên việc verify hay bị từ chối. Nên ưu tiên dùng bill của Ngân hàng (ra ngân hàng nói họ sao kê tài khoản và đóng dấu treo)

Một số trường hơp bạn up đầy đủ các yêu cầu như trên nhưng vẫn bị từ chối thì đừng cố thay đổi thông tin tài khoản rồi đi mượn giấy tờ khác up lại, các bạn hãy giữ nguyên và làm lại bước ở trên (chỉ việc up lại ID và bill cũ, không sửa đổi bất cứ thứ gì).

Bước verify phone thì đơn giản rồi, chỉ là nghe điện thoại, ghi lại các con số và nhập vào, trường hợp nhập sai thì đợi sau 24h rồi gọi lại và nghe lại lần nữa.

Chúc bạn sớm thành công!
Bạn đọc kỹ hướng dẫn trên và làm theo, trừ khi bạn fail nhiều lần quá nó block ko ko verify nữa. Hoặc đổi info này sang info khác mà khác nhau cả tên tuổi và/hoặc địa chỉ (cái này nó biết là hàng fake nên nó không ver) còn nếu kể cả PTS mà ngon lành thì cũng ver qua hết!
Bạn đọc và làm theo thế này nhé!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
426,695
Messages
7,182,370
Members
179,062
Latest member
xiomi14t122024
Back
Top Bottom