Airdrop BTCC sàn giao dịch đã từng lớn thứ 2 đang trở lại để dẫn đầu.

ICOSTVN

Newbie
Joined
Aug 6, 2018
Messages
15
Reactions
2
MR
0.000
NIREnNV

BTCC là một sàn giao dịch bitcoin có trụ sở tại Hồng Kông , đã từng là sàn giao dịch lớn thứ hai thế giới về khối lượng trong tháng 10 năm 2014. Sau khi Trung Quốc cấm tiền điện tử, BTCC đã ngừng hoạt động một thời gian và chuyển đăng ký sang Anh. Hiện nay, BTCC đã hoạt động lại và chuẩn bị phát hành token cho sàn (không ICO,chỉ bán cho khoảng 20 quỹ lớn) và đang có chiến dịch tặng điểm (điểm này dùng để đổi token BTCC khi phát hành)
1. Đăng ký ở đây để nhận 1000 điểm: http://bit.ly/stg_btcc
2. Sau khi đăng ký, thực hiện KYC để được tặng thêm 3000 điểm
3. Nếu bạn có nhu cầu trade trên này, hãy nộp vào 1 ETH hoặc 5 LTC hay 0.1 BTC để được tặng thêm 3000 điểm
4. Giới thiệu bạn bè của bạn để nhận thêm 3000 điểm.

Các bác ủng hộ em nhé :)
 
Last edited:
At present, the following institutions have reached cooperation intentions with BTCC, including KNJ Fund, Chain Love Capital, Biben Capital, Bitall Capital, Apollo Capital, Lianbi Capital, Ledong Capital, Bixin Chain Capital, Duke Capital, Jiami Capital, Youtong Capital, EJiu Capital, Aggregation World Capital, AnYi Capital, QingZheng Capital, Start Capital, Quantum Fund, Oriental Capital, Aite Capital, Free Capital, Family Capital, Anrong Capital, Hebei Blockchain Club, Shenma Capital, Quark Capital, Five Color Foundation (Singapore), Shenxin Capital, Renhai Bo Yin Fund, Damei Capital, Deren Foundation(Singapore), BiSheng Fund, N&B BlockChain, OS Fund, Chainworld Capital, Da Sheng Capital, Tianxi Capital, Tianlian Capital, Y-Tech, XingWang Capital, Current Capital, Fengyun Global Capital (continuously updated), investors are advised not to heed any non-official announcements.
Thông tin các quỹ đã đầu tư vào BTCC Token đây các bác nhé :)
 
Điểm này quy ra token ah bác,có giá trị quy đổi chưa

Chưa có tỷ lệ quy đổi bác ah, nhưng sàn này là sàn BTC đầu tiên của Trung Quốc và được dẫn dắt bởi CEO rất tài năng và có tiếng tăm trong cộng đồng crypto nên em nghĩ nó rất có triển vọng trong top 5.
 
Ngoài việc được reward point để nhận token, BTCC còn chia sẻ phí trade nên các bác cố gắng chia sẻ và chiến kịch liệt nhé :)
 
Bobby Lee là CEO và là đồng sáng lập của BTCC (trước đây là BTCChina), sàn giao dịch bitcoin đầu tiên ở Trung Quốc và nền tảng tài chính bitcoin hàng đầu trên toàn thế giới.

Trước khi làm việc tại BTCC, ông Lee là Phó Chủ tịch Công nghệ về kinh doanh thương mại điện tử của Walmart tại Trung Quốc. Trước đây ông là Giám đốc điều hành của SMG BesTV New Media, nhà khai thác IPTV lớn nhất ở Trung Quốc với số lượng người đăng ký nhiều nhất trên toàn cầu. Ông chuyển đến Thượng Hải vào năm 2007 và bắt đầu tại EMC, với tư cách là Giám đốc Kỹ thuật phần mềm, với trách nhiệm về Cloud Computing và Cloud Storage.

Ông Lee bắt đầu sự nghiệp tại Thung lũng Silicon với tư cách là kỹ sư phần mềm tại Yahoo!, và dẫn đầu sự phát triển của các cộng đồng trực tuyến sớm nhất. Ông tốt nghiệp Đại học Stanford với B.S. và M.S. bằng về Khoa học Máy tính và là thành viên của Chương trình Nghiên cứu sinh Mayfield. Ông kiếm được bằng EMBA từ CEIBS ở Trung Quốc.

Ông Lee hiện đang phục vụ trong hội đồng quản trị của Quỹ Bitcoin, một tổ chức phi lợi nhuận thúc đẩy việc chấp nhận bitcoin trên toàn cầu. Trong thời gian rảnh rỗi, anh thích đi du lịch, chụp ảnh, xem phim và chơi bài poker.

Thông tin thêm về CEO của BTCC cho các bác tham khảo.
 
hic tuyển đống ref mà chỉ dc bonus 3000 ref do người đầu tiên KYC , còn bn ref cũng kodc cộng thêm
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,763
Messages
7,076,003
Members
170,851
Latest member
NguyenTheThanh
Back
Top Bottom