News Blur trở thành yếu tố thay đổi cuộc chơi trên thị trường khi nền tảng Dark Horse phát hành mã thông báo của mình

Vào ngày 14 tháng 2, thị trường NFT Blur đã ra mắt mã thông báo gốc, BLUR, đồng thời bắt đầu đợt airdrop thứ ba. Mặc dù bị OpenSea đưa vào danh sách đen, nhưng Blur đã tìm cách phá vỡ thế độc quyền lâu dài của OpenSea trên thị trường NFT và hiện là đối thủ xứng tầm của OpenSea trong cuộc đua giành vị trí thống trị thị trường. Theo NFTGO, kể từ ngày 12 tháng 2, OpenSea và Blur là hai nền tảng NFT hàng đầu dựa trên khối lượng giao dịch NFT được ghi nhận trong 30 ngày qua. Cụ thể, OpenSea đã đăng ký khoảng 450 triệu USD và Blur theo sát phía sau với khoảng 350 triệu USD.
1676470939802.png

Chỉ trong một năm, Blur đã phát triển nhanh chóng, từ một người mới đến trở thành đối thủ đáng gờm của OpenSea, thể hiện sự hậu thuẫn mạnh mẽ và chiến thuật hoạt động khéo léo.
1. Chức năng linh hoạt
Blur đã giới thiệu nhiều tính năng cải tiến kể từ ngày đầu tiên. Nó không chỉ là một thị trường NFT mà còn là một công cụ tổng hợp NFT. Cụ thể hơn, trình tổng hợp Blur hợp nhất thông tin từ các thị trường NFT như OpenSea, LookRare và X2Y2, cho phép người dùng giao dịch NFT trên nhiều nền tảng thông qua một cổng duy nhất (bao gồm cả cổng của riêng Blur). Bất chấp sự thống trị lâu dài của OpenSea trên thị trường NFT, Blur đã mang lại những thay đổi cho thị trường và người dùng đã ca ngợi như một nền tảng đa chức năng kết hợp những gì tốt nhất của OpenSea và GEM.

Blur đã tích hợp thị trường của mình với một công cụ tổng hợp để cung cấp cho các nhà giao dịch một giao diện ngắn gọn, thân thiện với người dùng và chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu giao dịch NFT tần suất cao với giao dịch nhanh hơn và thuận tiện hơn. Ngoài ra, Blur đã di chuyển và tối ưu hóa chức năng của NFTNerds với các tính năng mua hàng loạt dành cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp, thu hút thêm nhiều người dùng mới. Không giống như các nền tảng NFT khác, Blur không tính phí người dùng mà thay vào đó áp dụng mức giá bằng 0 và tiền bản quyền có thể tùy chỉnh, đáp ứng nhu cầu của các nhà giao dịch NFT thông thường.

Blur đã đạt được sức hút chủ yếu là do nó được hỗ trợ bởi một nhóm mạnh bao gồm các nhà phát triển từ các tổ chức uy tín như MIT, Twitch, Square, Y Combinator, Five Rings Capital và Citadel. Sự hỗ trợ mạnh mẽ như vậy dự kiến sẽ giúp Blur tiếp tục cập nhật các tính năng của mình để luôn đổi mới và năng động.
1676470963162.png


2. Chiến lược Marketing mới lạ
Kể từ khi ra mắt, Blur đã tận dụng tối đa chiến lược marketing thu hút người dùng dựa trên airdrop. Mặc dù airdrop không phải là một chiến thuật mới trong không gian tiền điện tử, nhưng các đợt airdrop của Blur diễn ra thường xuyên và lâu dài. Cụ thể hơn, đợt airdrop vào ngày 14 tháng 2 đã là chiến dịch airdrop thứ ba của nó và hai đợt airdrop trước đó đều kéo dài trong một thời gian dài. Hơn nữa, các đợt airdrop Blur cũng tiếp tục mở rộng về quy mô. Theo các nguồn tin chính thức, đây sẽ là đợt airdrop Blur cuối cùng và lớn nhất. Dựa trên các yêu cầu về tính đủ điều kiện tham gia airdrop của Blur, chúng tôi có thể cho biết các chiến lược tiếp thị của nó tiến triển như thế nào. Chẳng hạn, mỗi đợt airdrop Blur đã nhắm mục tiêu đến các nhóm người dùng khác nhau, với nhóm đầu tiên tập trung vào việc mua lại người dùng và nhóm thứ hai thu hút người dùng mới và khuyến khích người bán mở rộng cơ sở người dùng của dự án.

Ngoài việc mở rộng quy mô và phạm vi phủ sóng, Blur đã khéo léo kết hợp lòng trung thành của người dùng vào airdrop để khuyến khích giao dịch tích cực: bạn càng trung thành, bạn càng có thể nhận được nhiều BLUR thông qua các đợt airdrop. Trong khi đó, bằng cách đặt ra các tiêu chí đủ điều kiện hợp lý, nền tảng này đã thúc đẩy việc áp dụng các tính năng của nó để khiến nó trở nên gắn bó hơn.

Kết luận: Một nền tảng vững chắc với triển vọng thị trường tươi sáng
Nhìn lại quỹ đạo tăng trưởng của Blur, rõ ràng là các động thái của nền tảng, dù là trong thiết kế sản phẩm hay hoạt động của người dùng, đều mang tính chiến lược và có mục đích, khiến nó trở thành hình mẫu cho các dự án blockchain khác. Blur đã nổi lên như một con ngựa ô trong thị trường NFT và thành công của nó hoàn toàn không phải là một sự tình cờ. Dự án đã phá vỡ hiện trạng của thị trường NFT thông qua các tính năng chuyên nghiệp, sáng tạo và tạo sự khác biệt với các sản phẩm và chức năng được xác định độc đáo. Cung cấp một thị trường NFT đa dạng, Blur đã cho phép tiến bộ trong lĩnh vực NFT. BLUR, mã thông báo gốc của nền tảng, đã được liệt kê trên CoinEx vào ngày 15 tháng 2 và người dùng hiện có thể gửi, rút và giao dịch BLUR một cách liền mạch trên sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu này.
Twitter&facebook-VN.png

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là lời khuyên đầu tư.

Nguồn bài viết: https://www.coinex.com/blog/vi_VN/2...-horse-platform-issues-its-token?categoryId=0
 

Attachments

  • 1676470987379.png
    1676470987379.png
    361.4 KB · Views: 59
Last edited:

Announcements

Forum statistics

Threads
426,340
Messages
7,175,629
Members
178,789
Latest member
Zqq

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom