Không quan tâm thì đừng bảo service dùng không được. Họ cũng có quan tâm bạn đâu. bạn cố chèn thêm câu service dùng không được thì họ mới chửi thôi. Thái độ của bạn trước thì họ mới thái độ lại. Đặt mình vào người khác rồi hãy phán xétHọ giúp hay ko, tui ko quan tâm, tôi chỉ phản ánh cái thái độ của họ thôi, còn giúp hay ko là việc của họ.
Việc tích hợp api đã có sẵn tài liệu hết rồi. Captcha giải ra trả kết quả ok rồi, còn việc bạn không biết dùng kết quả đó để submit thì đó là vấn đề của bạn. Là bạn nói service không dùng được nên mới bị chửi thôi. Thái độ thẳng thắn, ngán gì đâu mà không chửi =))
tui thấy bt mà có gì đâu mà hài bác.mình thấy 2 ông này cãi nhau cứ như trẻ con vậy càng đọc càng thấy hài
thứ nhất về phía bác, thì họ là support, họ chỉ hỗ trợ một số phần về phần dịch vụ thôi, còn về phần code với api bác phải đi đọc document chứ hỏi người ta làm gì, nếu có lỗi chắc chắn người ta sẽ có thông báo thôi, có hỏi thì chác họ cũng chỉ bảo là đọc kĩ lại document là hết thôi.tui thấy bt mà có gì đâu mà hài bác.
-_- https://www.webshare.io/ proxy tệ lắm, bác cũng cố gửi mail nói admin cải thiện nha -_-Tại sao có những trang uy tín ko đu theo bú mà phải kiếm những cảm giác mới lạ nhỉ
bỏ đi cho bớt nhọc bạn ah, thái độ như vậy là hiểu rồi, mình cũng từng bị như bạn, nên cách tốt nhất là next cho khoẻ, vn vô đối mà bạnHọ giúp hay ko, tui ko quan tâm, tôi chỉ phản ánh cái thái độ của họ thôi, còn giúp hay ko là việc của họ.