Vài lời gửi markervina !
Chào bạn
markervina
Trước tiên, tôi thay mặt TRUSTcard cám ơn bạn đã ủng hộ và sử dụng sản phẩm Visa TRUSTcard, đồng thời tôi lấy làm tiếc vì sự cố mà bạn gặp phải.
Qua bài viết của bạn, tôi đã cho hỏi bộ phận hỗ trợ có ai liên hệ báo lộ thông tin thẻ của số thẻ 6005 mà bạn đang sở hữu thì được biết là chưa nhận được, có lẽ do hệ thống (hoặc do thời tiết) nên thông tin này chưa đến được TRUSTcard, bao gồm các phương thức liên hệ sau:
- Live chat: online từ 8h sáng đến 10h đêm
- Hotline: 0913575751
- Email:
[email protected]
Trong trường hợp bạn nêu, ngay khi nhận được thông tin chúng tôi sẽ khóa thẻ và hỗ trợ khách hàng chuyển số dư còn lại vào thẻ mới.
Về ý kiến chủ quan của bạn:"
bọn trustcard có nhân viên ăn cắp thẻ của mình" , tôi xin phản hồi như sau:
- TRUSTcard luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, niềm tin của khách hàng là sống còn của cty, mỗi nhân viên của TRUSTcard đều có bằng cắp từ đại học trở lên, nhân thân rõ ràng cũng như phải trải qua 3 kỳ xét tuyển cực kỳ nghiêm ngặt để trở thành nhân viên cty, mỗi nhân viên là niềm tự hào của công ty.
- Về hệ thống TRUSTcard: để được phép cung cấp sản phẩm visa ảo, TRUSTcard phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe của ngân hàng phát hành cũng như tổ chức visa trong việc bảo mật thông tin, chỉ có khách hàng mới là người biết được các thông tin quan trọng của thẻ như ngày hết hạn, CVV2, database về thông tin thẻ đều được mã hóa chuẩn base 64.
Vài lời gửi đến bạn markervina, chúc bạn có nhiều sức khỏe và thành công.
Trân trọng !