Tutorial Aicoin - Bỏ vốn 10$ kiếm 30-50$ một ngày

Vậy là tk demo thì nó cho sẽ mình thắng, còn tk live thì nó cố ý cho mình thua hả bạn?
Không, đơn giản là tâm lí :) tiền của mình nó khác với tiền luyện tập. Thớt nói win ngày 30-50$ thì cứ show cái lịch sử trade trong 2 tuần ra cho mọi người coi đi.
 
Mih cũng khong cổ vũ, cái gì cũng có rủi ro cả, nhưng mih chưa thấy sàn nào chơi dễ như cái này, phí sàn cũng ít, đánh 1$ ăn được 0.95$, chơi demo cac bạn hay ăn là do tâm lý nhẹ nhàng, con khi live thật tâm lý 1$=23 nghìn, gần bằng bát phở, chỉ muốn ăn chứ khong muốn thua, thua 1 nóng, thua 2 nóng...sẽ dễ cháy lắm. Tâm lý các cao thủ chơi 1 ngày khoản 10 lệnh thui, ăn thua gi cũng nghĩ, có khi ăn 7 thua 3...phương pháp thì rất nhiu chủ yếu bạn vận dụng như thế nào để có hiệu quả, bạn phải la người thầy của chính mih. Bạn nào muốn chơi thi liên hệ fb cho mih phía trên. Mih sẽ hổ trợ các bạn chơi, xem tài liệu và video trong group telegram. Mỗi tháng hay tổ chức offline gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm tại Tp.hcm và Ha Noi
 
image.jpeg
image.jpeg
image.jpeg
 
anh em muốn kiếm tiền uống nước thì vào đây kiếm vài $ chơi,bài khảo sát thấp nhất với giá 5.50$ làm chưa tới 5 phút.
Link: bit.ly/2FHp5Jx
 
khiêu khích thế này khối thanh niên thấm thuốc xách đít theo thớt mất ăn tết
 
Tại sao có lệnh 400$ ở đây ??? Phải chăng trước đó tạch liên tục nên mần phát 400 gỡ vốn ko cậu ??? Ví dụ lệnh 400 tạch nữa thì cậu làm sao ???



image.jpeg



Anh em có thể đánh theo quản lý vốn 1-3-6. Bắt đầu từ 1% tổng tk. Vd: tk 100 thì đanh 1-3-6. Tk 1000 thì đánh 10-30-60. Thắng 10% thì nghỉ nhé. Nếu muốn đánh tiếp thì lấy 50% số lãi đánh thôi. Thua 3 lần liên tiếp thì tạm nghỉ 1-2h sau quay lại. Trong ngày mà thua 2 chu kỳ liền thì ngày đó ko đánh nữa. Đi tìm người nào chơi giỏi hỏi họ xem lý do tại sao. Đừng tự kỷ ở nhà 1 mình nhé. Cũng đừng gặp người chơi ko tốt mà hỏi nhé.
Anh em mới chơi nên học cách đanh sell trước. Vì kinh nghiệm của tôi đánh sell dễ hơn.
Chơi 1 kiểu thôi. 2 cây xanh hoặc 3 cây xanh hoặc 4 cây xanh lên mạnh gặp cản thì đánh sell
Cản có 2 loại cản động và cản tĩnh: cản động là đỉnh cao nhất của cây nến trong quá khứ, cản tĩnh hay còn gọi là cản cứng là đường kẻ ngang mờ nằm sau nến đó, có 5 đường kẻ ghi giá ở đầu dòng đó.
 
Buoi trua đã đủ chỉ tiêu ngày, mih có chụp hình lại quá trình đánh từ 5 lên 40$, để mih làm video share cho bác bac đánh

image.png
 
:rolleyes:
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,689
Messages
7,074,809
Members
170,786
Latest member
fb68host

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom