• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Referrer ahash.io và 10BIT.BIZ .

Mấy trang này ahash.io and 10bit.ibz days sống cao rùi (mình chơi từ đầu ngót cũng gần 30days nhé) ae vào bay cẩn thận mình vừa đáp ^^ !!!
 
yeah yeah ,:cool::cool::cool: , 2 trang đó hoạt động khá tốt , lời cũng rất khá và cũng an toàn ,nếu ai sợ thì đầu tư thấp thôi , không sợ bị gì , chơi bitcoin mà , tiền ảo thì chắc sẽ có rủi ro rồi , ai nói trước được gì đâu , chủ yếu là có thử và may mắn thì sẽ có thành công . Chứ ai cũng lo sợ thì làm ăn gì nữa , không đầu tư thì lấy đâu ra tiền mà sống !!! :p:p:p:p:p:p.
Cố gắng chiến , sau này mỗi ngày ngồi chơi xơi đặc sản , đi chơi thì xe 4 bánh , ôm thì ôm người mẫu .. Ước mơ của tôi :rolleyes::rolleyes:!!!
 
Sao mình nhận lãi ngày đầu tiên chưa rút được lãi nhỉ
Screenshot_2016-05-27-06-27-57.png
Screenshot_2016-05-27-06-27-57.png
 
ahhhhhhhhhhhh , bitcoin lại tăng giá mà satoshi thì lại giảm nhiều quá làm sao mà đào đây ... chán quá !!!!!!!
:eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek:
 
Cho em hỏi 10bit.biz với: Tại sao nó không chuyển cái pending withdrawals về ví của em nhỉ? Phải đợi tới bao h nó mới chuyển caid pending withdrawals đó về? Có ai bị như em ko?
 
scam rùi chứ đợi gì nữa site sống ngót tháng chứ ít gì :oops::oops::oops::oops::oops:
 
trang này mình cũng có đăng ký , nhưng không có vốn để bỏ vào , và mức giới hạn là 0,005 mới cho rút ra (tự động) , cần mất gần 2 tháng mới có lời . Và trang đó cũng không phải miễn phí .
Nên đa số là những trang cần bỏ vốn vô thì mới lời được . Cò free thì cứ đợi 1 hay 2 năm lại rồi xin vài xu :eek:
Trang này đầu tư 203$ ~ 0.45btc sau 94 ngày thu hồi vốn bạn nhé. đầu tư thấp hơn thì sau 4-5 tháng mới thu hồi được vốn và trang này là trang dào btc thuê (dạng mining) nhé bạn. :D
 
có mình đang cũng bị như vậy , ai ko biết web nó bị gì rồi , mong là do lỗi , vài ngày nữa hết .. :( , mong các bạn ko cảm .
Site đã scam cách đây 5 hôm rồi bạn nhé.
 
http://solebtc.com/register?referer_id=3237 ,

Trang này lấy satoshi free khá tốt , 15 phút mỗi lần , thấp nhất 100 , cao nhất trên 1k , 0,001btc thì tự auto payout vào ví. Xui lắm thì mới khoản 100 , còn thường là 200 đến gần 400 , may mắn thì trên 1k .:D:D:D:D

Chọn ở phần reward , sau đó thấy cái hình chữ reward , ở phía dưới khung có thanh ghi " Drag the button to verify " thì bạn kéo qua sau cho nó ghép mãnh vở vào chỗ chống là ok , rồi click vào hình phía trên là lấy satoshi thôi , quá dễ nhanh và ko phiền phức hay loading trang qua lại gì cả . Chỉ cần canh giờ lấy là khỏe .
 
Last edited:
http://golden-tea.com/?ref=372049

Thêm 1 game lấy bitcoin ko tệ , chỉ cần đăng ký ,rồi sau đó có bouns 10k mua cây trồng là được (cây nhỏ nhất ) (mỗi giờ có 100 lá , khi nào vô lấy cũng được ) , cứ lâu lâu vô thu hoạch lá bán lấy tiền thôi , ko làm gì nhiều , ko đánh captcha hay gì cả , quá dễ , ko chơi cũng đăng ký cho nó có , có gì thì vô thu hoạch chơi , có thêm tiền mà ai ko thích , tuy ít nhưng cũng là thịt mà :p:p:p:p:p
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,919
Messages
7,078,295
Members
170,995
Latest member
Antidetectprojec
Back
Top Bottom