Matrix Adblessed - 8$/share, hết hạn 10$ (125% ROI), chia lãi 30 phút, Pay instant dưới 50$, chấp nhận EGO,

Status
Not open for further replies.
Sẽ có 1 khởi động lại. Vô cùng nản với loại Scrip này

Chúng tôi có một trục trặc trong hệ thống chia sẻ đó là tạo ra một phân phối lạ.

Chúng tôi đã thử nghiệm điều này ngay đến một giờ trước khi khởi động ngày hôm qua và nó không bao giờ cư xử như thế này. Chúng tôi nghĩ rằng sonce di chuyển đến các máy chủ mới, nó không thích nó. Chúng tôi biết rằng một số các quyền tập tin và thư mục không chính xác sau khi khởi động, thường là khi bạn di chuyển một trang web, cho phép sẽ không di chuyển với nó.

Chúng tôi đã có debveoper trong để xem xét các máy chủ và tất cả các quyền và tất cả các addons trong máy chủ là Woking.

Pete không thể tìm thấy vấn đề này, và chỉ có các nhà phát triển có thể giúp chúng tôi bây giờ. Ông thực sự là trong liên hệ và làm việc trên nó ngay bây giờ.

Tôi ghét này như nhiều như bạn. Tôi đã dừng lại cronjob chạy và chúng tôi sẽ giữ tất cả mọi thứ về tổ chức, bao gồm cả việc rút tiền, bởi vì chúng tôi có thể cần phải thiết lập lại và khởi động lần thứ ba. Hoặc nếu các nhà phát triển có thể làm điều đó ... điều chỉnh tiền thưởng cuối cùng để làm cho họ bình đẳng ... Nếu nó trông giống một công việc lớn, sau đó chúng tôi sẽ chỉ gọi nó là tha và thực hiện hoàn trả khối lượng, hoặc hoàn lại tiền tùy chọn.

Cho phép hy vọng chúng ta có thể có nó lên và chạy đúng một lần nữa rất sớm.

Tôi không cần điều này sau 2 giờ ngủ kể từ khi bộ phim truyền hình cuối cùng.

Hãy lạc quan.

Thomas.
 
có bác nào rảnh hướng dẫn giúp mình về matrix invest ko ah.. cũng muốn theo nhưng mà ko hiểu cách thức như nào ah :D
 
mấy site dạng này nhìn đã không muốn đăng ký rồi mà, nói chi đến chơi :D
 
Site sẽ mở 1 trang Refund cho những ai muốn lấy lại tiền
Những người không muốn chơi tiếp thì vào đăng ký nhận Refund
Ko thì ở lại và tiếp tục chiến đấu

Hi tất cả.Trở lại sau khi một số công việc quan trọng và một giấc ngủ giờ. Xin lỗi vì giấc ngủ, tôi thậm chí không thể nhìn thấy màn hình nữa. Pete đã chỉ quản lý để đi ngủ mình.Chúng tôi tìm thấy mã và chúng tôi đã đúng, ngoài một vài điều khoản cần thiết lập lại một cách chính xác, đã có một vài tập tin đó đã bị hỏng trong di chuyển và chúng ta chỉ thay thế chúng bằng các bản sao lưu tốt và họ đang làm việc một lần nữa như họ nên.Bây giờ chúng tôi đang xem xét nhận được db điểm mà tất cả thu nhập cổ phiếu sẽ được thiết lập trở lại bằng không, chúng ta cũng phải nhìn vào tất cả những người đã tái đầu tư khoản thu nhập từ các nguồn cấp dữ liệu đầu tiên, và thiết lập lại những vì họ sẽ không bao giờ tồn tại trước khi ăn. THEN .. chúng tôi phải đi qua thu nhập hoa hồng từ những tái đầu tư và đảo ngược những .. THEN chúng ta phải tìm kiếm các cổ phiếu mua thêm với hoa hồng từ những tái đầu tư cổ phiếu đã mua, và ngược lại những người quá.Vì vậy, không phải là một nhiệm vụ đơn giản của nó.Pete sẽ tạo ra một trang yêu cầu hoàn lại tiền khi tỉnh dậy, tôi sẽ gửi một email khi đã sẵn sàng và cập nhật ở đây cho những người vẫn còn chưa thêm adblessed.com vào danh sách địa chỉ liên lạc của họ để họ có được cập nhật.Tôi không nghĩ rằng quá nhiều người sẽ nhận đặt hàng hoàn trả. Đặc biệt là nếu họ đã đi xa. Vì vậy, đừng lo lắng quá nhiều về giới thiệu của bạn.
 
Cập nhật tiếp theo từ admin

Rất khó để đưa ra một thời gian đảm bảo, bởi vì chúng ta phải chờ cho các nhà phát triển để làm việc ra làm thế nào để đảo ngược db và làm cho nó tất cả thẳng một lần nữa. Chúng ta có thể thực hiện quyền sao lưu trước khi thức ăn định kỳ đầu tiên chạy nhưng có rất nhiều hoạt động ký quỹ, mua, đăng ký và hoa hồng được tạo ra vv .. Mà bạn sẽ mất tất cả mọi thứ từ sao lưu và khi bạn cần phải thiết lập lại nó, một vài phút thậm chí có thể có rất nhiều dữ liệu bị mất.

Tôi chỉ có liên hệ email với các nhà phát triển, và làm chậm chúng tôi xuống, và tôi không thể thiết lập một thời gian, trừ khi tôi biết bản thân mình. Nhưng tôi sẽ cung cấp cho tất cả mọi người thông báo công bằng và có thể chạy bộ đếm thời gian để mọi người có thời gian để được ở máy tính của họ.

Chúng tôi cũng sẽ tắt yêu cầu lướt web trong một ngày để bất cứ ai không ở máy tính của họ sẽ có thể vẫn nhận được thu nhập khi họ khởi động lại.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,892
Messages
7,102,902
Members
172,971
Latest member
mrLee0203

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom