7 Xu Hướng Tiền Điện Tử Cần Theo Dõi Trong Năm 2022

hophudat

Senior
Joined
May 18, 2012
Messages
795
Reactions
3,120
MR
0.515
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
Google Plus
Follow me on Google Plus
Như chúng ta đã biết, thị trường tiền điện tử đã có một bước phát triển vượt bậc vào năm 2021 và đã chứng kiến nó trong suốt nhiều năm, từ đỉnh cao đến điểm thấp. Sự phát triển nhanh chóng của Tiền điện tử là một khả năng đầu tư không chỉ cho những người bình thường mà còn cho các tổ chức lớn. Thế giới đang liên tục cố gắng sử dụng phân bổ phi tập trung như một cơ chế thanh toán và sự gia tăng tiền kỹ thuật số này là kết quả của những tiến bộ công nghệ.

1_xI0Y6ToZMbeP_HvVuiHVsw.jpeg

Tính linh hoạt của công nghệ này cuối cùng sẽ dẫn đến cơn sốt vàng trên khắp các ngành, dẫn đến thị trường tiền điện tử toàn cầu bùng nổ. Thanh toán di động, chuyển tiền phi tập trung và thanh toán tiền điện tử chỉ là một vài ví dụ về cách các Blockchain Cryptos đang phát triển sẵn sàng ảnh hưởng đến các giao dịch hàng ngày trên toàn cầu. Tiền điện tử cũng đang được sử dụng làm tùy chọn thanh toán bởi các trang web sòng bạc như BetFury.io. Theo các chuyên gia, sự gia tăng của các nhà đầu tư tổ chức dẫn đến sự gia tăng lớn nhất trong các thương vụ lớn nhưng hoạt động bán lẻ cũng tăng trưởng. Trong năm 2022, Tiền điện tử cho thấy hứa hẹn sẽ mở rộng hơn nữa; nó dường như có lợi nhuận, đặc biệt là khi nó đã được cứu sống bởi sự bùng phát COVID-19. Do đó, đây là một số xu hướng tiền điện tử cần chú ý trong năm nay!

1. Sự ra mắt của Bitcoin ETF đầu tiên:

Quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin Strategy (ETF) từ ProShares, ra mắt tại Hoa Kỳ vào năm 2021, chỉ cung cấp quyền truy cập vào hợp đồng tương lai Bitcoin, không phải tiền điện tử. Mặt khác, các nhà đầu tư bán lẻ lại thấy rằng nó đắt một cách phi lý. Trong một cuộc phỏng vấn, Vijay Ayyar, Phó chủ tịch phát triển công ty và mở rộng toàn cầu tại sàn giao dịch tiền điện tử Luno đã nói rằng “Bitcoin Futures ETF ra mắt vào năm 2021 đã được nhiều người coi là không thân thiện với bán lẻ do giá cao liên quan đến việc chuyển nhượng hợp đồng, lên tới khoảng 5–10% ”. Do đó, các nhà đầu tư hiện đang mong đợi Bitcoin ETF giao ngay đầu tiên được tung ra, cho phép họ truy cập ngay vào tiền điện tử.

2. Metaverse và xu hướng chơi game:

Vào năm 2021, trò chơi Blockchain đạt đến đỉnh cao. Axie Infinity (AXS) đã đạt được tiêu chuẩn cao khi trở thành người đầu tiên giới thiệu ý tưởng về trò chơi chơi để kiếm tiền. Điều này, kết hợp với hình ảnh và lối chơi nâng cao, đã dẫn đến sự bùng nổ về nhu cầu trò chơi Crypto. Mọi người có thể kiếm được mã thông báo trong các trò chơi chơi để kiếm tiền mà sau đó họ có thể giao dịch lấy tiền thật trên thị trường tiền điện tử. Ngay cả khi Metaverse đã phát triển được một thời gian, động thái đổi tên thành Meta của Facebook đã đưa thế giới ảo trở thành ánh đèn sân khấu. Vẫn chưa rõ ràng những thế giới ảo này sẽ có hình dạng như thế nào, đặc biệt nếu chúng sẽ được phân cấp hoặc bị chi phối bởi các doanh nghiệp. Tuy nhiên, vì Cryptos là phương thức thanh toán có nhiều khả năng xảy ra nhất trong Metaverse, chúng tôi có thể dự đoán Tiền điện tử sẽ đóng một vai trò trong sự phát triển này.

3. CBDC và các khoản đầu tư quy mô lớn:

Các thử nghiệm về Tiền tệ Kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương (CBDC) đã bắt đầu ở các quốc gia như Nhật Bản, Thụy Điển và Nigeria. Ngân hàng Trung ương Anh và Ngân hàng Trung ương châu Âu cũng đang lên kế hoạch thử nghiệm. Bahamas trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới thực hiện CBDC. Mục đích của CBDC là giữ lại những khía cạnh tuyệt vời nhất của hệ thống hiện tại đồng thời cung cấp một nơi trú ẩn an toàn cho sự đổi mới trong tương lai. Mọi người sẽ có quyền truy cập vào các nền tảng đưa Cryptos tham gia đấu thầu hợp pháp khi CBDC được giới thiệu trên toàn cầu vào năm 2022, điều này sẽ giúp thúc đẩy việc sử dụng Cryptocurrency. Nó cũng sẽ hỗ trợ tiếp cận với những người không có tài khoản ngân hàng. Vào năm 2021, một số công ty lớn trên thế giới quan tâm đến việc đầu tư vào Tiền điện tử và Blockchain. Ví dụ: PayPal và Square, đang ngân hàng trên Tiền điện tử bằng cách cho phép người tiêu dùng mua nó trên nền tảng của họ. Một số chuyên gia tin rằng vào năm 2022, các công ty đa quốc gia lớn sẽ bắt đầu áp dụng này hơn nữa. Các tổ chức đầu tư vào Tiền điện tử vào năm 2022, cho dù đó là Amazon hay các ngân hàng lớn, có thể giúp Tiền điện tử đạt được tầm cao mới. Năm 2022, một nhà bán lẻ lớn như Amazon tham gia vào Thị trường tiền điện tử có thể tạo ra phản ứng dây chuyền của những người khác nắm lấy nó. Việc PricewaterhouseCoopers ở Hồng Kông mua một phần tài sản SAND gần đây đã thu hút sự quan tâm.

4. Giảm thiểu gian lận tiền điện tử:

Tiền điện tử cung cấp một môi trường lý tưởng cho tội phạm mạng do tính chất phi tập trung của nó. Các quốc gia sẽ bắt đầu áp dụng luật xác định các giao dịch Tiền điện tử vào năm 2022. Những công nghệ này được dự đoán là sẽ giảm gian lận về Tiền điện tử và tăng tính minh bạch trong thương mại. Vụ gian lận mã thông báo Squid Game trị giá hàng triệu đô la gần đây đã khiến các chuyên gia tuân thủ phải thắt chặt luật pháp để bảo vệ các nhà đầu tư khỏi bị lừa bởi những kẻ lừa đảo. Thiết lập một chiến lược tuân thủ cho phép bạn theo dõi các giao dịch bất thường và tiết lộ các âm mưu mạo danh.

5. Ảnh hưởng của Chính trị và những hạn chế:

Yếu tố này đã ảnh hưởng đến thị trường khi Cryptos lần đầu tiên được giới thiệu như một đơn vị tiền tệ riêng biệt. Phần lớn các chính phủ đã cảnh giác, trong khi những chính phủ khác tích hợp tiền kỹ thuật số vào hệ thống thanh toán và phát triển một nền tảng cho nhiều loại giao dịch. Việc cấm hoàn toàn việc sử dụng Tiền điện tử đã có ảnh hưởng đáng kể đến ngành công nghiệp này. Trung Quốc là một minh họa tốt về việc sau lệnh cấm chính thức đối với hoạt động tiền kỹ thuật số trên thị trường đã tăng mạnh như thế nào. Mọi chuyên gia hiện đang theo dõi Quy trình phê duyệt Bitcoin ETF. Quá trình này dự kiến sẽ diễn ra vào khoảng cuối tháng 10, mặc dù nó có thể bị đẩy ra ngoài. Thị trường có thể tăng nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch. Điều này xảy ra trực tiếp gắn liền với thực tế là một gói giấy tờ liên quan đến chi tiêu cho cơ sở hạ tầng đã được trình để Hạ viện của Quốc hội Hoa Kỳ phê duyệt. Ngoài ra, các bài báo này đã được thay đổi để ảnh hưởng trực tiếp đến các giao dịch Crypto. Nếu những sửa đổi này không được thực hiện, từ ngữ hiện tại sẽ yêu cầu các đại diện và người tham gia khai thác mỏ và đặt cược phải dừng hoạt động của họ ở Hoa Kỳ. Mối đe dọa thứ hai được đưa ra bởi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC). Tất cả tài sản được giao dịch trên các sàn giao dịch tiền điện tử có thể được phân loại là 'chứng khoán chưa đăng ký'. Điều này không chỉ có tác động lớn đến thị trường mà còn có tác động đáng kể đến các chủ sở hữu tiền kỹ thuật số.

6. MNCs Kết hợp NFTs:

Nhiều nhà lập kế hoạch sự kiện có thể đúc vé NFT vào Blockchain đã chọn và bán chúng với giá xác định vào năm 2022 hoặc sử dụng một cuộc đấu giá nơi người hâm mộ có thể đấu giá vé. Vào năm 2022, theo dự đoán của thị trường NFT, hoạt động mua đất ảo có thể mở rộng hơn nữa. Việc các thương hiệu lớn áp dụng NFT có thể là một trong những bước đột phá quan trọng nhất vào năm 2022. Nó cho phép các doanh nghiệp và tổ chức điều tra thị trường NFT đang phát triển đồng thời cho phép các sáng kiến của NFT tận dụng các thương hiệu đã có tên tuổi để chứng minh tiện ích trong thế giới thực của tài sản kỹ thuật số. Sự tham gia của các công ty / thương hiệu nổi tiếng như Nike, Taco Bell, Coca-Cola và NBA vào NFTs vào năm 2022 có thể chỉ ngụ ý những tên tuổi lâu đời hơn trong lĩnh vực Crypto NFT. Các hãng thời trang cao cấp như Gucci và Louis Vuitton, trong số những hãng khác đã tham gia vào ngành công nghiệp NFT.

7. Altcoin có tiềm năng đạt đến tầm cao mới:

Altcoin đã có một hoạt động vững chắc vào năm 2021 và dự kiến xu hướng này sẽ tiếp tục vào năm 2022. Mức độ phổ biến của Tiền điện tử dự kiến sẽ tăng vọt trong suốt năm nay. Aave, Solana, Chainlink và các Altcoin khác đã chứng kiến một đợt tăng giá vào nửa cuối năm ngoái và có khả năng củng cố hơn nữa vào năm 2022. Do đó, giá trị của Bitcoin có thể giảm trong một thời gian ngắn vào năm 2022. Điều này có khả năng đẩy giá Altcoin cao hơn, bắt đầu một xu hướng mới bull run.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,636
Messages
7,074,097
Members
170,738
Latest member
topsonvn

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom