• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

HYIP 50$ có đủ học phí hơi hyip

gato2014

Newbie
Joined
Jun 14, 2014
Messages
13
Reactions
0
MR
0.000
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!
Chả là mình có 50$, tính thử vận may xem sao. Mình tính chơi 5 site, mỗi site dep 10$. Chơi loại khoảng 7 ngày lời 140-180%. Xong rùi rút ra chơi site khác hoặc thấy nó vừa ý thì dep tiếp. Các pro thấy vậy có ổn không?
Tình hình các site đang up top tại forum này có uy tín ko? Mình muốn canh site mới ra lò thì nên canh ở forum nước ngoài nào?
Chỉ chiến ở thể loại member, ko biết cheat chít, monitor gì cả , thì có ăn được ko các pro? Ko cần thu nhập cao, chỉ cần có tí cháo húp là ok.
Hi vọng với 50$ nếu lỗ vẫn còn dư tí đễ gỡ gạc chứ mất trắng thì dẹp thể loại này luôn.
 
Chỉ có chơi rùi mất tiền, bị ăn cam, lỗ vốn rồi mới có kinh nghiệm thôi :rolleyes:
 
Mất tiền thì sẽ rút ra được kinh nghiệm :D
 
dân HYIP toàn 200 300$ vốn ko thì phải
50$ thế bạn học làm 1 cái gì đó có ích hơn
 
HYIP thì 10.1$ là đủ :D

Chơi HYIP theo forum này chỉ có chết, còn về cách tính toán của cậu thì sai hoàn toàn :D

qua Hyipoverview.com tham khảo nhé :rolleyes:
 
Chẹp, nói chung đã chơi HYIP thì phải chấp nhận rủi ro, chơi nhiều thì sẽ có kinh nghiệm. Cơ mà 50$ chia lẻ ra dep thì không đến nỗi ko còn dư xu nào đâu bạn ạ.
Mình hay canh site mới trên http://www.allhyipmonitors.com, site nào có mấy bác monitor to to dep vào là mình dep, xem thằng nào RB cao nhất thì theo thằng đó. Mình cũng dep nhỏ như thớt nên tiền kiếm được chủ yếu là tiền RB, chứ tiền lãi từ site chả được mấy. Mỗi tháng đại khái cũng được 30-40$ gì đó, đủ tiền mua bộ quần áo :D, cà phê cà pháo hoặc bia bọt với mấy ông bạn.
 
1.02$ là chơi HYIP đc rồi. Đầy site min DEP 1$.
 
Bet đi bạn. Ngày lai rai 10-20$ thôi.
 
Lúc đầu mình cũng làm như bạn và giờ PM còn 1.7$ :rolleyes:. Giờ chuyển sang gõ capt nó trả bằng WMZ nên cũng không chơi cái này được nữa :D
 
kiếm 1 số vốn rồi xin slot bảo hiểm theo các pro Nga đi bạn. tốn công tí nhưng ko lo sợ site scam :)
 
mình không hiểu ý bạn lắm
là chơi bằng tiền của mình nhưng đc pro bảo hiểm, khi site cam thì đc trả lại tiền, còn k cam thì lãi nhiêu thì mình lấy, tốn công rút với post proof thôi. Mình ít vốn nên đang tìm hiểu cách chơi này đỡ đau tim :)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,992
Messages
7,079,275
Members
171,043
Latest member
LingWu
Back
Top Bottom