Tổng hợp các trang đào Bitcoin (BTC) - Litecoin (LTC) - Dogecoin (DOGE) - Ethereum (ETH)

1579332355839.png
 
mình đã được tận mắt nhìn các bug này của các bạn trên nhóm, và các bạn ấy nói bây giờ có hơn 10 bug rồi chứ không phải 6 nữa
Freedoge giờ là cái ao ko có cá, đúng hơn thì là cái ao chết. Mình hỏi bạn ấy vì muốn trk bạn ấy ăn trang đó ntn~ thêm một cách nhìn cho mọi người về bug, chứ đâu có yêu cầu bạn ấy chỉ cho cách bug những trang còn kiếm ăn đk?
Mỗi người có một quan điểm/khái niệm/ suy nghĩ về bug khác nhau. Theo ý kiến chủ quan của mình thì bug trong các site cờ bạc là một lỗi phát sinh trong hệ thống của site. Nó không làm ảnh hưởng đến hoạt động của site mà sẽ tạo ra lợi thế cho những người dùng phát hiện ra nó. Và khi có quá nhiều người tận dụng nó sẽ ảnh hưởng đến cân bằng tài chính của site vì vậy chắc chắn bug đó sẽ hoàn toàn biến mất (bị fix hoặc site sập). Trong các bài viết mình thấy những bác tìm ra bug có nói về cách ăn như thế nào nhưng sẽ không có ai đến thời điểm hiện tại (sau này không rõ) chia sẻ toàn bộ về bug đó kể cả khi site đã sập vì đó có thể là bug cho 1 nhóm site chứ không phải cho site đó.
Topic này là một con đường tốt để các bạn mới bắt đầu, vì có những định hướng nhất định và những cái đích để nhắm đến, sẽ dễ dàng hơn nhiều so với những người mở đường không biết đi hướng nào và cũng không biết cái đích nó như thế nào.
Bản thân mình cũng trưởng thành nhiều từ topic này, cũng bắt đầu từ các site chủ topic giới thiệu rồi dần dần may mắn tiếp cận những lý thuyết mới (gần nhất là thuyết Thiên Nga Đen) và cũng đã rẽ nhánh rất nhiều so với con đường ban đầu mình hình dung. Tuy nhiên thỉnh thoảng có thời gian mình vẫn ngồi đọc lại các bài viết, một phần định hình lại con đường mình đang đi, phần khác cũng xem có lối rẽ nào tốt hơn mình đã từng bỏ qua.
P/S: về bug, các bác cứ yên tâm là có rất nhiều bug nếu thật sự chú ý, và số lượng bug cũng không phải có giới hạn. Suy cho cùng bug chỉ là 1 khái niệm, đừng để tâm trí mình đóng khung với những điều mình đang nhìn thấy.
Còn về kiến thức IT, theo mình thì khó có thể thành công lâu dài nếu không tìm hiểu sâu và kỹ. Không chỉ gói gọn trong topic này, bạn càng biết nhiều con đường bạn đi sẽ càng rõ ràng hơn và sẽ dễ dàng vượt qua các khó khăn
 
Mình mới bị bay hơn 30 nik fb, nik chính khoảng hơn 50k rp, gần 100k sts do rút sts ở nik phụ ra( mình rút slow, nik chưa đủ 3 tháng). Mấy bạn cho mình hỏi s bị ban nik vậy? Và
 
Mình mới bị bay hơn 30 nik fb, nik chính khoảng hơn 50k rp, gần 100k sts do rút sts ở nik phụ ra( mình rút slow, nik chưa đủ 3 tháng). Mấy bạn cho mình hỏi s bị ban nik vậy? Và
Cheat ref thì bị ban thôi.
 
tớ mới chơi, có bạn nào chỉ giúp mấy thuật ngữ chuyên ngành bug, bào w... cái
Tiếp tục tìm hiểu đi bạn, mới miết riết sẽ thành cũ thôi. ko ai share chén cơm đang ăn cho bạn đâu
em tim ma chua biet mua proxy trang nao hop ly? dung free thi hay die. anh em nao biet chi cho voi. thanks
 
Là nhiều nik ref 1 nik đó bạn.

Làm sao để cheat mà ko ban vậy bạn?
Ko cheat nữa thì sẽ ko bị banned
 
to dang tim hieu ma nhung tim hieu ma van chua hieu? mong ban giai thich gium voi
Đầu tiên là bạn học gõ có dấu trước đã nha.
 
bạn có biết mua ip ở trang nào tốt không? chỉ tớ với


có nói bạn đọc hết topic này đi mà có vẻ bạn chưa bỏ thời gian ra đọc

NAY SÀN XANH và thứ 7 vu vơ, nguyện theo vài dòng bâng quơ mềnh BÌNH DÂN HỌC VỤ vài vấn đề cơ bản, nhưng sẽ chỉ là ở cấp độ mẫu giáo tập đánh vần đủ dùng.

Thực ra mềnh rất lười viết các hướng dẫn vì rất tốn time. Đối với người nào ngộ đc thì dù có coi clip hướng dẫn dài 1 giờ cũng không bằng chốt hạ nhìn 1 hình ảnh có điểm nhấn chỉ cần 1 giây.

Nhập môn MMO sẽ thường có 3 trang đầu cần đọc.

Nói về fake ip thì sẽ có muôn hình vạn trạng từ tập đếm cho tập nếm ...

Và fake ip muốn tìm hiểu rộng hơn thì tham khảo dân làm offers.

Từ bình dân kiểu xài add on cho đến các loại sock lọ, sung sướng hoài, hay đại gia vếu ít p72 kiếp nạn ...
Từ fake trên máy tính cho đến điện thoại, hay can thiệp bằng các trình chọc ngoáy kiểu như dcom sao cho tối ưu nhất.. Rồi fake kiểu 100% hay chỉ 70% cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, các thông số phần cứng và múi giờ phải trùng khớp ...

Trong bài bình dân học vụ này mình chỉ nêu vài dòng cơ bản để tạm dùng. Các vấn đề xoáy thêm mình không dám múa rìu qua mắt thợ, pro nào đã biết thì đừng liếc mắt đưa tình =))

Tạm nói về đổi ip trên ĐT nếu ai dùng 3G 4G thường hay có mẹo kiểu tắt bật 3G sẽ có dải ip khác, nhưng dải ip sẽ phụ thuộc vào trạm BTS cấp phát của từng nhà mạng.

Cái cách mà bật tắt 3G quá tốn time, mẹo của mình là bật/ tắt chế độ máy bay thì ip tự đổi luôn chỉ trong 0.01 giây. DONE ! mẹo này mình từng nói rồi, nay nhai lại cho ai chưa biết thôi. :cool:

Ngoài bật/tắt chế độ này, thì còn có 1 mẹo kết hợp đơn giản tiếp ... image.

Tiếp đến nói về ip trên máy tính kiểu rs modem thì cũng có 2 dạng rs cứng kiểu tắt đi bật lại và rs mềm kiểu fr ctp.

Bình dân học vụ kiểu nêu trên thì quá tệ :D

=> Cách này của mình, mọi người nhìn hình và điểm mấu chốt để ngộ ra dùng được cả trên máy tính và ĐT đều có thể tự tạo ip liên tọi trong vòng nửa giây... Nhưng là 1 con dao 2 lười, nên mình khuyên mọi người những ai áp dụng thì chỉ nên dùng trên máy ảo (khuyên dùng VMware Workstation) và chỉ dùng "chít" hạng xoàng.

Nhìn hình hoặc chi tiết hơn thì ngộ Time out reset :) or [chửi] mềnh ở im cái quần
tu bi con ti niu ...

Về captha có nhiều loại cap nhưng chung quy sẽ có 2 dạng chính.
a. Cap text
b. Cap image
Và giải cap sẽ có 2 dạng 1 là tốn phí, 2 là fee ...
tu bi con ti niu ...

Về auto cũng có nhiều dạng nhưng chung quy cũng quy về 1 mối là lặp lại thao tác theo dây chuyền hoặc vòng lặp.
Auto reg đơn vùng và auto thao tác đa vùng ...
tu bi con ti niu ...

Tạm vài dòng như vậy, rảnh mềnh BÌNH QUAN tiếp sau :)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,669
Messages
7,074,564
Members
170,771
Latest member
longnguyenthanh1
Back
Top Bottom