Cuối tháng 9/2019 Pi sẽ lên sàn Binance, Coibase... Giá PI = 0.1$ - 0.5$ và sẽ có giá rất cao trong tương lai 1$ - 5$/Pi.
 
THÔNG BÁO:

LẤY ĐT CÓ SỐ ĐT CÁC BẠN ĐÃ ĐĂNG KÝ VÀO MENU: PROFILE ĐỂ GỬI SMS ĐẾN SỐ ĐIỆN THOẠI VÀ NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÃ CHỈ ĐỊNH (PHÍ GỬI 2.500Đ)

NẾU KO XÁC MINH, SAU KHI NÓ CHẠY MAINNET CÁC BẠN SẼ KHÔNG CÓ SỐ DƯ MÌNH KIẾM ĐƯỢC TRONG TÀI KHOẢN
đk = facebook thì sao bác?
 
THÔNG BÁO: VỀ TĂNG TỐC ĐỘ ĐÀO COIN PI

- Các bạn nên kiếm thêm người đăng ký chương trình và đưa user name của các bạn cho người đó thêm vào NGƯỜI GIỚI THIỆU khi đăng ký. Các bạn sẽ tăng tốc độ đào của bạn.

- Còn 1 ít thời gian nữa tôi sẽ lập VÒNG TRÒN BẢO MẬT. Nếu bạn nào nhập người giới thiệu là hientran thì tốc độ đào sẽ tăng thêm. Các bạn nên nhớ hãy cố gắng nhín chút thời gian kiểm tra xem mình hết thời gian cày chưa, nếu hết vui lòng vào và bấm vào NÚT SẤM SÉT cho nó màu xanh.
 
Last edited:
có lộ trình thời gian rõ ràng ko pro ?
Chưa bạn, nhưng kiếm PI rất khó. Thế giới chơi cày coin này rất nhiều chúng ta hãy tranh thủ. Team của coin này rất mạnh.
 
THÔNG BÁO:

Tôi đã vô vòng tròn bảo mật đã chọn tất cả các bạn ủng hộ tôi. Bạn nào tham gia đủ 3 ngày, check 3 lần tia sét. Vào menu Roles và kích chọn tôi vào. Chúng ta sẽ tăng băng thông đào coin.
 
làm sao để kiếm ăn bây giờ . nhờ Bro nào chỉ lối
:popo_cry: :popo_cry: :popo_cry:
 
Đào kha là lâu

Do nay khá nhiều người cũng đang đào giống như chúng ta nên phần thưởng đã giảm xuống 50%. Tốc độ đăng ký như vầy nó sẽ còn giảm hơn nữa. Mình nên tranh thủ.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,867
Messages
7,077,448
Members
170,923
Latest member
Benerrn

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom