EasyPTC Pro - Thế hệ auto mới

Cái Key mua từ cách đây mấy tháng, nối tiếp sau đó là mua biết bao nhiêu Key khác, Key chính thì toàn mua gia hạn mà dùng thôi, rảnh đâu check batch phải ngồi lục lại history quá trời àh làm khó nhau vậy, tự check trên server đi thấy còn bao nhiêu ngày thì tự tính refund, server quản lý Key check đơn giản mà, bớt rườm rà phức tạp đi còn ko refund nói thẳng 1 tiếng là đc số tiền ko lớn.

Bạn ko hiểu hết mọi chuyện đc đâu nhưng mình biết rõ easyptc nghĩ gì, bất cứ cái server nào cũng có backup dữ liệu cả đó là thói quen chung lớn nhất của người lập trình rồi, đều là do easyptc muốn Tool nghỉ phép 1 thời gian thôi chứ làm gì có sự cố đến nỗi gần 1 tháng mới fix xong, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến biết bao nhiêu người, giờ chỉ việc refund thôi còn làm ko nhanh gọn lẹ thì pó tay rồi ^^!

PS: Trước đó đã có 2 lần easyptc đòi đóng cửa server nghỉ Tool nhưng mình đều góp ý và cản đc.
Tao thấy mày trơ trẽn quá uandme à. Trơ trẽn 1 cách lố bịch. Tao đã tạo 1 topic riêng về việc refund key và anh T cũng lịch sự kêu mày qua bên kia báo danh rồi, mày làm gì ở bên topic buôn bán người ta mà lại hạ uy tín người khác nữa vậy? Tao ko hiểu trong đầu mày có cái gì ngoài tiền nữa ko? 1,9$ (hình như còn ít hơn giá này) của mày to quá, to hơn cả danh dự và uy tín của người khác hả thằng khốn nạn. Mày làm như a T muốn chuyện xảy ra lắm, có những chuyện không thể lường trước đâu nha con, ở đó mà tỏ vẻ hiểu rõ. Mày chỉ nghĩ 1 mà éo biết nghĩ 2, biết lợi cho mày thôi chứ chẳng cho ai cả! Tool có sự cố thì a T thu được tiền mua tool nữa không hả thằng ngu? Vậy tại sao a T lại muốn off. Anh ấy muốn update hơn nữa là muốn bảo mật tool tốt hơn để ko bị mấy thằng cracker ăn không bẻ tool đi cho thuê lại, ăn trên đầu cổ và sức lao động của người khác, sau đó có biến cố khác là mẹ a ấy bệnh mới phải ko pub kịp thời gian dự tính...Đầu của mày ko thoát khỏi chữ tiền thì mày cũng sẽ sớm xuống mồ cùng nó con à...
 
Cả 2 thằng ăn nói mất dạy, chẳng thằng nào ko có lợi hết đừng có ba hoa múa mép, cảm thấy refund đc thì refund khỏi phải dài dòng lôi thôi, bên kia là Topic thông báo thôi liên quan j?, tận pages 8 mới bắt đầu chính thức kêu post báo danh lên vậy cũng gọi là dễ quản lý hả? bên Topic này có khác j Topic bên đó? nói chung ko chấp ^^!

Làm ăn ko lo làm ăn, lo nghe người này người kia đâm chọt, sai lầm lớn rồi đấy, thằng này tồn tại vì nó chăm chỉ cũng như ai chứ ko phải nhờ hết cả vào cái EasyPTCPro đâu ;))

PS: Thằng nào muốn đạp thằng nào trước còn chưa biết nhá, thằng này chỉ ăn miếng trả miếng ok? Thằng này sống trước giờ nợ tiền trả tiền nợ tình trả nghĩa nợ máu trả máu, khỏi bức xúc hù lộn người rồi ^^! (Cái account PTCBox của thằng này bị banned cũng vì cái ngày Tool đóng cửa, cay lắm đấy nhưng ko nói ra thôi ^^!)
 
Last edited by a moderator:
Bây giờ tao hỏi mày, mày cần refund hay mày thích phá chỗ làm ăn người khác thì nói thẳng cmnr để người khác dễ xử. Bao nhiêu người trên này người ta muốn refund post ở topic này thì đều được hướng qua kia post lại để dễ quản lý. Mày có biết đọc tiếng Việt không? Hay mày "thông minh" tới mức hiểu chữ "dễ quản lý" thành "không refund". Tao thấy cách mày nói chuyện éo phải để đòi refund mà như kiểu muốn gây hấn phá hoại topic người khác vậy!
Ủa mà mày éo cheat PTCBox hả? Éo cheat sao nó phát hiện ra thì nó ban mày? Mà liên quan éo gì đến a T và tool easyptc mà mày lôi vào đây để cay, cái log chat của mày vs con hội phó cũng xác nhận a T éo tham gia phi vụ cheat của mày và tool cũng éo phải của a T viết thì mày cay cc gì vậy thằng bệnh hoạn?
P/s: Hù mày làm éo gì cơ cái thằng anh hùng bàn phím? XH này không thiếu gì mấy con đồng loại như mày mà phải bận tâm. Có điều đừng dại mà chui vào nhà người khác kẻo éo có đường ra đấy con ạ... Nói chung là tao khinh, khi dễ và không cần phải tử tế với loại mày :)
 
2 ong ranh qua, di chui cai thang do?... thoi gian ranh ngam cuu cai loi cua cai tool cho a e su dung cai, cai tool t su dung duoc 2 -3 ngay vut 1 so vi loi linh tinh qua, luc hien loi luc thi khong, gio xuat hien cai ket thuc (giua duong).
mong tool hoan thien som nha :D de anh em do kho khan
 
Mệt với 2 cái thằng này, mất dạy như 2 thằng trẻ ranh, thôi xem như sameofdiff thua vậy :binhsua94:

PS: Mua Key ở Topic nào thì yêu cầu refund tại Topic đó có j sai, Topic thông báo Tool liên quan j, ko refund còn mất dạy chửi ng khác, namit thấy j ko bạn ^^!
 
Last edited by a moderator:
Đây là topic giới thiệu tool kiếm tiền, cũng vừa hỗ trợ anh em VN chơi PTC/
Mình ghét đặc cái bọn đek làm được gì ngoài phá đám.
Đề nghị mọi người ko cần reply mấy cái comment mất lịch sự, kiểu phá đám như thế (reply qua lại bực mình thêm)
 
Mệt với 2 cái thằng này, mất dạy như 2 thằng trẻ ranh, thôi xem như sameofdiff thua vậy :binhsua94:

PS: Mua Key ở Topic nào thì yêu cầu refund tại Topic đó có j sai, Topic thông báo Tool liên quan j, ko refund còn mất dạy chửi ng khác, namit thấy j ko bạn ^^!

Loại ngu như mày nói mãi cũng ko thấm nên tao đưa ra ví dụ cuối cùng cho mày dễ hiểu này. Chỗ nào cũng có các nơi làm việc riêng của nó. Chỗ thu ngân là chỗ khác, chỗ kế toán hoạch toán - thanh toán khiếu nại - bồi thường là chỗ khác. Mày thử bước vào một công ty mà ngay cửa hàng làm ăn buôn bán người ta mày đòi tiền xem, nó hướng dẫn mày qua chỗ nào? Rồi nó hướng dẫn lịch sự rồi mà mày ko làm đúng quy trình thủ tục thì còn lâu mới lấy tiền lại nha con. Còn tiếp tục đứng tại cửa hàng buôn bán của công ty mà quấy rối thì nó cho bảo vệ ra đập mày nhừ tử và đá đít mày ra đường vì tội quấy rối (nhiệm vụ của bảo vệ mà). Còn tinh vi ko thằng ngu?
P/s: Học theo a Toàn, mày vô hình =)) "Người vô hình nên tao ko nhìn thấy đâu... :-" "
 
Đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm, cái Tool bé tí cái Topic pé tí mà ví với công ty với cửa hàng buôn bán, thằng này ăn cơm với muối mà thích nói chuyện trên núi thôi =))

Key mua trả tiền sòng phẳng, Tool hư ko xài đc có quyền yêu cầu refund, yêu cầu ở Topic mua Tool là chuyện bt ok? Chỉ có lũ vô học mất dạy mới lấy bụng tiểu nhân đo lòng người khác, cứ luôn cho là ng ta hại mình, mắc cười quá tự mình diệt mình rồi đổ sang ng khác, đái dầm đổ tại "..." =))

 
Last edited by a moderator:
ông uandme lạ thật đấy
ngta kiu qa topic kia báo danh refund thì chịu khó nghe theo đi, dù sao cũng phải thông cảm chứ, bạn nói thế là xúc phạm người khác r :(
 
ông uandme lạ thật đấy
ngta kiu qa topic kia báo danh refund thì chịu khó nghe theo đi, dù sao cũng phải thông cảm chứ, bạn nói thế là xúc phạm người khác r :(

Bạn thông cảm, trong mắt mình thằng ngu kia vô hình nên cái Topic đó vô hình ^^!
 
Thông báo bạn nào cần refund qua topic này báo danh để dễ quản lý nha:
http://mmo4me.com/showthread.php?79975-Thong-bao-den-PTClikers-Viet

Topic thông báo sự cố và refund mở ngày 30/9. Nay tool đã hoạt động lại. Đến hết ngày 27/10, mình ko nhận refund nữa.
1 lần nữa xin lỗi và cảm ơn các bạn.

Bạn nào refund thì ghi theo mẫu sau để mình check:

7 kí tự đầu của key:
batch lúc mua key:
LR:

Nếu ko ghi LR thì mình sẽ gởi vào LR lúc mua key.
Số tiền refund được tính như sau:
- Nếu thời gian đã dùng < 5 ngày: refund 100%
- Ngược lại: refund (giá key * ngày còn/31)

Tk các bạn

P/s: Nhanh nha các bạn, không là hết hạn refund đấy! Còn không refund để lại dùng càng tốt hơn.
 
Bạn thông cảm, trong mắt mình thằng ngu kia vô hình nên cái Topic đó vô hình ^^!

tớ nói chuyện lịch sự mong cậu đừng giận, chứ tớ thấy ***ch nói chuyện như vậy k ổn, k tôn trọg ng khác, bạn thử đặt trườg học bạn là chủ tool thì bạn sẽ hiểu, đâu ai mún tool hư, đây là lúc bạn nên thôg cảm nhất :D
 
tớ nói chuyện lịch sự mong cậu đừng giận, chứ tớ thấy ***ch nói chuyện như vậy k ổn, k tôn trọg ng khác, bạn thử đặt trườg học bạn là chủ tool thì bạn sẽ hiểu, đâu ai mún tool hư, đây là lúc bạn nên thôg cảm nhất :D

uh mình hiểu, nhưng nếu đúng là sự cố thì mình sao lại ko thông cảm đc, mình là khách hàng đầu tiên của EasyPTCPro và trung thành gắn bó hơn 4 - 5 tháng trời cơ mà, chỉ có ng trong cuộc mới hiểu thôi bạn, tất cả bị phá hủy bởi 1 thằng ngu đâm chọt đầu này đầu kia, easyptc mà đc làm vua thì quan chết hết vì ai nói gì cũng nghe ai nói gì cũng tin ;))

Bây h ko phải nhắc lại chuyện cũ làm gì, chỉ đơn giản là Tool hư dẫn đến ko dùng đc và ko dùng nữa yêu cầu refund, chả có ý phá hay gì hết, Key và LR đã post lên rồi chỉ việc check từ server trong 3s rồi send tiền lại đơn giản vậy thôi, rườm rà phức tạp làm khó ng khác số tiền đâu có lớn đâu?

Cái Tool bé tí cái Topic bé tí mà phải lập nhiều Topic làm chi bộ tưởng là đang kinh doanh cái gì bự lắm hở, bao nhiêu ng ng ta tuyển ref hay lập Topic buôn bán dù refund hay refback cũng gói gọn trong 1 Topic kìa, trừ khi ng ta ngưng hoạt động luôn có ý closed topic cũ thì ng ta mới lập thêm Topic chuyên dành refund cho nhanh gọn lẹ, UANDME này ko làm j sai cả OK!

Còn mấy thằng mất dạy -> vô hình ^^!
 
Last edited by a moderator:
Dạo này diễn đàn hay bị mất bài ghê vậy ta, thấy được có post #1987, #1989, #1991, #1992 vậy ta, lạ thật, kiểu này phải nói admin OnlyC fix thôi :))
 
Last edited by a moderator:
Còn về kinh doanh thì nên giữ uy tín và lập trường giùm, nói 1 lời là 1 lời thôi, ví dụ như site PTC SolarBux, lúc mới ra Admin free life time gói Pionee(nhưng lợi ích tương tương với gói cuối 50$/1tháng) cho 250 member đầu tiền, dù cho 250 member Pionee này có giới thiệu đc bao nhiêu DR hay thuê bao nhiêu RR đi chăng nữa Admin vẫn trả tiền uy tín sòng phẳng ko thiếu 1 ai cho đến lúc site bị hack đóng cửa, site duy trì hoạt động hơn 3 tháng, bản thân UANDME này cũng đc Pionee và thu nhập đc gần 60$ ko cần bỏ vốn Upgrade, Admin có quay ngược lại chửi 250 member Pionee đó đâu, người nước ngoài nếu đúng người làm ăn chân chính thì ng ta làm ăn như như vậy đấy!

Còn easyptc thì lúc đầu thỏa thuận giảm 50% các hóa đơn mua Key của mình(vì là khách hàng đầu tiên và giới thiệu đc thêm nhiều ng khác mua Key), duy trì đc 4 - 5 tháng rồi bỗng nhiên thay đổi 360 độ cho rằng mình lợi dụng anh ta và chat với ng khác nói và chửi mình ko ra cái gì, hỏi có vô lý ko? Tự nhiên nhắc đến thấy bức xúc ghê, nhất là cái thằng ngu chuyên đâm chọt ng khác :|

Từ giờ chả buồn vào cái Topic này nữa làm gì, nếu refund send tiền vào LR: U0153624 , Key: 5606f268abf2393c0f79ddb6ab7e9fe8560c7595
, còn ko refund cho luôn, xem như sameoffdiff thua ^^!

PS: easyptc tự suy nghĩ lại đi, you đã sai lầm lớn rồi, về tình cảm anh em lẫn quy tắc trong kinh doanh!
 
Last edited by a moderator:
Còn về kinh doanh thì nên giữ uy tín và lập trường giùm, nói 1 lời là 1 lời thôi, ví dụ như site PTC SolarBux, lúc mới ra Admin free life time gói Pionee(nhưng lợi ích tương tương với gói cuối 50$/1tháng) cho 250 member đầu tiền, dù cho 250 member Pionee này có giới thiệu đc bao nhiêu DR hay thuê bao nhiêu RR đi chăng nữa Admin vẫn trả tiền uy tín sòng phẳng ko thiếu 1 ai cho đến lúc site bị hack đóng cửa, site duy trì hoạt động hơn 3 tháng, bản thân UANDME này cũng đc Pionee và thu nhập đc gần 60$ ko cần bỏ vốn Upgrade, Admin có quay ngược lại chửi 250 member Pionee đó đâu, người nước ngoài nếu đúng người làm ăn chân chính thì ng ta làm ăn như như vậy đấy!

Còn easyptc thì lúc đầu thỏa thuận giảm 50% các hóa đơn mua Key của mình(vì là khách hàng đầu tiên và giới thiệu đc thêm nhiều ng khác mua Key), duy trì đc 4 - 5 tháng rồi bỗng nhiên thay đổi 360 độ cho rằng mình lợi dụng anh ta và chat với ng khác nói và chửi mình ko ra cái gì, hỏi có vô lý ko? Tự nhiên nhắc đến thấy bức xúc ghê, nhất là cái thằng ngu chuyên đâm chọt ng khác :|

Từ giờ chả buồn vào cái Topic này nữa làm gì, nếu refund send tiền vào LR: U0153624 , Key: 5606f268abf2393c0f79ddb6ab7e9fe8560c7595
, còn ko refund cho luôn, xem như sameoffdiff thua ^^!

PS: easyptc tự suy nghĩ lại đi, you đã sai lầm lớn rồi, về tình cảm anh em lẫn quy tắc trong kinh doanh!
Theo như ban nói thì thấy bạn gắn bó với anh easy củng hơi lâu thì bạn củng phải thông cảm cho anh ấy chứ.Bạn thử nghỉ xem đây là topic mua bán nếu ng mới chưa sử dụng tool khi vào topic thấy nhìu ng xin refund thì họ có mua để sử dụng ko.vì thế mới có topic kia.mà mình thấy anh easy củng có thông báo qua kia báo danh mà.Thật sự qua đó báo danh củng đâu mất thời gian gì?
 
Theo như ban nói thì thấy bạn gắn bó với anh easy củng hơi lâu thì bạn củng phải thông cảm cho anh ấy chứ.Bạn thử nghỉ xem đây là topic mua bán nếu ng mới chưa sử dụng tool khi vào topic thấy nhìu ng xin refund thì họ có mua để sử dụng ko.vì thế mới có topic kia.mà mình thấy anh easy củng có thông báo qua kia báo danh mà.Thật sự qua đó báo danh củng đâu mất thời gian gì?

Ai cũng có cái lý riêng, nhưng thực tế bạn nhìn xem các Topic mua bán khác ví dụ các Topic VPS, vẫn phong phú các việc báo danh, refund, bảo hành, PR hay khiếu nại đó thôi, có cung ắt có cầu làm ăn chân chính sợ j ko có ng ủng hộ, việc gì nhỏ nhặt giải quyết nhanh gọn lẹ đc thì cứ tranh thủ thôi có j khó đâu bạn?

Mình ko muốn wa đó báo danh bởi vì ng lập Topic chỉ là 1 thằng support, ng mình gửi tiền mua Key là easyptc, và ng refund tiền cũng là easyptc, người lập Topic kinh doanh Tool cũng là easyptc.

Và thêm nữa là trong mắt mình thằng đó vô hình, Topic đó vô hình. Hết!
 
Last edited by a moderator:
Còn về kinh doanh thì nên giữ uy tín và lập trường giùm, nói 1 lời là 1 lời thôi, ví dụ như site PTC SolarBux, lúc mới ra Admin free life time gói Pionee(nhưng lợi ích tương tương với gói cuối 50$/1tháng) cho 250 member đầu tiền, dù cho 250 member Pionee này có giới thiệu đc bao nhiêu DR hay thuê bao nhiêu RR đi chăng nữa Admin vẫn trả tiền uy tín sòng phẳng ko thiếu 1 ai cho đến lúc site bị hack đóng cửa, site duy trì hoạt động hơn 3 tháng, bản thân UANDME này cũng đc Pionee và thu nhập đc gần 60$ ko cần bỏ vốn Upgrade, Admin có quay ngược lại chửi 250 member Pionee đó đâu, người nước ngoài nếu đúng người làm ăn chân chính thì ng ta làm ăn như như vậy đấy!

Còn easyptc thì lúc đầu thỏa thuận giảm 50% các hóa đơn mua Key của mình(vì là khách hàng đầu tiên và giới thiệu đc thêm nhiều ng khác mua Key), duy trì đc 4 - 5 tháng rồi bỗng nhiên thay đổi 360 độ cho rằng mình lợi dụng anh ta và chat với ng khác nói và chửi mình ko ra cái gì, hỏi có vô lý ko? Tự nhiên nhắc đến thấy bức xúc ghê, nhất là cái thằng ngu chuyên đâm chọt ng khác :|

Từ giờ chả buồn vào cái Topic này nữa làm gì, nếu refund send tiền vào LR: U0153624 , Key: 5606f268abf2393c0f79ddb6ab7e9fe8560c7595
, còn ko refund cho luôn, xem như sameoffdiff thua ^^!

PS: easyptc tự suy nghĩ lại đi, you đã sai lầm lớn rồi, về tình cảm anh em lẫn quy tắc trong kinh doanh!
Khách hàng đầu tiên à :binhsua146: sau mình chán =)) UANDME biết nhiều về PTC và những thông tin bên lề nên hơi khoe khoang đó. Tốt nhất bạn ít nói thôi không sẽ ảnh hưởng đến việc làm ăn của người khác và gây thù oán với người ta. Ít nhất là lần thứ 2 mình đọc thấy cãi nhau của bạn vì nói những điều quá riêng tư. Tốt nhất như mình biết nhưng coi như không mặc kệ thiên hạ làm ăn còn mình biết là được đâu phải mang đi phá của họ
 
Khách hàng đầu tiên à :binhsua146: sau mình chán =)) UANDME biết nhiều về PTC và những thông tin bên lề nên hơi khoe khoang đó. Tốt nhất bạn ít nói thôi không sẽ ảnh hưởng đến việc làm ăn của người khác và gây thù oán với người ta. Ít nhất là lần thứ 2 mình đọc thấy cãi nhau của bạn vì nói những điều quá riêng tư. Tốt nhất như mình biết nhưng coi như không mặc kệ thiên hạ làm ăn còn mình biết là được đâu phải mang đi phá của họ

Do chính easyptc nói rằng mình là khách hàng đầu tiên, nếu bạn từng đọc log chat bên Topic Report thì sẽ thấy, và bạn cũng là 1 người khá nhiều chuyện mâm nào ở MMO4ME cũng có bạn mình còn lạ j bạn, nhưng với mình ng nào mình cũng tiếp xúc đc ko sao hết :binhsua146:
 

Announcements

Forum statistics

Threads
419,354
Messages
7,084,392
Members
171,408
Latest member
Phanxuanduc
Back
Top Bottom