• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Giá Bitcoin lại giảm đột biến, nhiều cụ vẫn lời khủng, nhiều cụ lại lỗ to

chỉ sau hơn 1 ngày hardfork, altcoins đang phục hồi mạnh mẽ, gớm thật.
đa phần trước đó có rất nhiều người lỗ nên cú hồi đấy ai khỏe thì lãi ra đươc 5 - 10%
 
btc đang phục hồi ấn tượng có khi sẽ phá đỉnh để tìm đỉnh mới ^^ , việc của chúng ta ,những ai múc được BTC lúc giá thấp là xem nó phi mã tiếp hỉ ^^

48f90d886da836afe6637f67791e3f35.png


7cc9feabe137b161cb167c2d3f5223de.png
 
em nghe nói tháng sau BTC lại đẻ tiếp phải ko các bác, ko thấy thông tin xác thực ở đâu cả ?

kế hoạch cho tháng sau btc đẻ tiếp đây ^^

https://tiendientu.org/2017/10/coinbase-gatecoin-va-btc-com-cong-bo-ke-hoach-doi-voi-segwit2x.html

Hard Fork Segwit2x được lên kế hoạch nhằm tăng kích thước mỗi block cho Bitcoin Network vào khoảng ngày 16 tháng 11 năm 2017, bắt đầu từ block thứ 494.784, để hoàn thành nốt Hiệp định New York.

Theo dự kiến, chỉ còn khoảng 23 ngày nữa là tới thời điểm phân tách nhưng SegWit2x gặp chồng chất sự phản đối, tẩy chay cũng như rút khỏi hiệp định cam kết. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp kinh doanh trên nền tảng Bitcoin cũng đã bắt đầu tiết lộ các kế hoạch chuẩn bị cho đợt phân tách SegWit2x sắp tới.

Kế hoạch đặt tên chuỗi SegWit2x của Coinbase
Thời điểm diễn ra Segwit2x đang cận kề, các công ty đang trong quá trình tạo ra các giải pháp tối ưu trong việc lưu trữ Bitcoin cũng như công bố các kế hoạch dự phòng cho hard fork sắp tới này. Trong đó, sàn giao dịch Coinbase, lên kế hoạch cho việc đặt tên mã thông báo.

Thông báo cụ thể của Coinbase như sau:

“Kết quả của sự kiện phân tách sẽ là tạo ra hai blockchain khác nhau, có nghĩa là sẽ có hai tài sản kỹ thuật số riêng biệt. Chúng tôi sẽ giữ nguyên mã thông báo hiện hành của Bitcoin Blockchain là “BTC” và đặt tên cho Bitcoin SegWit2x là “B2X”. Nếu SegWit2x được đông đảo sự chấp nhận, chúng tôi sẽ đặt lại tên blockchain này ngay sau đó.”

Sàn giao dịch cũng khẳng định sẽ không nhận B2X qua số dư BTC với tỉ lệ 1:1. Công ty sẽ chỉ hỗ trợ việc mua, bán, gửi, nhận, cũng như “các dịch vụ cho cả hai chuỗi trước thời điểm vô hiệu hóa đó là 24 tiếng trước và 48 tiếng sau hard fork.” Công ty cũng lưu ý rằng Segwit2x không có replay protection.

David Farmer, giám đốc truyền thông của Coinbase cũng có mối quan ngại về cả SegWit2x và Bitcoin Gold khi cả hai đều chưa cập nhật hệ thống “chống tấn công lặp lại” rất quan trọng này, gây ra những mối lo ngại về an ninh mà nhất là tân binh Bitcoin Gold.

BTC.com tự cập nhật “replay protection” cho nền tảng ví
Tuần này, nhà cung cấp dịch vụ ví điện tử Bitcoin BTC.com tiết lộ kế hoạch chuẩn bị cho sự phân tách Segwit2x cũng như quyết định sẽ hỗ trợ cả hai chuỗi sau hard fork như đã từng làm với Bitcoin Cash. BTC.com cũng tuyên bố rằng người dùng có thể tự tin giao dịch trong suốt và sau khi phân tách chuỗi nhờ vào hình thức “replay protection” của riêng ví điện tử trên BTC.com mà không cần phải bận tâm về vấn đề an toàn hay bảo mật.

Sàn giao dịch Gatecoin từ chối hỗ trợ Segwit2x, khách hàng phải rút Bitcoin trước thời điểm Hard Fork 12 tiếng
Gatecoin – sàn giao dịch Hong Kong từ chối hỗ trợ SegWit2x bởi lí do thiếu replay protection. Đồng thời, sàn này cũng từ chối xử lí, phân phối bất kì mã B2X nào gửi đến sàn. Tuy nhiên, sàn sẽ tích hợp B2X trở lại sàn trong trường hợp các nhà phát triển phần mềm cập nhật hoàn chỉnh hệ thống “replay protection”.

Xem thêm:
 
sóng sánh tiếp tục chờ sewit lần 2 chăng ! btc ko rớt nỏi 5k3 rồi 1 cuộc đảo chiều mới !
 
những con sóng dâng trào
BTC đã không thể test lại 5100 mà lại test lại 6100 :D

upload_2017-10-27_9-57-18.png
 
cái đường vàng còn phải kéo hướng lên vùng 6000 nên thị giá BTC sẽ phải lên tới ngưỡng 6600$ các cụ nhỉ

upload_2017-10-27_9-58-10.png
 
sóng sánh tiếp tục chờ sewit lần 2 chăng ! btc ko rớt nỏi 5k3 rồi 1 cuộc đảo chiều mới !

2 tuần nữa là lại có séc wít rầu ^^
 
Xong!. Close hết lệnh. Cuối cùng cũng bắt được con lợn Zcash sau gần tuần mòn mỏi :D
 
đập mạnh vào bitcoin đê, mình còn vài triệu méo bán dc ức chế quá
Thôi cho t xin :D. BTC không phải style của mình kiếm ly cafe ok chứ hiện tại thì mình để ý LTC cho kèo ngắn hạn và trung hạn hay XRP cho kèo dài hạn tất cả đều tốt hơn BTC hiện tại
 
Thôi cho t xin :D. BTC không phải style của mình kiếm ly cafe ok chứ hiện tại thì mình để ý LTC cho kèo ngắn hạn và trung hạn hay XRP cho kèo dài hạn tất cả đều tốt hơn BTC hiện tại

Bậy rồi, tất cả đều phụ thuộc BTC, nếu để ý thì cả thằng yếu sinh lý LTC hay XRP phụ thuộc rõ rệt vào BTC, ôm mấy coin đó thà ôm BTC còn hơn, thật luôn. Tuy nhiền muốn giàu nhanh thì BTC ko phải là lựa chọn số 1:):p:p:p:p
 
BTC xuống mạnh nào chờ đón e nó ở 5k3 ! :D:D:p:p
 
Bậy rồi, tất cả đều phụ thuộc BTC, nếu để ý thì cả thằng yếu sinh lý LTC hay XRP phụ thuộc rõ rệt vào BTC, ôm mấy coin đó thà ôm BTC còn hơn, thật luôn. Tuy nhiền muốn giàu nhanh thì BTC ko phải là lựa chọn số 1:):p:p:p:p
Nếu BTC đổ thì liệu bác ôm BTC thì có đổ theo cùng không?. Phụ thuộc chứ không phải lệ thuộc =))
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,907
Messages
7,078,119
Members
170,979
Latest member
nhadathoangviet
Back
Top Bottom