• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Tutorial raiblocks.net - Kiếm coin mới bằng việc nhập captcha hình ảnh (1000 captcha~2$)

Mấy bác ơi giúp em với. Em tải về cái ví raiwallet cài trên máy được ví A.
Sau e ghost máy và cài lại thì giờ chỉ hiển thị ví B.
Địa chỉ ví A e vẫn còn lưu.
Hiện giờ làm sao em chuyển tiền ở ví A về ví B được ạ. Giúp em
Bạn lục lại trong toppic, có post nào đó của chủ thớt hướng dẫn cài đặt ví khi cài lại, update version rồi thì phải.
 
là 1.76 claim (lần nhập capcha thành công) được 1 Mrai. cái này thay đổi liên tục, cuối ngày chối mới có tỷ giá chính thức bạn ạ.
Cho hỏi sao nhập từ sáng đến giờ mà vẫn Balance : 0 ở raiwallet bật cả ngày
 
Cho hỏi sao nhập từ sáng đến giờ mà vẫn Balance : 0 ở raiwallet bật cả ngày
Chờ qua ngày hôm sau mới chốt số claims và số Mrai bạn nhận được và trả về ví nhé. Thời gian chốt là 00h GMT, 7h Việt Nam, thường chốt sau vài tiếng Mrai mới về ví, ko bạn check account trên web vẫn ở tỉnh trạng pending. Nếu mới tham gia, bạn cần mở soft lên khi nhập cap để soft tự đồng bộ account nhé.

Đây là cách tính hiện tại áp dụng, từ ngày 15/4 tính theo cách mới pay theo giờ có thông báo trên site bạn tìm hiểu thêm nhé.
 
có ai bị giống mình không:oops::oops: ip thật không vào được web, fake ip thì vào đc. Chắc nó baned ip của mình rồi:oops::oops:
 
tất nhiện là được tích luỹ rồi. bạn hiểu đơn giản thế này, trước thanh toán theo ngày, thanh toán cho tất cả claim, giờ là thanh toán theo giờ cho top 60 account, các account khác tích luỹ xếp hạng giờ sau đến khi nào lọt được top 60 thì được thanh toán, 24h hôm trước sang 1h ngày hôm sau cũng chỉ là giờ nọ sang giờ kia thôi.
hình như bác hiểu nhầm :v phân phối mrai theo giờ chứ k phải thanh toán theo giờ nhé. thanh toán chắc vẫn theo ngày và cho 60acc top
 
hình như bác hiểu nhầm :v phân phối mrai theo giờ chứ k phải thanh toán theo giờ nhé. thanh toán chắc vẫn theo ngày và cho 60acc top
Cứ top 60 accounts được chốt trả Mrai mỗi giờ, theo ý của bạn là ghi nhớ 60 accounts mỗi giờ đó rồi qua ngày tiếp theo mới payout cả thể ư? ko hợp lý. Mình nghĩ đúng là payout top 60 accounts luôn theo mỗi giờ đấy. Chờ tới ngày 15 sẽ rõ.

Mình đọc lại rồi nhé chắc chắn là trả hàng giờ cho top 60. Ngoài top 60 tích lũy claims để xếp hạng giờ tiếp theo, cứ thế khi nào lọt top 60 thì có Mrai.

Vừa soi qua top claims, tính đến khoảng 23h thì vị trí 60 có khoảng 5k6 claims. Tính từ 0h GMT tức 7h VN tới giờ là 16 tiếng. 5k6/16=350 claims/h. Vẩy 1h làm 350 claims đã có thể lọt top, quá đơn giản. Đó là tính trung bình thôi, tổng số claim mỗi giờ khác nhau nhưng giờ này cao thì giờ kia thấp, mình vẫn vào top thôi. Chỉ có điếu là số người tham gia sẽ ngày càng nhiều, số claims nhiều lên nhưng sẽ không có đột biến, tăng nhẹ dần đều thôi. Số Mrai/claim giảm nhưng giã Mrai lại tăng, cũng cân bằng thôi mà.

Cách tính mới sẽ hay hơn. kích thích người chơi hơn vì sẽ nhanh được payout sau khi claim, không phải chờ đợi nhiều, còn điều kiện để payout ko khó. a e chơi solo ko fake IP bỏ ra 1h click cũng được khoảng 400-500 claims rồi.
 
Last edited:
ah, a e lưu ý thêm lỗi >1IP/1M. Mắc lỗi này sẽ mất, ko được tính số pending claims của phút hiện tại. Mình đọc đâu đó lỗi này nó phạt ai thực hiện quá 16 claims/IP/account trong 2 phút liền nhau thì phải. Vậy để tránh a e chỉ cần căn max 16 claims trong 2 phút liền nhau. Là tổng của số claims vừa mới được xác nhận hiện phía trên ô tài khoản và số claims đang pending ấy. ví dụ phút trước được xác nhận tới 15 claims thì phút hiện tại chỉ được làm 1 laims nữa thôi chời qua phút nó xác nhận đã thì tiếp theo có thể quẩy tới 15 claims nữa.
 
Cả việc Mrai peding chưa về ví nữa, nó quyết định bởi chính chúng ta thôi. Qua 24h sang 1h ngày hôm sau là nó chốt được luôn số Mrai và gửi cho mỗi account rồi. Vấn đề là cũng như gửi thư phải có thời gian cho việc gửi và nhận. Chúng ta phải mở soft và mở web cho tài khoản hoạt động thì quá trình đồng bộ để nhận Mrai mới được bắt đầu. Thời gian cho cả quá trình gửi và nhận, như kiểu gửi kèm tài liệu theo mail, phải có thời gian để upload tài liệu lên rồi thời gian download tài liệu về hoàn tất thì số Mrai mới về ví của các bạn.

Mình cũng ko dành IT lắm nhưng qua quan sát thấy vậy :D
 
Mrai rớt giá thu mua Mrai giá 1k/1Mrai ko bán đừng nói lời cay đắng :)
 
nhi đồng à . 1h claim it cung dc 300claim = 30mrai / nên ra xem tỷ lể mrai / claim
0.078145 Mrai đòi bồi thường 1 Mrai =12.797 tuyên bố
cứ như z thì 1k7= 100mrai
thật mà chắc do mình k quen bấm bấm vài cái bị lộn, có phần vẽ vẽ gì ấy lâu:oops: Mà sao phần mềm mình để mấy tiếng nhưng chưa sign xong nhỉ thấy k có Mrai:oops:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,163
Messages
7,081,878
Members
171,245
Latest member
buitam1501

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom