choxu.net Đã refund tiền

Status
Not open for further replies.
Thấy mình nói đúng chưa? :D Hbua nói bên topic of cậu mà thấy mấy thánh phán là PM làm *** gì có dis nên dek thèm quan tâm :D. Cái này có thể gỡ đc nếu nài nỉ thằng PM và xin xoá 953$ ra khỏi tài khoản thôi :D
Ko có là do chưa gặp, khi họ gặp sẽ thấy cái cảnh
 
Ra là vậy. Vì bọn ex chính là partner của PM nên lời nói của nó rất có trong lượng và hình như chỉ có tụi partner này mới dis đc.
Nhận PM từ site ex mà ăn dis thì khỏi mở blocked, tiền có nhiêu trong tk mất hết
 
tóm được em Linh nếu không có đủ tiền trả, thì anh em thay nhau chịch bù tiền cg đc
 
Ngày 31/05/2011, hệ thống WebMoney Transfer chính thức ra mắt tại Việt Nam với tên gọi WebMoney Việt Namđồng thời ra mắt tiện ích Ví điện tử WMV tương ứng với đồng tiền Việt. Giải pháp thanh toán trực tuyến toàn cầu WebMoney Việt Nam được xây dựng và phát triển bởi: WebMoney Quốc tế, Ngân hàng Việt Á và công ty cổ phần dịch vụ thương mại Việt Nam trực tuyến (VNO)

Ví điện tử WebMoney (viết tắt là ví điện tử WMV) tham gia và cung cấp tại tại thị trường Việt Nam vào tháng 6/2011, được Ngân hàng Nhà Nước cấp giấy phép hoạt động năm 2010. Ngân Hàng Thương mại cổ phần Việt Á (VAB) là đơn vị bảo lãnh tiền Việt và Công ty cổ phần DVTM Việt Nam Trực tuyến là đơn vị phát triển kinh doanh ví điện tử WMV.

tuongw thế này là đc nhà nc công nhận
 
Các bác cứ kêu đi ra bank hold tiền nhỉ? Ai cũng ra bank yêu cầu hold tiền đc ah? SN lại xem có hợp lý kg? Phải báo CA tiếp nhận vụ việc CA mới lên làm việc với bank kêu hold đc chứ.
 
Đã nhận được tiền bồi thường 5.000 wmz từ choxu
 
Đúng rồi. Do mình toàn exchange với nhau thôi nên chưa gặp. Cái này nói nhỏ thôi kẻo mấy bố exchange lại chơi trò này thì khổ nên @locthiennguyen xóa comment đi kẻo mấy bác exchange thấy lại khổ:D.

P/s : Cái này nhờ ai rành tiếng Anh và làm như hwa mình chỉ là có thể lấy lại được 4k$ :D
Sẽ liên hệ bác
 
Đọc 21 trang vẫn chưa giải quyết vấn đề..KLQ, em muốn theo dõi topic mà không comment nó ko hiện alert :oops:
vậy bạn kêu shin thêm một số chức năng như hiển thị post của những mem được tag tên trên tiêu đề, lúc đó ai muốn đọc hết cũng được hoặc đọc những post của những mem liên quan cũng được:)
 
Chúc mừng bác
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
419,363
Messages
7,084,514
Members
171,416
Latest member
appgo88vin
Back
Top Bottom