[Group168] - >>Comeback<< Tuyển mem - Group - Đào tạo newbie cấp sock chiến offer 2013 đê...........

Cho mình xin một vé với.Mình đã biết làm offers, trước giờ mình tự mua socks và chiến mấy site offers, giờ thất nghiệp rồi cho mình gia nhập với bạn nhé. Yahoo của mình là [email protected]
 
tuy hơi muộn nhưng newbie mong bác chỉ lối!
Y!H: fugo_1306
 
Mình có biết cơ bản về offers, mình cũng rất muốn tham gia nhóm của bạn. Nếu đc thì bạn pm cho mình biết để mình add yahoo của bạn. Thanks.
 
Chuẩn bị bước sang 1 mùa xuân mới ! Lại nhớ mùa xuân năm nào tuyển mem hướng dẫn newbie cấp sock đông vui như hội. Năm nay với sự trở lại này rất mong được anh chị em trong diễn đàn ủng hộ.:binhsua07:

>>Vs Group nhận 3 Group muốn chiến lâu dài và có trách nhiệm vs Net ko làm nát bươm nó rồi nghỉ ăn nha ^^
>> Vs Newbie - Mình ko có yêu cầu gì nhiều, chỉ cần ai nhiệt tình, muốn chiến offer kiếm thêm thu nhập. Đặc biệt là các bạn có thu nhập thấp từ bên PTC. sẽ hướng dẫn cho các bạn chiến offer để tăng thêm thu nhập và chuyển sang 1 hướng kiếm tiền mới :binhsua11:

Site của mình.

Hàng tuần - tháng - quý có rất nhiều các chương trình trò chơi dự thưởng cho Group và member solo

Như trò chơi " Con số may măn" "Thành viên và Group vàng" "Đánh lô đề cờ bạc"..... và rất nhiều các trò chơi khác sẽ diễn ra trong site cho năm 2013.........

- Giải thưởng từ 500 K đến 1 triệu VND số tiền tuy nhỏ nhưng cũng mong anh em ủng hộ.:binhsua04:


Hướng dẫn chơi off các Net BLVD - BANER - Radium- CPAlead - Super Reward ....bằng video và hướng dẫn trực tiếp qua team view.:binhsua03:
Đào tạo số lượng có hạn (10 mem ) :binhsua06:
Chương trình sẽ được khởi động vào tháng sau. Mong rằng nhận được sự ủng hộ của tất cả các bạn mmo4 thân yêu :binhsua07:

›☼› ›☼› ›☼› :binhsua06: Click thank để và comment để lại yahoo đê mình add vào danh sack hướng dẫn nhé !:binhsua07: ›☼› ›☼› ›☼›

Update ngày 24 tháng 11.........

Đáp lại sự ham học hỏi và muốn kiếm thêm thu nhập của các bạn ! Tớ sẽ làm tài liệu và gửi cho tất cả các bạn ! Sẽ giúp đỡ hướng dẫn qua Team view và yahoo chat ...Sau đó ai thích tìm 1 chỗ làm việc ổn định thì pm mình sẽ nhận ! Ai muốn đi chỗ khác làm thì cũng oke :)
CHúc các bạn đạt được nhiều điều bổ ích và tiền bạc vs offer :binhsua07:

Update ngày 28 tháng 11.........
Danh sách mem đã quá dài ko biết có đủ sức hướng dẫn hết ko !! Nhưng sẽ cố gắng gửi tài liệu tới các bạn nếu ko được hướng dẫn ! ......

Mình đã có kinh nghiệm làm offer khi nào chiến đc bạn pm mình nha! Nếu site ngon sẽ chiến lâu dài! Yahoo : m0ney_us
 
Cho mình theo học hỏi nhé.. mình nhiệt tình và ham học hỏi
Yahoo! : duyhung_bkaptech
 
Cho xin 1 vé học làm survey đc ko a :)

p/s : e đa biết cách làm offer và làm được dạng summit với download. Nếu ko có time hướng dẫn những bạn mới thì cứ đưa qua e tiếp cho nhé :)
 
Cho xin 1 vé học làm survey đc ko a :)

p/s : e đa biết cách làm offer và làm được dạng summit với download. Nếu ko có time hướng dẫn những bạn mới thì cứ đưa qua e tiếp cho nhé :)

Pro qua đây chém gió chi :))
 
giờ mới đọc đc topic nè :(
còn thì bác thớt cho e 1 slot nha
yh:zimlove9x
Thanks
 
sao mà nhiều thế lầy ,còn thì cho mình slot với
yahoo: [email protected]
 
Last edited by a moderator:

Announcements

Forum statistics

Threads
419,355
Messages
7,084,398
Members
171,409
Latest member
longdk2303
Back
Top Bottom