Help Tổng hợp tình hình của Shareflare.net

sap toi anh em PTU kheo khong con Chao ma an nua ay chu . Tat cac cac host bị limit PP rồi . Thằng nào fu thưộc vào PP quá thì đi càng nhanh thôi . Đây mới thực sự là bão đó . Hy vọng sắp tới mỗi anh em sẽ tìm cho mình được 1 nghề mới . Vào MMo chỉ để chém gió thôi . Khối bác vừa rồi cũng chết vì đau tim . Một thông báo nữa là em DF cũng sắp chia tay khỏi đấu trường PTU , theo thông báo thì nó sẽ paid lần cuối vào ngày 29 này . anh em nào nhanh chân thì :)) (DF sống bẩn thể mà ra đi trong tư thế ngẩng cao đầu ghê =)))

DF paid lần cuối vào ngày 29 => bác cho em xin cái nguồn với, nó mà ra đi thật thì em cũng khốn đốn 1 phen nữa đây :((
 
sao nó lại phải thông báo nhỉ,chưa thấy thằng nào thông báo kiểu vậy cả,lừa dân tình vài tháng cũng có khối tiền,tự lột mặt nạ ra vậy ai còn dám chơi
 
nó bt mà ko biết sao ko chiến mà sale đều đều 1-2 sale đang request 15$ từ xem nó cứu đói
Depositfile file thì mới dc paid cách đây 2 hôm 40$ xong :X
 
thôi ae chuẩn bị dọn nhà nào, thằng này đang dell file ko có lý do, file mới up thì Status cỡ 1-9 ngày là die, chẳng những thế mà rank còn giảm mới ngày nào còn nhỡn nhơ xx$ giờ chỉ còn chưa đầy 1x , còn chưa nói thằng RG nó xịt quả đau quá, xem ra PTU chuẩn bị trở về dĩ vãng :( ae cứ ngồi đó mà suy luận, e xin kíu, về nhà dọn đồ với vợ con cái đã p/s: ae nào chiến thì nên chọn ppd max nha, nomarl ko đủ trả tiền net đâu :D
 
Last edited by a moderator:
Ông này chày cối vãi ra.trong đây toàn AE PTU cày tối mắt tối mũi còn ko có mì tôm ăn thì thời gian đâu mà Bất động sản chứ.chỉ có bất động đậy thôi.=))

sax...cậu cứ quote lại ... k khác gì quảng cáo cho nó à ???
 
Lượt dl và sales đều giảm thê thảm, 1 phần vì nó remove PP, quan trọng hơn vừa check files trong acc của cả Letitbit và shareflare nó delete vãn rồi thì lấy đâu ra nhiều dl được nữa, các Pro thử check files coi xem nào :)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,421
Messages
7,085,498
Members
171,473
Latest member
playzoneapp

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom