Zippcoin-*** Phỏng vấn đồng sáng lập Ivan-sucharsk

trylife

Banned
Joined
Sep 7, 2014
Messages
70
Reactions
160
MR
0.000
Hiện tại Zippcoin.com vẫn chưa có một chút liên quan gì tới zpc.co. Zippcoin vẫn là một ẩn số, sau đây là một bài viết trên báo kỹ thuật số cryptocoinsnews

upload_2015-1-1_11-43-57.png

Mặt Sucharski Ivan vẫn còn là một bí ẩn

Zippcoin là một thử nghiệm trong tiền tệ kỹ thuật số, chứ không phải là một cryptocurrency toàn diện với sự an toàn của một blockchain hoặc những nguy hiểm của chi phí khai thác. Chi phí ở chính nó như là minh bạch, tiện dụng, và bình đẳng với những người đăng ký là nữ nhận được một khoản trợ cấp cơ sở hàng tuần lớn hơn so với những người đăng ký như nam giới.Vâng, đó là đúng: phụ cấp. Giống nhưMiracleCoin , các cryptocurrency được phân phối trực tiếp đến ví hơn là thợ mỏ và dựa trên bằng chứng của cổ phần để đảm bảo mạng lưới của mình, tất cả mọi người với một tài khoản Zippcoin nhận được một khoản trợ cấp hàng tuần duy nhất.


*** không thể không có được họ trả lời một vài câu hỏi về hệ thống này. Trên cùng một ngày có kết luận về cuộc phỏng vấn này, Zippcoin bố rằng việc đăng ký mở bây giờ đã qua, và để có được một tài khoản người dùng mới sẽ phải được mời bởi người dùng hiện tại.

Cuộc phỏng vấn này diễn ra giữa ngày 17 tháng 12 và 18 năm 2014, thông qua e-mail.

*** Phỏng vấn Ivan Sucharski

***: Tại sao tên Zippcoin? Các bạn vào nén?

Ivan Sucharski : Không chính xác ... khi chúng tôi vào thời điểm mà dự án của chúng tôi cần một cái tên, chúng ta bắt đầu nhìn vào altcoins khác ra khỏi đó. Trong khi đó là khoảng thời gian mà Dogecoin đã chỉ chọn lên hơi nước, các cầu thủ được thiết lập như Litecoin ,Feathercoin vv chỉ có những tên gọi và nhiệm vụ dường như quá nghiêm trọng. Chúng tôi nghĩZippcoin nghe có vẻ tốt, là một chút hài hước, và nó thể hiện ý tưởng của việc nhanh nhưng cũng có thể là không có gì cả. Một trong những lần đầu tiên (giả) phương châm của chúng tôi là "Zippcoin -. Giá trị chính xác những gì bạn nghĩ rằng đó là" Trong tinh thần vui vẻ, nó bị mắc kẹt.Tôi là một fan hâm mộ lớn của trò chơi chữ và một khi đã kết thúc bài phát biểu với "tất cả các bạn có thể có được chính xác những gì bạn xứng đáng" - đó phải là một cái nhìn sâu sắc vào quy ước đặt tên của chúng tôi (mặc dù tín dụng đi vào John [Patton, người đồng sáng lập] cho đến với tên.)

***: Cho tôi biết một chút về lý do tại sao bạn đã chọn để cung cấp cho phụ nữ nhiều hơn ở phụ cấp của họ? Bạn có nhận được bất kỳ thông tin phản hồi về điều đó?

IS: Giống như công nghệ nhất, có rất nhiều người đàn ông mà nhận được vào nó sớm và thực sự geek ra trên đó. Đồng tiền ảo là không khác nhau. Chúng tôi muốn có một cách để thêm một số lời kêu gọi tăng lên phụ nữ , và có lẽ được mọi người nói về nó, hoặc câu hỏi đó (ha! Nó làm việc ...) Ý tưởng về một khoản trợ cấp để bắt đầu với là tiểu thuyết, nhưng chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể mang nó một bước xa hơn bằng cách phụ nữ đáng để tham gia nhiều hơn nam giới.

Đối với các thông tin phản hồi, nó được trộn lẫn. Một số người đã phản ứng thuận lợi, suy nghĩ nó đã được vui hoặc thú vị. Chúng tôi đã nhận một lời nhận xét của "oh man! Bây giờ tôi phải có được SO của tôi để đăng ký này "Gần đây chúng tôi nghe một cái nhìn khác nhau - một số phụ nữ tìm thấy nó trịch thượng hoặc loại đáng sợ. Chúng tôi luôn tiếp cận các ý tưởng một cách ngây thơ, như một phương pháp xúc tiến, một mảnh nói chuyện, một sự mới lạ.

***: kế hoạch của bạn cho ví tải là gì?

IS: Chúng tôi không có bất kỳ kế hoạch cho ví tải về. Chúng tôi không phải là một loại tiền tệ được phân cấp như cryptos - bởi thiết kế, ví để tải về không có ý nghĩa với công nghệ của chúng tôi. Chúng tôi quyết định rằng chúng tôi muốn giúp đỡ những người quan tâm đến tiền tệ kỹ thuật số hoặc ảo nhưng những người có thể tìm thấy các hoops (ví, khai thác mỏ, vv) của cryptos là quá khó khăn hoặc vượt quá khả năng của họ. Vì vậy, chúng tôi bắt đầu thử nghiệm Zippcoin thay vào đó - một loại tiền tệ ảo xã hội tập trung và minh bạch mà không cần một chiếc ví, mất 2 phút để thiết lập, và có một khoản trợ cấp hàng tuần.

***: Trong điều kiện của tài sản thực tế, những gì đang neo đậu Zippcoin?

IS: Không công bằng! Đó là một câu hỏi được nạp. Giống như hầu hết các đồng tiền kỹ thuật số (crypto hay cách khác) không có anchor cơ bản vượt ra ngoài xã hội đức tin và sẵn sàng để sử dụng đồng tiền trong một số cách có ý nghĩa.

***: Nếu đó là một thử nghiệm, những gì sẽ xác định thành công, và những gì sẽ xác định sự thất bại?

IS: Hầu hết những điều trong cuộc sống là một thử nghiệm, chúng tôi chỉ công khai thừa nhận Zippcoin là một. Thành công đối với chúng tôi là tạo ra một cộng đồng của những người đang sử dụng Zippcoin tham gia với nhau trong một số phương pháp mới, cho dù đó là để trao đổi, thông tin liên lạc, hoặc một số cách chúng tôi đã không nghĩ đến chưa. Chúng tôi muốn tạo ra một nền tảng cho người khác để thao tác, mà không có quá nhiều rào cản để nhập cảnh. Là một nền kinh tế token, một tracker lợi, một cách để thể hiện sự đánh giá cao hay hài hước ... tất cả những điều này tạo nên sự thành công. Đặc biệt là tuyệt vời sẽ là nếu người sử dụng Zippcoin trong cách chúng ta không bao giờ tưởng tượng.

Nếu không, mặt khác, sẽ là nếu chúng tôi đã ném một bên và không ai thấy lên - chúng ta có thể có những phát minh vĩ đại nhất trên thế giới trong câu lạc bộ của chúng tôi, và không ai sẽ biết điều đó. Tôi là một nhà tâm lý xã hội bằng cách đào tạo, vì vậy chỉ cần xem những người chơi, tương tác, và tìm hiểu là vô cùng bổ ích. Tôi tin rằng phần còn lại của đội bóng sẽ đồng ý với điều đó. Chúng tôi đã thực hiện một bản đồ của những người đã tiếp xúc với Zippcoin - chúng tôi đã chạm vào người ở hàng chục quốc gia và chúng tôi chỉ mới bắt đầu!

***: Trường hợp được người dùng đánh giá cao nhất tập trung, tuy nhiên, vì tò mò?

IS: Bạn thực sự có thể nhìn vào nơi mà 50 người cuối cùng đến từ nếu bạn đăng nhập vào ví Zippcoin của bạn. Không ngạc nhiên, rất nhiều người ở Mỹ, nhưng một số lượng đáng kể cũng đã đến từ châu Âu (chủ yếu là Anh). Chúng tôi cũng đã nhìn thấy người từ Ấn Độ, Việt Nam, qua thực sự tất cả các nơi! Thật tuyệt vời khi có thể có một tầm như vậy và thấy sự quan tâm trên toàn thế giới bằng các đồng tiền kỹ thuật số. Người dân ở mỗi quốc gia sẽ có lý do riêng của họ để sử dụng tiền tệ kỹ thuật số - từ thực tế về chính trị và chúng tôi rất vui khi được là một phần của điều đó trong bất cứ cách nào chúng tôi có thể.

***: Vâng, tôi cho rằng vì không có nguy cơ giả định, trừ trường hợp người mua chúng, nó có ý nghĩa rằng giá trị sẽ là tầm thường. Những gì, sau đó, là động lực cho người dân mua Zippcoins và như thế nào phụ thuộc là công ty về điều đó xảy ra?

IS: Vì chúng tôi là cho đi Zippcoins như một phần của một khoản phụ cấp, các rào cản gia nhập là tối thiểu. Tuy nhiên, sẽ luôn có những người muốn bắt kịp hoặc những người muốn nhiều hơn để sử dụng. Chúng tôi muốn chắc chắn rằng đối với những người đã tìm thấy một nhu cầu mua thêm có thể làm như vậy. Thành thật mà nói, chúng tôi thay vì sẽ có người tìm ra cách để có được Zippcoins từ các thành viên khác để nhảy bắt đầu một hệ sinh thái lành mạnh. Đối với sự tin cậy của công ty vào việc bán Zippcoins, tôi cho rằng đó là một vấn đề không vào thời điểm này.

***: triển vọng của một cửa hàng kỹ thuật số Zippcoin nơi, nói rằng, tôi có thể bán một eBook với sự dễ dàng cùng tôi có thể làm như vậy trên Scribd hoặc với PayPal là gì?

IS: Chúng tôi rất thích nhìn thấy các cá nhân hoặc các thương gia sẵn sàng thương mại hàng hóa và dịch vụ cho Zippcoin, và sau đó đi vào để buôn bán những gì họ có được bằng hiện vật.Một mục tiêu xa hơn giáo dục chung quanh những điều cơ bản của tiền tệ kỹ thuật số là nhận được đủ người sẵn sàng để sử dụng tiền xu là một đơn vị kế toán. Được tạo điều kiện, một phần, bằng cách phân phối rộng rãi đồng xu. Những thách thức tiếp theo của chúng tôi đang nhận được những người sử dụng tiên phong để mở cửa hàng nơi lấy Zippcoin là một lựa chọn, và chúng tôi rất vui để giúp họ làm điều đó cho dù họ là một thiếu niên tham Zippcoin trong thương mại để dạy kèm môn toán hoặc một doanh nghiệp thành lập đối phó với hàng hóa kỹ thuật số hoặc vật lý .

***: Làm thế nào lớn của một nền kinh tế, đó là cách nhiều người sử dụng của một đồng xu, để bạn có dự đoán trong 5 năm? Bạn đã có một mục tiêu thiết lập?

IS: Tôi là một chàng trai số liệu thống kê, vì vậy tôi đưa thuật ngữ "dự đoán" thêm một chút nghiêm túc hơn nhiều nhất. Như vậy, các thanh lỗi về bất kỳ ước tính hiện tại tôi sẽ làm như vậy là lớn như là vô ích vào thời điểm này. Năm năm là một thời gian dài, và hầu hết những điều trông không có gì giống như họ đã làm cách đây 5 năm. Chúng tôi thường thích các bước em bé, chú ý cẩn thận, và chỉnh sửa nhỏ trên quét rộng (bất cứ khi nào có thể). Tôi rất muốn nhìn thấy hàng trăm ngàn người sử dụng hoặc nhiều hơn, bởi vì điều đó có nghĩa rằng chúng tôi đã thuyết phục được một khối lượng quan trọng để trở thành một phần của sân chơi của chúng tôi. Nó cũng có nghĩa là thông qua thương gia hay nền tảng hữu dụng hoặc cả hai (tùy thuộc vào cách chúng ta biến đổi trong thời gian đó).

Mặt bên kia, thế giới của tiền ảo là trẻ, và không ai biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Có lẽ chúng ta sẽ có số không sử dụng con người, và thay vào đó một triệu bộ cảm biến sẽ chuyển Zippcoin như thanh toán cho các giao dịch dữ liệu trong Internet of Things nổi lên hệ sinh thái. Có rất nhiều lựa chọn và cơ hội chúng tôi (thế giới) đã không nghĩ ra được nêu.

***: triển vọng tương lai cho Zippcoin là gì khi bạn nhìn thấy chúng?

IS: Chúng tôi tin rằng trong ứng dụng phù hợp các quy trình nhanh nhẹn trong cách tiếp cận của chúng tôi để kinh doanh, có nghĩa là chúng tôi sẽ liên tục kiểm tra độ nóng của thị trường đối với những gì chúng tôi đang cung cấp và làm thế nào chúng ta có thể thay đổi nó một chút (hoặc hoàn toàn) để làm cho nó hấp dẫn , hấp dẫn, và hữu ích. Ngay bây giờ chúng ta có một nền tảng cơ bản, một API cho những người khác để tích hợp vào, và một cơ sở người dùng nhỏ nhưng đang phát triển. Có rất nhiều lựa chọn và cơ hội trong không gian này, và chúng tôi hy vọng rằng góc độc đáo của chúng tôi về giáo dục, kết nối xã hội, dễ mua, và đơn giản làm cho một lời đề nghị hấp dẫn. Chúng tôi thấy mình là một số tiền ít rủi ro mà người dùng có thể chơi với nó để trở nên thoải mái với giao dịch kỹ thuật số bên ngoài các giới hạn bình thường của nói một ứng dụng ngân hàng hay thẻ Starbucks kỹ thuật số, ít nhiều vũ trụ cryptocurrency ít quen thuộc. Khi chúng ta lớn, chúng sẽ trở nên hấp dẫn hơn đối với những người muốn tích hợp, và cùng nhau chúng ta sẽ xây dựng một hệ sinh thái kỹ thuật số phù hợp với tình trạng hiện tại của thị trường và các cầu thủ bên trong nó. Nhóm chúng tôi gồm một nhà khoa học, một doanh nhân, và một kỹ sư - khá tốt làm tròn tôi muốn nói. Mỗi chúng tôi cạnh tranh (nhưng chủ yếu là miễn phí) các phương pháp hoàn hảo giữ cho chúng tôi một thử thách khác và giúp chúng ta đẩy giới hạn của những gì có thể. Tương lai là mây ... nhưng trong một "Tôi tự hỏi tiếp theo là những gì" chứ không phải là một cách "Oh god! Dừng xe lại, tôi không thể nhìn thấy! "

Nguồn: https://www.cryptocoinsnews.com
 

VirgoOx

Master
Verified
Joined
Jan 25, 2013
Messages
1,437
Solutions
3
Reactions
939
MR
3.570
$500.00
Chat with me via Yahoo Messenger
Mình tạm tóm Zippcoin lại như thế này! :D
Zippcoin là một thử nghiệm đồng tiền ảo trong suốtcó trợ cấp hàng tuần đầu tiên trên thế giới!!!!
 
Còn đây là nhận định của 1 blog nước ngoài về Zippcoin và sàn anything-e.com

Cảnh báo : Zippcoin tính năng thay đổi từng thời gian. Vào thời điểm bạn đọc bài viết này, nó đã lỗi thời.

Zippcoin: thời trang altcoin.
Trong thế giới của altcoins có thời trang. Tháng trước, chúng tôi sống thời trang Stellar và Bitcoin diễn đàn hàng trăm người dùng nhìn mời mọi người mua và bán stellars và nói về nó. Nguyên nhân của các cuộc tranh cãi là stellars được cấp miễn phí sau khi đăng ký và xác nhận có một hồ sơ Facebook.

Trong khi giá của mỗi ngôi sao đã tăng lên, thời trang hiện nay là Zippcoin, một loại tiền ảo mà bắt đầu lưu hành trong tháng 10 năm 2014 và trong số đó ít được biết đến cho đến khi một vài tuần trước khi họ bắt đầu cung cấp cho các đơn vị miễn phí cho mời mọi người và đăng ký với một tài khoản Facebook.

Sau đó, hiện tượng này được lặp đi lặp lại Stellar. Các diễn đàn Internet và các nhóm Facebook đã được lấp đầy với mong muốn mua, bán và zippcoiners tư vấn.

Một tệ tập trung.
Tác giả của Zippcoin là ai? Người ta không biết. Không này là một vấn đề nếu Zippcoin là phân cấp, nhưng nó không phải là. Zippcoin có một tác giả vô danh (hoặc người sáng tạo thiết bị) và người quản trị có cấp quản vô danh (không ai biết có bao nhiêu đơn vị sẽ được cấp), phân phối và các quy tắc thay đổi nhanh chóng mà hệ thống này được điều chỉnh.

Bất cứ ai cũng có tâm lý sẽ tập trung bitcoiner Zippcoin là một bất lợi đáng kể so với criptomonedas khác (bằng cách này, trang web chính thức của Zippcoin làm rõ rằng nó không phải là một criptomoneda nhưng một loại tiền ảo). Nhưng đừng nghĩ vì thế này phát triển xu người nói:

"Kể từ khi sử dụng các hệ thống P2P, criptomonedas có lợi thế mà không có" não trung ương ". Tuy nhiên, các giao dịch của criptomonedas không thể đảo ngược. Không có thẩm quyền cao hơn để thu hút nếu có điều gì sai.

"Ngoài ra, criptomonedas đặt nhiều trách nhiệm trong tay của người sử dụng. Ví dụ, nếu bạn bị mất mật khẩu cá nhân chính của bạn hoặc nếu bạn bị mất các thiết bị (như máy tính xách tay hay điện thoại), nơi bạn đã lưu trữ tiền tệ của bạn, bạn sẽ mất tiền.

"Zippcoin, [tuy nhiên,] dựa trên một client-server mà chính quyền trung ương giám sát tất cả các giao dịch và có thể đảo ngược tình cờ hoặc gian lận mô hình giao dịch. Trung ương cũng làm cho nó dễ dàng để tạo ra và thực thi các chính sách, chẳng hạn như tính minh bạch và công việc. "

Một đồng tiền trong suốt (kiểm tra có bao nhiêu zippcoins là bạn của bạn)
Nó trình bày như một zippcoin tệ minh bạch do thực tế mà bạn có thể nhìn thấy sự chuyển động của bất kỳ người sử dụng, tất cả các đăng ký với họ, tên, email và tài khoản mạng xã hội.

Thay đổi quy định
Nó chỉ có thể được truy cập Zippcoin với một lời mời. Lúc đầu, họ có thể gửi lời mời giới hạn, tiếp nhận cả hai được mời và đã mời 500 zippcoins. Sau đó, Cơ quan trung quyết định thay đổi đến một lời mời bởi ngày, mà chỉ nhận được 500 người mời zippcoins. Tại thời điểm viết bài này (26 tháng 12 năm 2014), khả năng gửi lời mời, và do đó, tạo tài khoản mới, nó được đóng lại "cho đến sau Giáng sinh." Đây có lẽ là trường hợp của một chiến lược giá của tiền tệ tăng lên.

Zippcoin cho tất cả mọi người
Một cái gì đó bạn đồng ý trợ cấp của các nước xã hội chủ nghĩa là con đường zippcoins tiếp cận người dùng. Không cần thiết phải khai thác mỏ hoặc làm việc để nhận được nó hàng tuần trên zippcoiner nhận được một số tiền nhất định của các đơn vị criptomoneda. Vì lý do không được giải thích, phụ nữ nhận được nhiều hơn so với nam giới.

Đừng cho câu trả lời
Trong khi các trang web cung cấp địa chỉ email liên hệ để liên hệ với họ, bên cạnh Twitter của mình, đã không đáp ứng với các nhà văn khi ông hỏi họ những điều đơn giản như "Tại sao các phân giới tính là do thời gian cấp zippcoins? "hay" Làm thế nào nhiều zippcoins được ban hành? ". Để cả hai câu hỏi câu trả lời là tất cả các thông tin cần thiết trên trang web.

"Nó trông giống như một scam"
Với sự tôn trọng để Zippcoin criptomonedas chuyên gia Argentina Daniel Franco Amati, người nói cho biết rằng tiền tệ mới này

"Nó trông giống như một scam chờ đợi để có một mức giá thị trường không phải là một criptomoneda không dự định như là một cổng thanh toán như Ripple hoặc Stellar" và kêu gọi thận trọng được rằng nó là "một đơn vị truyền kỹ thuật số tập trung và quy tắc không xác định, không rõ chủ sở hữu. "

Một trao đổi Việt sẽ chấp nhận Zippcoin
Đối với tháng zippcoins thu được chờ đợi để được trao đổi để chấp nhận altcoin này và vài ngày trước đây trao đổi này đến. Đây là Việt www.anything-e.com . Cho đến nay, giá cả rất thấp cho cả mua và bán.Danh sách các đơn đặt hàng bán hàng với giá cao hơn là rộng lớn và rất nhiều, đặc biệt Nhóm Internet, đề nghị không "cho" các zippcoins vì nếu nó xảy ra tăng giá.

Để Brenda Fernández, người tham gia được công nhận ở các diễn đàn khác nhau Bitcoin, không có sự khác biệt giữa một cuộc trao đổi và hoạt động Zippcoin Pirate-pass-thông qua các GLBSE lịch sử, tuyên bố trước rằng nếu ông ngã Pirate "họ defaulteaban".

Thay cho lời kết
Jorge Luis Borges nói rằng một nhà văn xuất bản một cuốn sách vì nếu không nó sẽ sửa chữa suốt đời.Tương tự như vậy, nếu một biên tập viên báo muốn viết về Zippcoin, bạn phải xuất bản bởi vì nếu nó sẽ không cập nhật Điều hai lần một ngày vì khi thời gian để cung cấp cho một đánh giá và có những thay đổi trong hoạt động của đồng tiền này đi.

Tôi bắt đầu viết để xua tan những nghi ngờ, nhưng điều ngược lại đã xảy ra. Viết một bài báo về Zippcoin là để lại cho người đọc nhiều câu hỏi hơn câu trả lời. Câu hỏi chưa được trả lời. Mysteries. Bí ẩn đe dọa đến độ tin cậy của đồng tiền này. Điều bí ẩn mà làm cho hầu hết thấy điều này chỉ như là một phương pháp để có được miễn phí và nhanh chóng một số Bitcoins nhưng không có nghĩa là một loại tiền tệ ảo trọng lượng riêng.​
 

YouAndIVN

Hero
Verified
Trusted 3
Joined
Aug 17, 2014
Messages
2,126
Reactions
1,789
MR
2.686
$740.00
Call me! Call me! Follow me on Facebook Chat with me via Skype
Nói thẳng ra các bạn tự đang mua bán 1 đồng tiền ko đc công nhận, do 1 người nào đó tạo ra . Và tất nhiên là 100% là admin có lợi vì kiếm tiền từ thứ vô giá trị. Và tiền đó cũng là của những người mua nó, và ko kể trong quá trình luân chuyển sẽ có sự lời lãi trong giao dịch của các bạn :)

Nói chung, ai khôn thì kiếm, ai chưa khôn thì mất :D
 

phanmy

Banned
Joined
Jun 16, 2014
Messages
93
Reactions
67
MR
0.000
cuối cùng là vẫn phải đợi hả mấy bác
 
cuối cùng là vẫn phải đợi hả mấy bác

Tốt nhất là để đó rồi đi làm việc khác bác ạ. Vì zippcoin.com chưa có thông báo nào nói là 1-1-2015 sẽ ra mắt sàn hay gì gì đó. Tất cả đều là thông tin của người Việt Nam và của cái site giả zpc.co. Mai nó cũng chẳng lên sàn mà nó cũng chẳng phải là coin rác. Nó vẫn là thử nghiệm và vẫn phát coin hàng tuần, còn kế hoạch như nào thì cũng chưa biết được.Còn riêng với mmo thì nói chung là tạm dừng được rồi. Ai ôm bom thì cũng đã biết thế nào, còn ai kiếm được thì vậy cũng là được rồi. Đây là nhận định của cá nhân mình. Nói chung là đến lúc trở lại với công việc thường ngày được rồi.:)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,833
Messages
7,133,724
Members
176,278
Latest member
mrdolce5885

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom