• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Zeek Rewards Update ngày 6 Tháng Mười Một 2012..Chuyện gì sẽ sảy ra đây.

Link Face tại đây: http://www.facebook.com/ZeekGroup?ref=stream

Zeek Rewards Update: Fun Club USA Not Covering Legal Fees For All Their Members It Seems

One of our community members, Zeek Freak directed me to an article written by Don Ryan over at ASD Updates published an interesting notice put out by Fun Club USA on Nov. 6th, 2012. What caught my attention was the fact, Fun Club USA after collecting what some have calculated to be in the high six or even seven figures, seemingly is refusing to cover the legal costs of their donors who are part of the 1200 Subpoenas issued by the Zeek rewards Receiver, Kenneth Bell. Why?

According to the statement below, the reason is because there are so few in their group who have been subpoenaed, that they feel they can handle it on their own. However, Don Ryan brings up a great point. If all 1200 went to the Fun Club USA law firm of Alexander Ricks PLLC, he would earn an additional $360k Now without a doubt all 1200 will not hire him. Many have already reached out to Phillip Young to handle there case.

The question is WHY won’t Fun Club USA cover the $300 per member, after what some call begging them for legal donations to save them from clawbacks?

Another question might be… Is Fun Club USA covering the cost of the “Chosen 12″ as some critics now call the top promoters who have joined Robert Craddock.

And… one former Zeek Rewards Affiliate, after listening to the last call, asked “Why was Robert Craddock served in the 1200, when he has publicly told folks he only made a few hundred dollars?

Well no matter what the answers, just mae sure you have all the info you can find before jumping on any of the propaganda, pro or con against the Zeek Rewards Subpoena issue.

Don Ryan’s post starts here…

Here we have today’s update as promised, only a day late. I will point out tho you that I do nor condone, recommend or advise anyone to use their law firm, Consult your own legal experts before acting on any advice from Fun Club USA or its spokesman. Subpoenas requiring you to provide information in a Civil or Criminal matter is not an extraordinary request and is a court issued document that should not be ignored. There are penalties for failure to comply.

While I have no opinion either way about the law firm of Alexander Ricks, PLLC., if every one of the first 1,200 who received a Subpoena uses them, they make $360,000 in fees. I suppose if they do anything of substance, it might be worth the money. However, you have to make your own decisions about what is best for your own interests.

Fun Club USA, LLC reminds me of the infamous ASD Members Business Association (ASDMBA), who promised people things that were never delivered after they took in money. Much of what has been said by FCU and its people are echoes of what happened in the ASD Civil and Criminal cases which started out in a similar fashion, namely, seizure of assets.

November 6, 2012

Greetings good people, update to the conference calls on Saturday November 3, 2012.

For everyone that has received a subpoena for information from Kenneth Bell, you like us believe that Kenneth Bell is fishing for information to intimidate and to get you to voluntary turn over monies you earned by bringing value to the Zeekler Penny Auction.

As I clearly stated, you are not under any court order to turn over any funds and it is our position that Zeek Rewards was a legal business model, claims stating otherwise are false.

Our law firm is now willing to take on the people that have received subpoenas from Kenneth Bell and respond to them for you. The firm has come up with a flat rate for doing this and it is quite affordable.

You will be listed on the court records as being represented by the firm and they will file the objection to Kenneth Bell’s subpoena request for you. You have 14 days to file an objection and the clock is ticking. Because this is only impacting a small percentage of people we decided to not ask the entire group to help fund this, and the law firm has agreed to do this on a flat fee per person needing assistance of just $300 dollars.

Only people that have received subpoenas should call the law firm.

....


Nói chung là đâu đầu quá...
 
Zeek Điểm thưởng Cập nhật: Fun Club USA không bao gồm chi phí pháp lý Đối với Tất cả các thành viên của họ có vẻ như


Một trong những thành viên trong cộng đồng của chúng tôi, Zeek Freak hướng dẫn tôi một bài báo được viết bởi Don Ryan qua tại Cập nhật ASD công bố một thông báo thú vị đưa ra bởi Fun Club USA vào ngày 6 Tháng Mười Một 2012. Những gì thu hút sự chú ý của tôi đã được thực tế, USA Fun Club sau khi thu thập những gì một số đã tính toán được trong sáu hoặc thậm chí cao 7 con số, dường như là từ chối để trang trải các chi phí pháp lý của các nhà tài trợ của họ một phần của 1200 trát đòi ban hành bởi Zeek phần thưởng nhận, Kenneth Bell. Tại sao?


Theo báo cáo kết quả dưới đây, lý do là vì có quá ít trong nhóm của họ đã được triệu tập, mà họ cảm thấy họ có thể xử lý nó trên của riêng mình. Tuy nhiên, Don Ryan sẽ trả về một điểm tuyệt vời. Nếu tất cả 1200 đến Câu lạc bộ Fun công ty luật Mỹ của Alexander Ricks PLLC, anh sẽ kiếm được thêm $ 360K mà không có một nghi ngờ tất cả 1200 sẽ không thuê anh ta. Nhiều người đã đạt đến Phillip Young để xử lý các trường hợp.


Câu hỏi là tại sao không Fun Club USA bao gồm $ 300 cho mỗi thành viên, sau những gì một số người gọi cầu xin cho sự đóng góp của pháp luật để cứu họ từ clawbacks?


Một câu hỏi có thể là ... Fun Club USA bao gồm các chi phí "được chọn 12" như một số nhà phê bình gọi là quảng bá hàng đầu đã tham gia Robert Craddock.


Và ... một cựu Affiliate Zeek Điểm thưởng, sau khi nghe cuộc gọi cuối cùng, yêu cầu "Tại sao Robert Craddock phục vụ trong năm 1200, khi ông đã công khai nói với người anh chỉ đã thực hiện một vài trăm đô la?


Cũng không có vấn đề gì các câu trả lời, chỉ cần mae chắn rằng bạn có tất cả những thông tin bạn có thể tìm thấy trước khi nhảy vào bất kỳ tuyên truyền, chuyên nghiệp hay con chống lại vấn đề Zeek Điểm thưởng trát tòa.


Don Ryan của bài bắt đầu ở đây ...


Ở đây chúng tôi có cập nhật ngày hôm nay như đã hứa, chỉ một ngày cuối năm. Tôi sẽ chỉ ra tho bạn rằng tôi không tha thứ, khuyên hoặc tư vấn cho bất cứ ai sử dụng công ty luật của họ, hỏi ý kiến ​​các chuyên gia pháp lý của mình trước khi hành động trên bất kỳ lời khuyên từ USA Fun Club hoặc người phát ngôn của nó. Giấy triệu tập yêu cầu bạn cung cấp thông tin trong một vấn đề Dân sự hoặc hình sự không phải là một yêu cầu đặc biệt và là một tài liệu của tòa án ban hành không nên bỏ qua. Có những hình phạt cho việc không tuân thủ.


Trong khi tôi đã không có ý kiến ​​một trong hai cách về công ty luật của Alexander Ricks, PLLC., Nếu mỗi một trong những người đầu tiên 1.200 người nhận được một trát hầu tòa sử dụng chúng, họ làm cho $ 360.000 tiền phí. Tôi cho rằng nếu họ làm bất cứ thứ gì có chất, nó có thể là giá trị tiền. Tuy nhiên, bạn phải đưa ra quyết định riêng của bạn về những gì là tốt nhất cho lợi ích của riêng bạn.


Fun Club USA, LLC nhắc nhở tôi khét tiếng ASD Hiệp hội doanh nghiệp thành viên (ASDMBA), người hứa hẹn những điều mà không bao giờ được cung cấp sau khi họ mất tiền. Phần lớn những gì đã được nói bởi FCU và con người là những tiếng vọng của những gì đã xảy ra trong trường hợp dân sự và hình sự ASD bắt đầu trong một thời trang tương tự, cụ thể là, thu giữ tài sản.


06 Tháng 11 năm 2012


Mọi người lời chúc mừng tốt, cập nhật với các cuộc gọi hội nghị vào ngày thứ Bảy ngày 03 Tháng 11 năm 2012.


Đối với tất cả mọi người đã nhận được một trát tòa để biết thông tin từ Kenneth Bell, bạn giống như chúng ta tin rằng Kenneth Bell là đánh bắt cá cho thông tin để đe doạ và để có được bạn lần lượt tự nguyện hơn khoản tiền bạn kiếm được bằng cách mang lại giá trị đấu giá Penny Zeekler.


Như tôi đã nêu rõ, bạn không phải trong bất kỳ lệnh của tòa án để chuyển qua bất kỳ khoản tiền nào và đó là vị trí của chúng tôi Điểm thưởng Zeek là một mô hình kinh doanh hợp pháp, tuyên bố nêu rõ nếu không là sai.


Công ty luật của chúng tôi là sẵn sàng chấp nhận những người đã nhận được giấy triệu tập từ Kenneth Bell và đáp ứng chúng cho bạn. Công ty đã đưa ra một tỷ lệ căn hộ để làm điều này và nó là khá hợp lý.


Bạn sẽ được liệt kê trên các hồ sơ tòa án được đại diện bởi công ty và họ sẽ nộp đơn phản đối yêu cầu trát đòi hầu tòa của Kenneth Bell cho bạn. Bạn có 14 ngày để nộp đơn phản đối và đồng hồ là ticking. Bởi vì điều này chỉ ảnh hưởng đến một phần nhỏ của người dân, chúng tôi quyết định không yêu cầu toàn bộ nhóm để tài trợ cho điều này, và công ty luật đã đồng ý làm điều này trên một mức phí mỗi người cần sự giúp đỡ của các chỉ $ 300 đô la.


Chỉ những người đã nhận được giấy triệu tập nên gọi các công ty luật.

- - - Updated - - -

dịch xong cũng k hiểu gì luôn :binhsua33:
 
lại gì nữa đây hả trời.sao cứ lâu lâu vào fỏm lại 1 cái zeek làm mình bùn muốn chết
 
k thấy bản dịch của mình ở trên ah?
 
Ai rảnh vào dịch cái này đi. Nhìn dài không muốn dịch luôn. :binhsua41:
 
nói chung là nó đang nói về vấn đề chia chát, vn quan tâm làm gì:binhsua25:
 
k thấy bản dịch của mình ở trên ah?
Nếu cậu biết tiếng Anh thì ráng bỏ chút chất xám ra dịch cho nó đàng hoàng. Vứt vào google dịch thì đa phần các mem ở đây đều biết.
 
zeek hiện hồn 18 đời tổ tông về nữa à :binhsua24:
 
Nếu cậu biết tiếng Anh thì ráng bỏ chút chất xám ra dịch cho nó đàng hoàng. Vứt vào google dịch thì đa phần các mem ở đây đều biết.
nói chung là nó đang dần khôi phục, nhưng sống lại hay k thì k biết.. trong trang page của nó trên fb, có đoạn là, zeek đã được công nhận là kinh doanh hợp pháp. .... :binhsua157:
 
cái này chỉ là fb của 1 aff của zeek! Ko phải là fb chính thì phải :m014:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,994
Messages
7,079,310
Members
171,046
Latest member
thesobernight
Back
Top Bottom