Help Wupload - Cho mình hỏi hôm nay (1/9) có bạn nào được pay chưa vậy

Mình mới được pay lúc 8h43 sáng nay. hihi. Có xiền cafe rùi. Chúc các pác có thêm thu nhập nhiều hơn nữa nhé. :binhsua52:
 
vậy cho xin Thứ lỗi ! Tôi sẽ giao hết forum cho newbie ư..ừ cậu nên vào đây post..hay tôi sẽ tặng cậu user pree để vào post nhé...tôi sẽ reg nick cho cậu..cái này post tốt này..hay làm cái này cái kia giống tớ vậy..Thử hỏi bạn một câu rành rọt..liệu cho những người chưa tự mày mò trải qua liệu có làm được trò trống gì không..? đồng nghĩa các bạn ở đây là muốn cho Không..rồi dù gì khi có được có làm ra cái gì không ..hay để tụi nước ngoài xua đuổi miếng cơm manh áo.. hay kiếm từng $ lẻ tẻ mà họ cũng không cho..cậu có biết tại sao lại vậy không?Cậu nói vậy nghe được tý nào không . cậu đi học mà không chịu học mà đòi điểm cao ư..có cái luân lý đó không cậu

Vote+++++++++++
Xin phép khơi dậy topic của chủ nhân

Hôm nay mình có vài ý kiến cho cái Topic về proof payments .. Từng host ..có lẽ nên thành lập riêng những host tiềm năng : Filesonic , Wupload , fileserve , Filejungle ...
nên làm từng group như vậy ! Anh em hãy cứ tự nhiên post proof payments vào đấy ..cho dù thu nhập có thấp đến đâu hay cao ngất .. từ 0.5$/day đến 100$/day ... thì cùng show để anh em tham khảo cùng nhau chia sẽ hướng đi tốt hơn..giúp đỡ các Newbie không lâm vào tình trạng spam hay bị ném gạch đá..Tôi biết các bạn newbie là khó khăn thế nào mới post những câu hỏi như vậy - không biết không có tôi , nhưng mong các bạn hiểu cho thông qua topic này.là sẽ hiều như thế nào..thông qua proof show này sẽ giúp phần nào các bạn hiểu hơn cho con đường các bạn đi!hãy xem proof và cố gắng phấn đấu cho bằng anh em bạn bè !cùng phấn đấu để tốt hơn..
nếu bạn biết nghĩ thì không nên post fake ( can thiệp từ Graphic Editor hay code editor)

Các bạn cho ý kiến nhé !

Xin phép MOD thông qua

kệ họ đi cậu, từ GIÚP nó mang nhiều nghĩa, mỗi người hiểu theo 1 ý, ai pro thì hiểu theo pro, ai k pro thì chỉ muốn có sẵn...những lời khuyên của cậu cũng đã vẽ ra nhiều hướng cho newbie rùi.....cậu cũng k cần phải giải thích làm gì, kệ đi, cậu cứ tập trung code và design thôi :)
 
Last edited by a moderator:
cùng cảnh ngộ

Ngày hôm nay cũng không có đồng bạc nào trở về
Có ai cùng cảnh ngộ không vào chia sẻ zói.....:binhsua04::binhsua04:
huhu...WUPLOAD SCAM.....ROI Á...:binhsua27::binhsua27:
 
BẠN pay rồi a
mọi khi chơi FSN vẫn pay ok
mới lêch qua wupload vẫn chưa thấy tăm hơi, pay qua pp
kiẻu này có lẽ chờ qua tuần sau rồi..
có lẽ hệ thống payment có vấn đề...hope
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,412
Messages
7,096,030
Members
172,503
Latest member
789betmn

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom