viettel lừa tình ...

năm ngoái khi làm sim trả sau, viettel nói được khuyến mãi 1 năm gọi miễn phí 10 phút đầu của mỗi cuộc gọi nội mạng, sim mình dùng đến 31/1/2012 mới hết km này, vậy mà hôm nay nhận được tin nhắn của 199 nói viettel dừng chương trình khuyến mãi đó trong dịp tết... => nó làm thế có phải lừa ngừoi ta không.:binhsua21:


bọn này làm ăn vớ vẩn quá:binhsua08:
 
Nói chung là đến tết cắt hầu hết kmai có thể làm nguy cơ ngẽn mạng cao thôi. cũng là vì lợi ích của mọi người. các bác kiểu gì cũng nói được, hic
 
tết đi chơi nhiều > liên lạc nhiều. Như vậy ta dễ dàng suy ra đc lý do:

- Trên lý thuyết: tạo sự ổn định cho server

- Thực tế : mỗi năm một lần, dại gì lại ko hốt bạc :))
 
tết đến có ai ở nhà mà cắm sạc nấu cháo điện thoại ko, có việc thì mới gọi, đi chơi còn chả hết chỗ hơi đâu mà ngồi trong nhà chém gió qua điện thoại. vậy mà lý do là để mạng khỏi nghẽn :binhsua08:. kiếm ăn thì cứ nói là kiếm ăn, sao phải nói là để ko nghẽn mạng, nghe chuối vãi.
 
đúng là nghe chuối thật nhưng thật tế nó là thế dù không KM nhưng tết năm nào mình thấy vẫn có tình trạng nghẽn mạng xảy ra cả
 
Tết thì không ai nấu cháo điện thoại, nhưng sẽ gọi cho nhiều người để rủ đi chơi nên nguy cơ nghẽn mạng cao, đặc biệt đêm 30 và sáng mồng 1. Năm nào mình dùng cũng bị nghẽn mạng mà, sau tết cái là bình thường trở lại.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,920
Messages
7,103,270
Members
172,997
Latest member
otomientay

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom