Waiting for Answer Vietpridez - sockscheap và những người liên quan

Status
Not open for further replies.
Mày chẳng có bằng chứng gì chứ tỏ mày không add mail phụ vào vps của tao cả, còn trái lại số điện thoại kia là do mày add vào thì đồng nghĩa là cái mail phụ đó là do mày add vào, chỉ đơn giản là thế

Lúc tạo email sẽ bắt nhập số điện thoại. Và số điện thoại đó là mặc định 1 trong 2 tùy chọn để reset mật khẩu. Và số điện thoại đó là số điện thoại ***.
=> Tớ không sở hữu số điện thoại đó.!
 
Lúc tạo email sẽ bắt nhập số điện thoại. Và số điện thoại đó là mặc định 1 trong 2 tùy chọn để reset mật khẩu. Và số điện thoại đó là số điện thoại ***.
=> Tớ không sở hữu số điện thoại đó.!
Ý mày nói là thằng sở hữu *** mà mày đâm nó add mail phụ và đổi pass à Cương Hen :eek:
 
Tớ thấy 2 cậu nên bình tĩnh & kiềm chế, cả 2 kô có lý do gì scam, cũng thành thật cho nên tớ nghĩ là chủ nó phát hiện ra và đã chargeback rồi hay chăng, có lẽ chúng ta hỏi nó xem sao?
 
Ý mày nói là thằng sở hữu *** mà mày đâm nó add mail phụ và đổi pass à Cương Hen :eek:

Không phải mà tớ nói ở đây là cậu muốn tớ lấy lại password! Tớ lấy thì ok. Nhưng phải nằm trong khả năng của tớ là:
Câu hỏi và câu trả lời bí mật phải là mặc định tùy chọn reset password 1 trong 2 là:
Favorite's teacher
Favorite pet's name

Thứ 1, về số điện thoại là của thằng chủ CC khi tớ reg email thì tớ lấy số điện thoại của nóa add vào! => tớ không sở hữu số điện thoại đó
Thứ 2, tớ không bh add mail alias trong account cả. mà nó lại hiện lên tùy chọn mail alias và số điện thoại (số điện thằng CC)

Mà cậu baỏ tớ reset pass - và khi reset pass hiện lên 2 tùy chọn
1. Email alias ( tớ không bh sử dụng nó)
2. Gửi về số điện thoại ( tớ không sở hữu mà *** sở hữu )
=> tớ không có khả năng reset password cho cậu.

Câu hỏi đặt ra ở đây là:
- Ai là người thay đổi tùy chọn mặc định reset password từ câu trả lời bí mật sang email alias?
 
Thôi thời gian 2 ông ngồi cãi nhau làm ra mấy cái account rồi. Mệt quá cơ, thôi thì mỗi người chịu 1 nửa, ông seller refund nửa tiền cho ông sockcheap đi. Thế thôi, mệt quá, có cãi đến sang năm cũng ko biết là do ai.

Cậu seller cũng có lỗi trong việc này, lẽ ra cậu nên dùng 2 lựa chọn để lấy lại pass là phone và mail. Mail thì cậu cứ dùng mail chính của cậu cũng có làm sao đâu, tất cả các acc đều dùng mail chính làm mail forgot pass hết. Chứ không sau này lại có người add mail phụ vào rồi lại cãi nhau đến bao giờ. Hoặc sau này cậu vì vấn đề gì đó cậu cố tình add mail phụ vào rồi đổ lỗi cho khách hàng thì sao. Cậu cũng đâu có chứng minh được là cậu không add mail phụ vào
 
Câu hỏi đặt ra ở đây là:
- Ai là người thay đổi tùy chọn mặc định reset password từ câu trả lời bí mật sang email alias?
Một câu hỏi được đặt ra ở đây là ai có thể biết được câu trả lời của câu hỏi bí mật
Thôi thời gian 2 ông ngồi cãi nhau làm ra mấy cái account rồi. Mệt quá cơ, thôi thì mỗi người chịu 1 nửa, ông seller refund nửa tiền cho ông sockcheap đi. Thế thôi, mệt quá, có cãi đến sang năm cũng ko biết là do ai.

Cậu seller cũng có lỗi trong việc này, lẽ ra cậu nên dùng 2 lựa chọn để lấy lại pass là phone và mail. Mail thì cậu cứ dùng mail chính của cậu cũng có làm sao đâu, tất cả các acc đều dùng mail chính làm mail forgot pass hết. Chứ không sau này lại có người add mail phụ vào rồi lại cãi nhau đến bao giờ. Hoặc sau này cậu vì vấn đề gì đó cậu cố tình add mail phụ vào rồi đổ lỗi cho khách hàng thì sao. Cậu cũng đâu có chứng minh được là cậu không add mail phụ vào​
Tui thấy mình chẳng có lỗi gì cả mạng lag không login được ngay là đúng, với lại trước giờ mua vps của nhiều người xong không cần change pass gì hết để pass đó như cũ thì cũng không sao vẫn sài hết tháng, đến khi mua ông này chỉ có 1 ngày mà sinh ra đủ thứ chuyện nào là add mail phụ, add số điện thoại và cả pass cũng mất. Mình chỉ cần acc vps để mình treo jinging để kiếm thêm tiền thôi chứ cãi nhau thế này tốn time quá đặt biệt là không kiếm tiền được :D
 
Mình đánh giá khách quan thế này thôi . Nếu ko tìm được lỗi của ai , nếu ko đủ bằng chứng . Nếu là mình cương vị người bán hàng mình sẽ refund lại số tiền trên . Vậy thôi . Còn thực ra đến nước này , sau khi qua nhiều cuộc tranh luận mình thấy rằng ko ai mệt hơi đến mức độ cãi cố = mình đúng vì với lượng việc của 2 bạn thì sẽ rất tốn thời gian tranh cãi như thế này để làm việc khác
 
các bác nên học lại cách làm ăn đi :) muốn có nhiều khách hàng dùng dịch vụ của mình hơn thì nên biết cách cư sử. Sau đợt này thì chủ dịch vụ sẽ mất đi 1 lượng khách hàng đáng kể :). Nếu biết cách giải quyết thì cũng không đến nước bị lép vế, người khác vào đọc và đang có ý đinh sử dụng VPS thì chắc chắn không bao giờ tìm đến bạn
vietpridez
 
Thấy hơi sến
-vietpridez
tao làm hàng cho khách không đôi co! tao có đủ bằng chứng ở trên kia rồi! chờ BQT phân xử dùm vậy thôi!
Lúc tạo email sẽ bắt nhập số điện thoại. Và số điện thoại đó là mặc định 1 trong 2 tùy chọn để reset mật khẩu. Và số điện thoại đó là số điện thoại ***.
=> Tớ không sở hữu số điện thoại đó.!
Không phải mà tớ nói ở đây là cậu muốn tớ lấy lại password! Tớ lấy thì ok. Nhưng phải nằm trong khả năng của tớ là:

-sockscheap
Ý mày nói là thằng sở hữu *** mà mày đâm nó add mail phụ và đổi pass à Cương Hen
Mày chẳng có bằng chứng gì chứ tỏ mày không add mail phụ vào vps của tao cả, còn trái lại số điện thoại kia là do mày add vào thì đồng nghĩa là cái mail phụ đó là do mày add vào, chỉ đơn giản là thế

1 bác rất kiên định còn 1 bác biết giả vờ điềm tĩnh
JFBQ00220070528A.gif
 
từ hôm qua tới giờ ngồi đọc thôi mà đã thấy mệt ++ nhường nhau tí có chết đâu, còn thấy ko đc thì giải quyết bằng nấm đấm vậy, hẹn nhau ra uýnh 1 mất 1 còn đi mấy cậu
 
từ hôm qua tới giờ ngồi đọc thôi mà đã thấy mệt ++ nhường nhau tí có chết đâu, còn thấy ko đc thì giải quyết bằng nấm đấm vậy, hẹn nhau ra uýnh 1 mất 1 còn đi mấy cậu
Nói chung giờ tao cũng rất mệt để cãi nhau với mày và người trên mmo cũng thế.
Mình đánh giá khách quan thế này thôi . Nếu ko tìm được lỗi của ai , nếu ko đủ bằng chứng . Nếu là mình cương vị người bán hàng mình sẽ refund lại số tiền trên . Vậy thôi . Còn thực ra đến nước này , sau khi qua nhiều cuộc tranh luận mình thấy rằng ko ai mệt hơi đến mức độ cãi cố = mình đúng vì với lượng việc của 2 bạn thì sẽ rất tốn thời gian tranh cãi như thế này để làm việc khác
Nếu như mày không thể lấy lại được pass thì như bạn lexus4464 nói mày refund lại 700k cho tao như thế là xong, tao không report mày nữa, còn nếu mày muốn chơi tới cùng thì tao cũng cố gắng theo mày tới cùng, cho dù report mày cả năm cũng không ngán.
Có rất nhiều lí do để khẳng định mày là thằng add mail phụ: Như trên topic của mày có thể thấy rằng vps đang bão rất nghiêm trọng và die hàng loạt, die liên tục mà CV thì mày phải bỏ tiền ra mua nên rất tốn chi phí vì thế mày đã change pass của tao để bán cho người khác để giảm tải chi phí, mày có thể biện minh là CV mày rất nhiều, bão VPS chỉ là một con muỗi, nhưng hãy nhìn kĩ các pro sell vps trên mmo khá lâu, kinh nghiệm của họ nhiều hơn mày rất nhiều lần nhưng cũng phải ngừng sell vps vì bão quá lớn, trong khi mày chỉ là thằng mới sell vps trên mmo thui mà mày dám nói bão này không ảnh hưởng gì tới mày à, không lẽ mày còn pro hơn những người sell vps lâu năm trên mmo, điều này có nghĩa mày là thằng Cường Hen, không lẽ mày tự nhận là thằng Cường Hen
 
Ông bạn -vietpridez trả tiền cho người ta đi, thể hiện mình làm ăn chuyên nghiệp đi" khách hàng là thượng đế mà".Tác phong của 1 pro seller ko thể như zậy được. Sau vụ này còn làm ăn gì nữa
 
:D tóm lại 1 cầu là tiền vào túi mình rồi nên không muốn nhả ra - dù không biết là bên nào sai - sự thật luôn bị giấu kín vì ko ai chịu nói ra sự thật thế thôi - thiệt đầu tiên vẫn là người chuyển tiền rồi - ông bán acc chỉ là bỏ tí chất sám tí tẹo thôi
 
Tớ là buyer của IZTear, cũng chả liên quan gì nhưng dc cái sd DV thấy tốt, mà những proof của IZTear về mail phụ, phone đối với 2 acc tớ mua là đúng nên xác nhận giúp cậu ấy tí. Mình sẽ xác nhận giúp các vấn đề sau:
1. Số phone của acc azure iZTear chưa dùng để xác nhận code bao giờ vì tình trạng là unverify, mình thay số phone US của mình vào để nhận code verify khi change info. Cái này mình verify số khác của mình rồi nên ko có proof nhưng buyer nào chưa thay phone iZTear có thể nhờ giúp xác nhận.
2. Mail phụ ko dc add sẵn vì nếu add sẵn đã verify code thì add mail mới 30 ngày sau mới có hiệu lực và sẽ có cái dòng nhỏ nhỏ after 30days ở dưới địa chỉ email mới add, cái này có proof ở dưới.
3. Tớ mua 1 acc lúc nửa đêm, 15' sau về đăng nhập ko login dc buzz yahoo ko thấy đâu chắc đi ngủ rồi, sáng hôm sau gọi nt gửi mail đều ko dc đến trưa iZTear ol cũng nghĩ mình này nọ, check xong chắc đúng câu hỏi bí mật cậu ấy reset pass cho mình. Acc chạy ok đến sáng hôm sau die, gọi bảo hành sau 30', acc mới cũng ko add mail phụ và số phone unverify, sau khi change info, add mail phụ thì change câu hỏi bí mật.
đây là log chat
rczimq

rczimh

rczimn



rczimv


rczimi


rczimi


image.jpg


image.jpg


image.jpg


image.jpg


Tớ thấy có 2 TH xảy ra, 1 là sai pass thật, iZTear hoặc gõ nhầm câu trả lời của câu hỏi bí mật--> ko reset pass dc--> bảo sockcheap scam, chứ bảo ko nhớ thì cũng vô lý.
2 là nếu có mail phụ dc add sẵn thì đó là do sockcheap làm:D
xin hết ý kiến.
 
Thực tế với những bằng chứng đưa ra đây không đủ để kết luận bên nào Scam được. Mình thấy là với việc này bên bán nên nhượng bộ bên mua 1 chút. có thể là bù cho người ra 1 vps dùng cho đến khi hết hạn hoặc chia đôi thiệt hại mỗi bên chịu 1 nửa.
Một ví dụ đơn giản: Bạn có thể vào 1 nhà hàng nào đó. Xảy ra chuyện tranh cái đôi co với nhân viên của nhà hàng đó. Vậy thì chủ nhà hàng sẽ ra xin lỗi bạn và có thể khuyến mãi luôn bữa ngày hôm đó cho dù bạn đúng hay sai. Đó mới là cách hành xử chuyên nghiệp của một người kinh doanh dịch vụ. Bởi thế nếu đặt vào trường hợp này bạn kinh doanh dịch vụ là đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Thử hỏi trong trường hợp khách sai (ví dụ nhé) chủ nhà hàng xông ra cùng với nhân viên của mình chửi khách thì sau đấy liệu còn ai dám đến nhà hàng đó nữa không?
 
Thực tế với những bằng chứng đưa ra đây không đủ để kết luận bên nào Scam được. Mình thấy là với việc này bên bán nên nhượng bộ bên mua 1 chút. có thể là bù cho người ra 1 vps dùng cho đến khi hết hạn hoặc chia đôi thiệt hại mỗi bên chịu 1 nửa.
Một ví dụ đơn giản: Bạn có thể vào 1 nhà hàng nào đó. Xảy ra chuyện tranh cái đôi co với nhân viên của nhà hàng đó. Vậy thì chủ nhà hàng sẽ ra xin lỗi bạn và có thể khuyến mãi luôn bữa ngày hôm đó cho dù bạn đúng hay sai. Đó mới là cách hành xử chuyên nghiệp của một người kinh doanh dịch vụ. Bởi thế nếu đặt vào trường hợp này bạn kinh doanh dịch vụ là đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Thử hỏi trong trường hợp khách sai (ví dụ nhé) chủ nhà hàng xông ra cùng với nhân viên của mình chửi khách thì sau đấy liệu còn ai dám đến nhà hàng đó nữa không?
nhưng vụ bác saobien thì sao mod???
bạn Vietpridez giải quyết thế nào
 
Tớ thấy có 2 TH xảy ra, 1 là sai pass thật, iZTear hoặc gõ nhầm câu trả lời của câu hỏi bí mật--> ko reset pass dc--> bảo sockcheap scam, chứ bảo ko nhớ thì cũng vô lý.
2 là nếu có mail phụ dc add sẵn thì đó là do sockcheap làm:D
xin hết ý kiến.
Trường hợp 1 có thể bạn nói đúng, còn trường hợp 2 thì bạn hoàn toàn sai, mình chẳng có động cơ nào để add mail phụ cả, nếu muốn chơi hắn thì chỉ cần thay đổi pass ngay khi hắn gửi vps cho mình là được rồi và bắt hắn đền acc khác ngay như thế đúng rule và mình sẽ được đền ngay, chứ không cần phải qua đến hôm sao đâu như vậy là vô cùng vô lí.
nhưng vụ bác saobien thì sao mod???
bạn Vietpridez giải quyết thế nào
Còn việc vì sao nhiều người report hắn mà không report ai khác thì chắc mọi người cũng hiểu rồi không cần phải nói nhiều, nói chung hắn liên quan đến nhiều vấn đề sinh lí mà ngay cả hắn cũng không giải thích được, còn vấn đề support tốt thì các bạn nên xem lại tiểu sử của mấy thằng bán vps scam điểm hình như: vpschatluong đi lúc đầu thi ai cũng khen hắn nào là chất lượng tốt, support tốt.v.v... rồi cuối cùng scam và chạy làng :D
 
nhưng vụ bác saobien thì sao mod???
bạn Vietpridez giải quyết thế nào
Tớ chả biết Cường Hen là thằng nào và nó chui ở đâu ra.
Vụ VPS tớ cũng chả hiểu lắm vì tớ chả bao giờ dùng VPS. Và nếu cần đầy chỗ có thể Reg VPS free. Có thể lên GG tìm hiểu. Cái này để mấy Mod bên box này quyết định. Chứ tớ chỉ tham gia góp ý tý thế thui
 
Last edited:
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
420,835
Messages
7,102,023
Members
172,911
Latest member
vvvwinlat1

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom