Video hướng dẫn kiếm tiền từ việc xem quảng cáo với THWglobal.com

hoachithanh

Newbie
Joined
Aug 9, 2016
Messages
9
Reactions
2
MR
0.000
Mời các bạn xem Video HƯỚNG DẪN GHI DANH XEM CHƯƠNG TRÌNH QUẢNG CÁO INTERNET và cách hoàn chỉnh hồ sơ kiếm tiền từ việc xem quảng cáo với THWglobal.com
Đây là một tin đặc biệt, có thật, đang diễn ra và phía người Hoa Kỳ cùng các sắc dân khác ở Âu, Mỹ đang hăng hái tham gia nên chúng tôi đã gia nhập và nay xin giới thiệu đến cộng đồng người Việt khắp nơi trên thế giới, trong nước và hải ngoại, đề nghị tham khảo và ghi danh tham gia ngay vì Hoàn Toàn Miễn Phí, chắc chắn sẽ mang lại lợi ích cho mọi người từ Công ty tổ chức và khách hàng tham gia bất cứ ở nơi nào trên thế giới:
Chúng tôi giới thiệu đến quý vị, các anh chị và các bạn khắp nơi trên Thế giới nên GHI TÊN MIỄN PHÍ tham gia chương trình "Được Trả Tiền Công US$25.00/Giờ tối đa 10 Giờ/Tuần” để Xem Phim
Sau đây là chi tiết và điều lệ nên biết:
Công ty Quảng cáo đa quốc gia THWGlobal.com sẽ hoạt động như Youtube là chiếu đủ các thể loại Phim Ảnh phục vụ giải trí, khoa học, thời sự, văn hóa nghệ thuật, v.v..
Công ty THWGlobal sẽ chia tiền lợi nhuận thu được để chi trả cho Người Xem Trên Toàn Thế Giới (IV – International Viewers) với mức trả công xem là US$25.00/Giờ x Tối đa 10 Giờ/Tuần = 40 Giờ/Tháng = US$1,000.00/Tháng.
Lưu ý quan trọng: Người tham gia không thể ghi danh trực tiếp được, chỉ Ghi danh Hoàn Toàn Miễn Phí qua Đại lý như của hoachithanh (hoặc của bạn sau này) tại Link: http://hoachithanh.THWGlobal.com
Cách Ghi danh và Phương thức trả tiền:
- Người tham gia ghi danh (Register) HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ vào chương trình cần ghi đúng các chi tiết gồm: Tên, Họ, địa chỉ Email; Tên sẽ sử dụng (User Name); Mật khẩu (Password), tên sẽ dùng cho Website (thường tự động trùng với User Name), Quốc gia nơi đang cư ngụ. Đăng ký theo link sau: http://hoachithanh.THWGlobal.com
- Người ghi danh phải từ 21 tuổi trở lên.
- Mỗi tuần chỉ có tối đa 10 giờ xem chương trình có được trả tiền công theo giá US$25.00/giờ x 10 giờ = US$ 250.00/Tuần x 4 tuần = US$1,000.00/Tháng. Nếu xem nhiều hơn cũng chỉ trả tiền 10 giờ xem mỗi tuần mà thôi. Xem ít giờ cũng nhận được tiền trả trên tổng số giờ đã xem, ví dụ xem 3 giờ/tuần thì chỉ nhận được tiền trả cho 3 giờ mà thôi.
Bạn có mất mát gì không? Không mất gì cả, không tốn xu nào cả. Nếu bạn sợ Email của bạn đang làm việc sẽ bị phiền thì đăng ký một Email mới để ghi danh. Hãy GHI DANH NGAY BÂY GIỜ tại http://hoachithanh.THWGlobal.com và bạn sẽ thấy con số người đang ghi danh trên khắp thế giới là chóng mặt.
Xem chương trình qua máy Vi tính để bàn, Laptop, Ipad, Notebook,Smart Phone bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Nếu không có thời gian xem thì chúng ta chỉ cần mở chương trình để chương trình tự chạy cho hệ thống tính thời gian sẽ trả tiền. Xem ít trả ít, xem tối đa 10 giờ/Tuần tức khoảng 1 giờ 26 phút mỗi ngày.
Các ông bà, cha mẹ lớn tuổi, hãy đứng tên ghi danh cho con cháu là các em học sinh nhỏ tuổi (dưới 21 tuổi) tham gia chương trình nầy để kiếm tiền ăn học.
CÁCH GHI TÊN THAM GIA:
Xin vào Link sau đây để ghi tên ngay, Hoàn Toàn Miễn Phí (nếu bạn đăng ký trực tiếp sẽ không đăng ký được):
http://hoachithanh.THWGlobal.com
Sau khi ghi danh thành công, sẽ hiện lên hàng chữ Chúc Mừng (Congratulations). Công ty THWGlobal.com sẽ gởi đến địa chỉ Email của người ghi tên một Email với đường Link yêu cầu kích hoạt xác nhận. Phải kích hoạt trong vòng 72 tiếng đồng hồ nếu không bạn sẽ bị xóa tên.
Sau khi kích hoạt xong, người ghi tên được cấp 1 ví dụ như (http://hoachithanh.THWGlobal.com) để tiện giới thiệu cho thân nhân, bạn bè, đồng sự cùng tham gia.
Mẫu ghi danh. Mũi tên Xanh chọn Ngôn ngữ.
Mũi tên Đỏ chọn Quốc Gia nơi cư ngụ.
Phần THW Global Website Name, các bạn ghi biệt danh dễ nhớ nhất của mình mà mình thích.
Trong Website của mỗi người được cấp, có Back Office (Văn phòng quản lý bê sau) khi đăng nhập vào sẽ thấy tổng số người ghi danh trực tiếp và các hàng gián tiếp. Sẽ thấy số tiền được trả…
Ở phía trên cùng góc phải của trang Website, dưới tên của người ghi danh, có mục "Languages” (Ngôn ngữ). Có thể bấm vào mục đó để chọn ngôn ngữ tùy ý như tiếng Việt, Nga, Tây, Tàu, v.v...
Đây là TIN VUI cho mọi người, là một Cơ Hội tốt mà Người Mỹ và các Quốc gia Tân tiến đang ghi tên ào ào trước khi Công ty THWGlobal.com khai trương vào ngày 04/7/2016. Quý vị, các bạn vào sẽ thấy số người ghi danh nhảy lên từng tíc-tắc theo kim đồng hồ.
Chỉ đầu tư một ít thời gian, Không tốn tiền gì cả vì Thời gian của quý vị và các bạn đã là Tiền bạc đóng góp giúp cho Công ty THWGlobal.com kiếm ra tiền nhờ quảng cáo để chia lợi nhuận cho thành viên tham gia. Cơ Hội trong đời chỉ mang lại thành công cho những ai dám nắm bắt cơ hội và giúp người khác cùng thăng tiến.
Đây là một đài truyền hình lớn của Mỹ đưa tin về sự kiện này:
http://www.fox5vegas.com/story/3234...onal-viewers-and-attracts-over-100-new-global

 
Last edited:
Công ty này là một công ty đa quốc gia, đang chạy thí nghiệm bản beta. Một tháng nữa mới chính thức trả tiền (số giờ đang hiện trên phần Hours Remaining in Soft-Launch là thời gian còn lại sẽ chạy chính thức. Hiện nay còn 734 giờ nữa là chính thức trả tiền). Nhưng họ vẫn đang kêu gọi đăng ký và xem thử nghiệm. Hy vọng sau một tháng nữa mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Có thể đây sẽ là một hiện tượng trong làng MMO, cạnh tranh trực tiếp với Youtube.
 

bipham

Newbie
Joined
Nov 12, 2014
Messages
2
Reactions
0
MR
0.000
Công ty này là một công ty đa quốc gia, đang chạy thí nghiệm bản beta. Một tháng nữa mới chính thức trả tiền (số giờ đang hiện trên phần Hours Remaining in Soft-Launch là thời gian còn lại sẽ chạy chính thức. Hiện nay còn 734 giờ nữa là chính thức trả tiền). Nhưng họ vẫn đang kêu gọi đăng ký và xem thử nghiệm. Hy vọng sau một tháng nữa mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Có thể đây sẽ là một hiện tượng trong làng MMO, cạnh tranh trực tiếp với Youtube.
khoảng ngày mấy bắt đầu thế b
 
Khoảng 25 ngày nữa thì bắt đầu bạn ạ. Bao giờ số giờ trong vòng tròn đỏ về tới số 0 là bắt đầu. chính xác là khoảng ngày4 /9/2016

0110.png
 
Hé lộ Công ty quảng cáo Đa quốc gia THWGLOBAL.com sẽ hoạt động và thanh toán như thế nào? Đây là một câu hỏi rất nhiều người quan tâm. Video này sẽ phần nào giải đáp thắc mắc đó của các bạn.
Video này cho các bạn thấy công ty THWGlobal sẽ hoạt động như thế nào thông qua ví dụ của một số website trả tiền cho người xem hiện nay. Công ty Đa quốc gia lấy ý tưởng từ đây và họ có một khác biệt rất lớn đó là trả giá cao. Trang ví dụ trả cho người xem vdeo 1 phút là $0,03, nếu nhân lên 60 phút thì chỉ có gần $2. Trong khi đó THWglobal trả cho người xem là $25. Sự cách biệt khá lớn này đã làm dấy lên sự phản biện tuy ít hơn số người ủng hộ. Thật hư thế nào chúng ta hãy đợi kết quả sau 2 tuần nữa nhé. Còn bây giờ xin mời các bạn coi video để hiểu rõ cách hoạt động sau này của THWGlobal, sẽ không có gì khác biệt lắm với trang đang ví dụ trên video. Video hướng dẫn đăng ký và giới thiệu:

 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,813
Messages
7,133,492
Members
176,257
Latest member
devtest123

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom