• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Help Về vấn đề Web Hosting cho các bạn có nhu cầu làm site riêng

newbie07

Newbie
Joined
Jul 20, 2011
Messages
274
Reactions
138
MR
0.000
Tớ có đảo qua forum và đọc tương đối nhiều topic của các bạn về vấn đề webhost để đặt site riêng. Tớ thấy đây cũng là 1 vấn đề rất được mọi người quan tâm. Vừa rồi nói chuyện với 1 người bạn tớ mới đề xuất một ý: shared-host cũng là nhiều người dùng chung một máy chủ, vậy tại sao mình không thuê một máy chủ, tự mình cấu hình hoạt động rồi chia ra cho mọi người cùng dùng?

Mọi người có thể hỏi như vậy thì có lợi thế nào? Tớ sẽ nói luôn: tớ là người đặt hàng và cấu hình máy chủ. Và máy chủ tớ cấu hình sẽ KHÔNG sử dụng CPanel hay bất cứ bảng điều khiển nào khác. Thay vào đó sẽ là quản lý thông qua FTP (FileZilla...), chỉnh sửa, up mã nguồn web của bạn thông qua FTP. Sử dụng cách của tớ sẽ rất phù hợp với các bạn muốn:

  1. Muốn website của mình hoạt động thật ổn đinh (tớ đã sử dụng với các máy chủ tớ quản lý và tới thời điểm này mọi thứ đều chạy ổn định). Sẽ phù hợp nhất với các bạn chạy KHÔNG QUÁ NHIỀU website (1-3 web), tập trung phát triển 1 site chính. Sở dĩ như vậy vì server không sử dụng bảng điều khiển dạng GUI nên tớ sẽ trực tiếp cài đặt VirtualHost nếu các bạn có nhu cầu trỏ domain về 1 folder riêng biệt trên DocRoot. Còn bình thường nếu chỉ tập trung vào 1-2 site thì 1 lần cài đặt, sau đó các bạn chỉ việc phát triển.
  2. Hạn chế bị tấn công DoS/DDoS (tớ sẽ cấu hình firewall, các IDS cần thiết khác để hạn chế tình trạng này).
  3. Hỗ trợ cài đặt website, plugin, cache...
  4. Dễ dàng backup dữ liệu (có phpMyadmin cho các bạn backup, restore database).
  5. Khắc phục sự cố site của các bạn (tớ sẽ đọc log và tư vấn giúp đỡ các bạn khắc phục cũng như thông báo cho các bạn nếu có vấn đề).
  6. Chấp nhận các site download (tất cả các bạn có nhu cầu chạy site riêng - có lẽ đa phần là site download - đều có thể liên hệ tớ. Nội dung Child porn, nội dung phản động, khủng bố thì sẽ không được chấp thuận đâu. Nếu có mail DMCA thì tớ sẽ forward cho các bạn).
  7. Sẽ duy trì một số lượng người hạn chế để đảm bảo tài nguyên cho site các bạn hoạt động tốt. Ngoài ra tớ cũng sẽ tiến hành bảo trì, nâng cấp phần mềm trên máy chủ đều đặn...

Vấn đề cuối tớ muốn nói là chi phí. Tât nhiên sẽ đắt hơn các chỗ khác một chút nhưng bù lại các bạn có những lợi ích như trên. Các bạn một khi đã muốn mở site riêng thì có lẽ thu nhập đã khá hơn rồi nên chắc cũng không quá phải lo lắng.
Trên đây là suy nghĩ của tớ đưa ra để mọi người cùng thảo luận. :)
PS: Mod thông cảm tớ post ở đây vì các bạn làm PTU mới cần.
 
Không khả thi lắm, pro họ tất nhiên đều dùng VPS, host thì ko chịu đc tải, newbie thì lại cần giá rẻ >>> dịch vụ của chủ thớt đều không hợp :D
 
không hối lộ MOD thì sao MOD thông cảm đc. TRẢM =)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,997
Messages
7,079,378
Members
171,052
Latest member
sunwinvn
Back
Top Bottom